Tag

Ruby Group: Tiên phong phát triển an cư cho người thu nhập thấp

Bất động sản 17/05/2020 10:20
aa
TTTĐ - “Được mang đến ngôi nhà mơ ước cho những người lao động có thu nhập trung bình là niềm mơ ước và tâm huyết của tôi”, đó là lời khẳng định của bà Đỗ Thị Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM & TV Ngọc Điền (Ruby Group).

Ruby Group: Tiên phong phát triển an cư cho người thu nhập thấp

Khu đô thị Thịnh Gia của Ruby Group đến nay được nhiều chuyên gia đánh giá cao về sự chỉn chu, bài bản, đồng bộ, góp phần thay đổi bộ mặt đô thi tại Bến Cát, Bình Dương

Thị xã Bến Cát là một trong các địa phương của tỉnh Bình Dương đang có chỉ số thu hút vốn đầu tư lớn trong lĩnh vực đầu khu công nghiệp, giáo dục, y tế và thu hút nguồn nhân lực lớn. Đây là vùng đất tương lai trở thành thành phố thứ 4 của tỉnh Bình Dương.

Với nhiều cụm công nghiệp đang phát triển, sức hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài cực lớn, quỹ đất trống còn nhiều, nhu cầu về nhà ở cho cán bộ công nhân viên, người lao động ở các nơi xa về tập trung làm việc rất lớn. Đặc biệt hơn hết là hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng chất lượng, đồng bộ nên những năm gần đây tốc độ phát triển nền kinh tế Bình Dương tăng cao. Lượng cầu về nhà ở tăng, dẫn đến nguồn cung cũng được đẩy mạnh. Nhu cầu về nhà ở, an sinh xã hội tăng cao đã tạo cho Bến Cát cũng đang là tâm điểm thu hút về phát triển mạnh trong lĩnh vực bất động sản của tỉnh Bình Dương. Trong bối cảnh vàng thau lẫn lộn của thị trường bất động sản, ở đâu đó vẫn có những chủ đầu tư làm nghề bằng cả cái tâm của mình và chủ đầu tư Ruby Group là một trong số đó.

Với tâm huyết đem đến những mái ấm cho người lao động có thu nhập thấp, Ruby Group đã triển khai nhiều dự án hướng đến người lao động, trong đó được biết đến nhiều nhất là khu nhà ở phát triển đô thị Thịnh Gia. Dự án đến nay được nhiều khách hàng đánh giá rất cao, điển hình về một khu đô thị một khu đô thị đáng sống ở thị xã Bến Cát nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung. Để đạt những thành công đó là quá trình xây dựng giá trị bằng chính sự tâm huyết, cố gắng, kiên định, nỗ lực không ngừng mệt mỏi của cán bộ, công nhân viên trong tập đoàn Ruby Group.

Nhiều sổ hồng dự án Thịnh Gia đã được chủ đầu tư Ruby Group trao đến tay cư dân
Nhiều sổ hồng dự án Thịnh Gia đã được chủ đầu tư Ruby Group trao đến tay cư dân

Chia sẻ với phóng viên, bà Yến bộc bạch: “Khu đô thị Thịnh Gia được bắt đầu xây dựng từ tháng 3/2016. Quay lại những ngày đầu tiên xây dựng dự án đến hiện tại khách hàng đến với Thịnh Gia không một ai có thể ngờ rằng từ một mảnh đất sình lầy, hoang hóa lại có thể trở nên một khu đô thị sầm uất như hôm nay. Từng dãy nhà phố san sát, hàng quán buôn bán tấp nập với đầy đủ các dịch vụ, dân cư tập trung ở rất đông, hiện dự án đã có 99% lượng dân đã vào sinh sống ổn định. Đường phố rực rỡ ánh đèn, khu vui chơi trẻ em rộn rã tiếng cười em nhỏ, chốt bảo vệ và camera vào từng ngả đường đảm bảo an ninh cho khu đô thị. Việc mang đến niềm vui cho cư dân đó cũng là niềm vui cho tôi và toàn nhân viên công ty”.

Bà Yến cho biết thêm, ngoài việc đáp ứng nhu cầu nhà ở để cư dân an cư lạc nghiệp, Ruby Group còn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của người dân sinh sống nơi đây bằng việc thường xuyên lấy ý kiến người dân, khảo sát nhu cầu, chăm lo, đầu tư phát triển thêm những tiện ích trong Khu đô thị bằng việc chủ đầu tư tự nguyện bỏ ra quỹ đất 40.000m2 để làm công viên bốn mùa, khu thể dục thể thao, hồ bơi để phục vụ cộng đồng.

Đến nay, Ngọc Điền - Rubyland còn đem đến niềm tin, niềm hạnh phúc cho các cư dân Thịnh Gia bằng việc những cuốn sổ hồng đã về tay chủ. Từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, Ruby Group đã trao tay khách hàng toàn bộ 477 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất".

Ruby Group phát triển khu đô thị Thịnh Gia đã góp phần làm thay đổi giá trị bất động sản của vùng
Ruby Group phát triển khu đô thị Thịnh Gia đã góp phần làm thay đổi giá trị bất động sản của vùng

Trao đổi về dự án, nhiều cư dân vui mừng cho biết: “Ngày ấy, giấc mơ của người làm công nhân như chúng tôi có được căn nhà là niềm mơ ước khi trong tay sau bao năm cả hai vợ chồng dành dụm chỉ vỏn vẹn hơn 150 triệu, so với mức giá thị trường khu vực Bến Cát hồi đó với giá đó chỉ mua được 10m2 đất.

Sau quá trình được người thân giới thiệu, tìm hiểu, chúng tôi đến với dự án nhà ở thu nhập thấp của công ty Ruby Group. Tại đây chúng tôi được nhân viên và ban giám đốc tư vấn từ các chính sách, hồ sơ và tạo điều kiện cho từng tiến độ thanh toán. Đặc biệt, nhiều lúc chúng tôi khó khăn tài chính trong vài tuần nhưng chủ đầu tư cũng hiểu và chia sẻ đã giúp cho chúng tôi một căn nhà khang trang như bây giờ”.

"Có những thành quả ngọt ngào, được khách hàng tin yêu, đó cũng là cốt lõi của Ngọc Điền - Rubyland luôn cố gắng thực hiện sự mệnh “TRAO LẠI TIỀM TIN TRỌN VẸN” cho khách hàng", bà Yến khẳng định.

Đọc thêm

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London Bất động sản

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London

TTTĐ - Với việc kiến tạo một “nước Anh thu nhỏ” đầy sang trọng, lịch lãm tại Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam đã mở ra một không gian sống “may đo” cho cộng đồng thượng lưu. Tại The London, cuộc sống đậm chất hoàng gia được tái hiện với nhịp sống sôi động và đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.
Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá Thị trường

Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá

TTTĐ - Mới đây, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam vừa công bố Báo cáo nghiên cứu: "Phát triển đô thị và thị trường bất động sản tỉnh Long An giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030".
Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương Dự án

Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương

TTTĐ - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương vừa có thông báo về việc việc chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông thành phố Hải Dương của Công ty TNHH Việt Đức.
Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị Bất động sản

Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị

TTTĐ - Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vincom Shophouse Royal Park vừa mang tới chất sống thượng lưu cho cư dân, vừa là nhân tố giúp ngành du lịch tỉnh Quảng Trị tăng sức cạnh tranh, có thêm động lực để cất cánh trong tương lai.
Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Xem thêm