Tag

Sạc hứng khởi nhân ngày của bé giữa “công viên” trò chơi tại các trung tâm thương mại

Doanh nghiệp 02/06/2023 17:25
aa
TTTĐ - Không chỉ đơn giản là quốc tế thiếu nhi, 1/6 còn là cơ hội quý giá để cả gia đình có thời gian đoàn viên, gắn kết khi cùng nhau vui chơi, mua sắm, trải nghiệm trong cùng một không gian. Các trung tâm thương mại (TTTM) khắp cả nước luôn nắm bắt thời điểm này để thu hút hàng nghìn gia đình các bạn nhỏ với hàng loạt sự kiện sôi động, hấp dẫn.
Người dân ùn ùn đổ về các trung tâm thương mại khai xuân Người dân ùn ùn kéo tới TTTM vui chơi, mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Độc lạ hè 2023: Emoji khổng lồ “đại náo" các trung tâm thương mại

Năm nay, Ngày Quốc tế thiếu nhi đúng dịp thời tiết nắng nóng kéo dài nên những TTTM rộng rãi, mát mẻ trở thành lựa chọn lý tưởng của rất nhiều gia đình. Tới đây, cả nhà vừa có chỗ cùng vui chơi gắn kết, vừa tiện mua quà cho bé lại tranh thủ hạ nhiệt tránh nóng.

  Các em nhỏ đắm chìm với trải nghiệm vui chơi sáng tạo và tha hồ tham gia các game thử thách tại “công viên chủ đề” Emoji Land ở Vincom
Các em nhỏ đắm chìm với trải nghiệm vui chơi sáng tạo và tha hồ tham gia các game thử thách tại “công viên chủ đề” Emoji Land ở Vincom

Các TTTM cũng không bỏ lỡ cơ hội dịp lễ đặc biệt này nên rất “mạnh tay” tổ chức các sự kiện hoạt náo sôi động. Khu vui chơi giải trí trong nhà Emoji Land tại hệ thống TTTM Vincom Mega Mall là một trong các sự kiện thu hút được đông đảo các em nhỏ và bố mẹ hưởng ứng. Một không gian hiếm hoi để các bé và gia đình cùng nhau tham gia đủ trò chơi từ sáng tạo trí tuệ tới vận động thể chất như: bowling khổng lồ, vẽ tranh vui nhộn theo chủ đề…

Tâm điểm thu hút được nhiều các bé thích thú chính là bể bơi quà tặng khổng lồ lần đầu tiên xuất hiện tại Vincom Mega Mall Ocean Park và Vincom Mega Mall Thảo Điền, nơi các bé được thỏa sức khám phá và tham gia vào thử thách “kiếm bóng rinh quà” tại bể quà tặng “siêu to khổng lồ”.

Các game bowling khổng lồ, sáng tạo tranh,... cũng được các bạn nhỏ hào hứng tham gia
Các game bowling khổng lồ, sáng tạo tranh,... cũng được các bạn nhỏ hào hứng tham gia
Rất đông các bé nhỏ và gia đình đến với Vincom Mega Mall Ocean Park để săn quà từ “Bể cảm xúc” khổng lồ.
Rất đông các bé nhỏ và gia đình đến với Vincom Mega Mall Ocean Park để săn quà từ “Bể cảm xúc” khổng lồ
Những chú gấu bông hình Emoji mặt cười đáng yêu là phần thưởng đang được săn đón nhất cho các bé tham gia game tại sảnh TTTM Vincom
Những chú gấu bông hình Emoji mặt cười đáng yêu là phần thưởng đang được săn đón nhất cho các bé tham gia game tại sảnh TTTM Vincom

Cũng trong dịp Tết thiếu nhi, tối ngày 3/6, cuộc thi tài năng nhí được tổ chức tại chuỗi các TTTM Vincom Plaza trên toàn quốc chắc chắn sẽ trở thành sân chơi hấp dẫn để các bé thể hiện thế mạnh ca hát, nhảy múa, biểu diễn nghệ thuật dưới sự cổ vũ náo nhiệt của bố mẹ cùng đông đảo khán giả theo dõi. Năm nay, sân khấu tài năng nhí hứa hẹn sẽ trở nên náo nhiệt và hoành tráng hơn mọi năm với số lượng rất đông các bé đăng kí tham gia.

Niềm vui gia đình càng nhân đôi trong dịp lễ Tết thiếu nhi ý nghĩa nhờ sự kiện ưu đãi ngập tràn của các gian hàng. Có thể kể đến những gian hàng dành cho trẻ em như: tiNiWorld, Tân Việt Bookstore, My Kingdom… đều đồng loạt áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%++ cùng nhiều sản phẩm trong BST đồ chơi hè mới dành cho bé.

Các gian hàng dành cho bé thu hút được rất nhiều sự quan tâm của trẻ em và các bố mẹ
Các gian hàng dành cho bé thu hút được rất nhiều sự quan tâm của trẻ em và các bố mẹ

Nhân dịp này, Vincom cũng dành tặng thêm quà độc quyền là những chú gấu bông mặt cười Emoji ngộ nghĩnh cho các khách có hoá đơn mua hàng từ 1.000.000VNĐ (áp dụng Vincom Center, Vincom Mega Mall) và 700.000VNĐ (áp dụng Vincom Plaza) tại hàng loạt trung tâm thương mại trên cả nước. Chương trình tặng quà bất ngờ sẽ diễn ra duy nhất 2 ngày 1/6 và 3/6.

Quầy quà tặng của Vincom luôn tấp nập và nhộn nhịp bố mẹ cùng các bé đến nhận quà
Quầy quà tặng của Vincom luôn tấp nập và nhộn nhịp bố mẹ cùng các bé đến nhận quà
Sạc hứng khởi nhân ngày của bé giữa “công viên” trò chơi tại các trung tâm thương mại
Các gia đình trẻ cũng tranh thủ “ăn diện” với những outfit của ZARA trong ngày lễ của con để lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau.
Các gia đình trẻ cũng tranh thủ “ăn diện” với những outfit của ZARA trong ngày lễ của con để lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau

Ngày 1/6 chỉ là điểm khởi đầu của một mùa hè nhiều niềm vui hứng khởi cho các bé và gia đình. Với hàng loạt các chương trình ưu đãi, sự kiện, hoạt động vui chơi sắp tới đây, các TTTM sẽ còn là điểm đến của niềm vui gắn kết cho cả gia đình xuyên suốt lễ hội mùa hè 2023 này.

Tặng quà, tặng cả trải nghiệm: “Trend” mới mùa Valentine 2023 Tặng quà, tặng cả trải nghiệm: “Trend” mới mùa Valentine 2023

TTTĐ - Khi hoa, sô-cô-la, hay những kỉ vật tình yêu như trang sức, đồ đôi… đã trở thành những món quà quá quen ...

8/3 đừng tặng hoa, hãy tặng nàng thật nhiều bất ngờ 8/3 đừng tặng hoa, hãy tặng nàng thật nhiều bất ngờ

TTTĐ - Món quà phái nữ mong đợi dịp 8/3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay một món trang sức đắt tiền, mà ...

Người dân ùn ùn kéo tới TTTM vui chơi, mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Người dân ùn ùn kéo tới TTTM vui chơi, mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

TTTĐ - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nhưng giá vé máy bay lên xuống thất thường khiến nhiều du khách huỷ đi ...

Cùng Vincom “Sạc đầy cảm hứng” đón Hè sang tràn hứng khởi Cùng Vincom “Sạc đầy cảm hứng” đón Hè sang tràn hứng khởi

TTTĐ - Lễ hội “Sạc đầy cảm hứng, đến Vincom” cùng bộ 5 biểu tượng cảm xúc độc quyền, hứa hẹn mang đến cho khách ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm