Tag

Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024

Bóng đá 28/01/2024 22:00
aa
TTTĐ - Sau những trận đấu đầy căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn, giải bóng đá “Mai vàng chào Xuân 2024” của học sinh trường THCS Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc khó quên trong lòng thầy, trò nhà trường và các bậc phụ huynh.
Sôi động giải bóng đá “Mai vàng chào xuân 2024” Sôi nổi Giải bóng đá Thanh niên công nhân Bình Dương

Ngôi vị quán quân của giải đấu thuộc về các chàng trai lớp 7A7. Vui mừng với chiến thắng, em Nguyễn Xuân Dũng, đội trưởng đội bóng lớp 7A7 chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui khi được tham gia một giải đấu được tổ chức rất chuyên nghiệp, hấp dẫn và kịch tính qua từng vòng đấu.

Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024
Những pha bóng kịch tính, hấp dẫn trong trận chung kết giữa các chàng trai 7A7 và 8A3

Đặc biệt với sự quan tâm, đồng hành và cổ vũ hết sức nhiệt tình của các bác phụ huynh cùng các bạn đã giúp chúng em có thêm sự tự tin và quyết tâm cao trong mỗi trận đấu. Em xin gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức giải, nhà trường cùng toàn thể các bác phụ huynh đã giúp chúng em có một giải đấu chuyên nghiệp, gắn kết và hấp dẫn”.

Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024
Ban tổ chức trao huy chương vàng cho các chàng trai 7A7
Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024
2 học sinh đoạt danh hiệu Găng tay vàng và Vua phá lưới của giải

Được biết, giải bóng đá “Mai vàng chào Xuân 2024” do Ban Giám hiệu trường THCS Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) phối hợp cùng Ban Đại diện cha mẹ học sinh nhà trường tổ chức giải bóng đá “Mai vàng chào Xuân 2024”.

Giải được khai mạc từ ngày 6/1 và bế mạc 28/1. Kết thúc giải, ngôi vị quán quân thuộc về đội bóng lớp 7A7, giải Nhì thuộc về các em học sinh lớp 8A3. Giải ba thuộc về đội bóng lớp 7A2.

Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024
Giải Nhì thuộc về đội bóng 8A3

Theo cô Chu Thị Xuân Hường - Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Mai, giải bóng đá "Mai vàng chào xuân 2024" là viên gạch đầu tiên cho phong trào bóng đá của học sinh Trường THCS Hoàng Mai.

Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024
Ban tổ chức trao giải Ba cho các em học sinh lớp 7A2
Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024
Các em học sinh đã có những kỉ niệm tuyệt vời sau giải bóng

Giải nhằm tạo ra một sân chơi rèn luyện thể chất, thúc đẩy phong trào thể thao và bóng đá của nhà trường, gắn kết các thành viên trong tập thể các lớp sau những giờ học căng thẳng, giúp các em tránh xa tệ nạn xã hội.

Đọc thêm

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
Xem thêm