Tag

Người dân ùn ùn kéo tới TTTM vui chơi, mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Du lịch 01/05/2023 22:00
aa
TTTĐ - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nhưng giá vé máy bay lên xuống thất thường khiến nhiều du khách huỷ đi chơi xa, lựa chọn tận hưởng 5 ngày nghỉ lễ ngay tại các toạ độ “ăn-chơi-mua sắm" gần nhà. Các trung tâm thương mại (TTTM) đa chức năng trở thành “điểm du lịch” yêu thích của hàng nghìn gia đình mọi lứa tuổi.
Tết khai lộc vàng, xuân tràn hứng khởi tại 80 TTTM Vincom trên toàn quốc Khai trương TTTM "thế hệ mới" Vincom Mega Mall Smart City đầu tiên của Việt Nam Du khách đổ xô tới TTTM Vincom vui chơi, mua sắm, check-in sang xịn dịp nghỉ lễ 2/9

Lễ hội vui chơi ngay trong thành phố

Ngay trong ngày đầu của kỳ nghỉ dài, các trung tâm thương mại khắp cả nước đã ghi nhận hàng chục nghìn lượt khách tấp nập ghé thăm, không khí ăn chơi tưng bừng náo nhiệt, sắm sửa chào hè rộn ràng khắp nơi nơi.

Người người nhà nhà ùn ùn kéo tới các trung tâm thương mại ngay trong thành phố
Người người nhà nhà ùn ùn kéo tới các trung tâm thương mại ngay trong thành phố
Người dân ùn ùn kéo tới TTTM vui chơi, mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Chuỗi 83 TTTM Vincom “tất cả trong một" khắp cả nước là điểm đến yêu thích hơn cả của các gia đình

Nắm bắt được nhu cầu vui chơi tăng đột biến của đông đảo khách hàng dịp nghỉ lễ, hệ thống TTTM Vincom nhanh chóng tổ chức loạt lễ hội tưng bừng để thu hút khách. Tại 60 Vincom Mega Mall và Vincom Plaza trên toàn quốc, lễ hội mua sắm “Trạm Tự Hào" lần đầu tiên tổ chức quy tụ vô số đặc sản địa phương độc đáo từ các thương hiệu Việt Nam chất lượng trong không gian mua sắm hiện đại, mang đến cơ hội vừa mua sắm vừa khám phá văn hoá địa phương thú vị cho khách hàng.

Khu mua sắm mang dấu ấn địa phương chất lượng cao từ các gian hàng với phong vị Việt luôn thu hút tấp nập khách mua
Khu mua sắm mang dấu ấn địa phương chất lượng cao từ các gian hàng với phong vị Việt luôn thu hút tấp nập khách mua

Bên cạnh những món ăn ngon làm nên hương vị quê nhà, hàng loạt thương hiệu thời trang “Made-in Vietnam" cũng tham gia “Trạm Tự Hào" cùng ưu đãi khủng lên tới 50%++ như Canifa, Lemino, Boo,... thu hút đông đảo khách kéo đến săn sale đầu mùa.

Tăng nhiệt cho không khí ăn chơi dịp nghỉ lễ dài ngày, các TTTM Vincom tại miền Nam cũng đồng loạt “F5” diện mạo với những đại cảnh trang trí khổng lồ muôn sắc màu, nhanh chóng trở thành tụ điểm check-in siêu hot không chỉ được giới trẻ săn đón mà các gia đình cũng vô cùng yêu thích.

Người dân ùn ùn kéo tới TTTM vui chơi, mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
“Giang cư mận" rần rần khoe góc chụp đẹp tại khinh khí cầu ánh sáng, thổi bùng cảm xúc hứng khởi tại Vincom Mega Mall Thảo Điền
Khách hàng có thể chiêm ngưỡng trang trí khinh khí cầu khổng lồ tại Vincom Mega Mall Times City
Khách hàng có thể chiêm ngưỡng trang trí khinh khí cầu khổng lồ tại Vincom Mega Mall Times City

Các khu vui chơi tại trung tâm thương mại hay loạt hàng ăn uống cũng luôn trong tình trạng đông đúc.

Các khu vui chơi cho bé, game zone cho giới trẻ cho tới sân trượt băng Vincom Ice Rink, khu chơi Bowlings,... khi nào cũng chật kín khách
Các khu vui chơi cho bé, game zone cho giới trẻ cho tới sân trượt băng Vincom Ice Rink, khu chơi Bowlings... khi nào cũng chật kín khách
Nhu cầu ăn uống tại các nhà hàng dịp này cũng tăng vượt trội, các gian buffet nướng lẩu,... luôn trong trạng thái đông khách.
Nhu cầu ăn uống tại các nhà hàng dịp này cũng tăng vượt trội, các gian buffet nướng lẩu.... luôn trong trạng thái đông khách.

Sắm hè tưng bừng, săn sale đầu mùa với ngàn ưu đãi khủng

Dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 - 1/5 cũng là lúc các gia đình tranh thủ sắm sửa làm mới tủ đồ đón hè. Nhân dịp này, loạt thương hiệu mua sắm đình đám tranh thủ tung ra các bộ sưu tập (BST) mới cùng những ưu đãi đầu mùa. Muji, Typo đồng loạt tung BST đồ dùng văn phòng với chủ đề tri ân đại lễ Việt Nam; Charles&Keith với BST Itz Mine đậm chất mùa hè cùng phụ kiện vải Canvas, tông màu nâu be mát mắt, nhã nhặn cùng ưu đãi khủng lên tới 50%... tạo nên cơn sốt mua sắm khắp TTTM dịp nghỉ lễ.

Hầu hết các cửa tiệm tại TTTM Vincom đều đông kín khách mua sắm
Hầu hết các cửa tiệm tại TTTM Vincom đều đông kín khách mua sắm

Đặc biệt trong những ngày đầu nghỉ lễ, Vincom đã dành tặng hàng ngàn phần quà độc quyền cho các khách hàng khi đến mua sắm. Chỉ cần có hoá đơn từ 800.000 đồng tại các Vincom Mega Mall, Vincom Center và 500.000 đồng tại các Vincom Plaza, khách hàng sẽ nhận được quà tặng độc quyền từ Vincom thông qua hoạt động quay thưởng cứ tham gia là có quà “Vòng quay cảm xúc”.

Với chuỗi hoạt động đón mừng đại lễ 30/4 và quốc tế lao động 1/5, các TTTM Vincom đang là địa điểm hấp dẫn bậc nhất mà cả giới trẻ cũng như các gia đình đều không thể bỏ qua để tận hưởng những giây phút đoàn viên ý nghĩa, trọn vẹn niềm vui cùng cơ hội mua sắm thả ga.

Cùng Hot TikTokers bắt trend triệu views: Nhảy điệu “mèo quẩy”, săn quà Giáng sinh Cùng Hot TikTokers bắt trend triệu views: Nhảy điệu “mèo quẩy”, săn quà Giáng sinh

TTTĐ - Mạng xã hội đang tràn ngập hình ảnh dàn hot face Á hậu Bùi Phương Nga, hot girl Thanh Mèo, VJ Trịnh ...

Người dân ùn ùn đổ về các trung tâm thương mại khai xuân Người dân ùn ùn đổ về các trung tâm thương mại khai xuân

TTTĐ - Thời tiết chuyển lạnh, các trung tâm thương mại (TTTM) ấm áp trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình ...

Tặng quà, tặng cả trải nghiệm: “Trend” mới mùa Valentine 2023 Tặng quà, tặng cả trải nghiệm: “Trend” mới mùa Valentine 2023

TTTĐ - Khi hoa, sô-cô-la, hay những kỉ vật tình yêu như trang sức, đồ đôi… đã trở thành những món quà quá quen ...

8/3 đừng tặng hoa, hãy tặng nàng thật nhiều bất ngờ 8/3 đừng tặng hoa, hãy tặng nàng thật nhiều bất ngờ

TTTĐ - Món quà phái nữ mong đợi dịp 8/3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay một món trang sức đắt tiền, mà ...

Đọc thêm

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Xem thêm