Tag

Ra mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam

Kinh tế 16/11/2019 16:25
aa
TTTĐ - Citi, ngân hàng phát hành thẻ tín dụng lớn nhất Đông Nam Á và Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở khu vực này, hôm nay đã công bố ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum tại Việt Nam, dòng thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, chỉ một tháng sau khi dòng thẻ này được phát hành ở Malaysia và Thái Lan.

Ra mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam

Bà Natasha Ansell - Tổng giám đốc kiêm Giám đốc mảng Ngân hàng Bán lẻ Citi Việt Nam, ông James Dong - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và bà Winnie Wong - Giám đốc Mastercard phụ trách Việt Nam, Campuchia và Lào (từ trái sang) tại sự kiện ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum

Lần đầu tiên, chủ thẻ sẽ được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada, đây là mức điểm thưởng cao nhất từ trước đến nay áp dụng cho các dòng Thẻ tín dụng của Citi. Với thông điệp “Nhịp tim dẫn bước đam mê”, mua sắm tại Lazada giờ đây sẽ tuyệt vời hơn nữa với ưu đãi giảm giá 30% vào cuối tuần, 2 lần miễn phí giao hàng mỗi tháng và tính năng sử dụng điểm thưởng để thanh toán cho giao dịch tại Lazada. Hơn thế nữa, chủ thẻ còn nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu trên thẻ từ 10 triệu đồng mỗi tháng.

Nhận thấy tiềm năng tăng trưởng thương mại điện tử mạnh mẽ, Citi và Lazada đặt mục tiêu đạt 500.000 đăng ký thẻ mới trên toàn khu vực trong một vài năm tới. Ra mắt thẻ Lazada Citi lần này là sự phát triển tự nhiên của mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Citi và Lazada từ năm 2016.

Phát biểu tại lễ ra mắt thẻ Lazada Citi Platinum, Tổng Giám đốc Citi Việt Nam kiêm Giám đốc mảng Ngân hàng Bán lẻ Natasha Ansell cho biết: “Đây là một bước tiến trong lĩnh vực hợp tác thẻ tín dụng, cho thấy sức mạnh của thương mại điện tử kết hợp với những lợi thế của một nền tảng tài chính toàn cầu. Tại Citi, mở rộng phân khúc mới như nhóm khách hàng thuộc thế hệ Internet là ưu tiên của chúng tôi vì họ chính là những người mua sắm chủ yếu trên các kênh thương mại điện tử. Là một ngân hàng điện tử hàng đầu thế giới, chúng tôi liên tục đổi mới để mang đến những giải pháp tài chính điện tử hấp dẫn nhất cho khách hàng.”

“Là nền tảng thương mại điện tử tiên phong đồng thời là điểm mua sắm thời thượng đối với người Việt, Lazada tiếp tục đổi mới sản phẩm theo hướng tích hợp điểm thưởng, trải nghiệm mua sắm dễ chịu với những ưu đãi tốt nhất. Với thông điệp “Nhịp tim dẫn bước đam mê”, thẻ tín dụng Citi Lazada tạo cơ hội tuyệt vời cho người mua hàng bằng những giải pháp thanh toán điện tử không dùng tiền mặt thời thượng và cung cấp nhiều giá trị bên ngoài khác. Chúng tôi rất phấn khích khi hợp tác với Citi để mang loại thẻ này đến với khách hàng”, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết.

“Khách hàng ở Việt Nam đang ngày càng tin tưởng vào các giao dịch mua sắm qua mạng khi thanh toán điện tử tiếp tục chứng minh tính an toàn và tiện dụng. Chúng tôi rất hào hứng với sự ra mắt loại thẻ đồng thương hiệu giữa hai đối tác chiến lược của Mastercard là Citi và Lazada, một tin mừng đối với sự phát triển của ngành thương mại điện tử của Việt Nam”, bà Winnie Wong, Giám đốc Mastercard phụ trách Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết.

Với những tính năng, đặc quyền và ưu đãi vượt trội, Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum kỳ vọng sẽ được ưa chuộng ở Việt Nam và khu vục Đông Nam Á. Khách hàng mở thẻ còn nhận được voucher điện tử giá trị 2 triệu VNĐ khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ.

Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn có những tính năng đặc biệt khác như nhân 5 Điểm thưởng khi chi tiêu cho Thời Trang và Du Lịch; hơn 11.000 ưu đãi giảm giá tại hơn 1.000 thành phố trên toàn thế giới với chương trình Citi World Privileges. Ngoài ra, thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ như giảm giá 200.000 VNĐ quanh năm khi đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ khác tại Traveloka và miễn phí một bánh ngọt khi mua một thức uống bất kỳ mỗi thứ sáu tại chuỗi quán Coffee Bean và Tea Leaf.

Với thẻ mới này, Citi sẽ tiếp cận khách hàng trẻ và thành thạo mua sắm trên mạng hơn, chính họ sẽ chiếm đa số trong mảng khách hàng thương mại điện tử của khu vực Đông Nam Á, cùng lúc Lazada cũng mở rộng được các ưu đãi và dịch vụ đa dạng của mình nhờ tận dụng nền tảng tài chính toàn cầu của Citi.

Lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ của Citi ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương có 15,2 triệu thẻ tín dụng, trên tất cả 12 thị trường Châu Á Thái Bình Dương cũng như 5 thị trường ở khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi. Phân nửa thẻ tín dụng mới và các khoản cho vay của Citi tới từ các kênh điện tử, tăng hơn gấp đôi trong vòng ba năm trở lại đây.

Bà Winnie Wong, Giám đốc Mastercard chúc mừng bà Natasha Ansell Tổng giám đốc Citi Việt nam và ông James Dong Tổng giám đốc Lazada Việt nam tại lễ ra mát thẻ tín dụng thương mại điện tử đầu tiên ở Việt nam tối ngày 15 tháng11 năm 2019

Đọc thêm

Vẫn lo “sốt giá” khi mở rộng loại đất làm nhà ở thương mại Thị trường - Tài chính

Vẫn lo “sốt giá” khi mở rộng loại đất làm nhà ở thương mại

TTTĐ - Theo một số đại biểu Quốc hội, nếu thí điểm mở rộng đất nông nghiệp, phi nông nghiệp làm dự án nhà thương mại qua thỏa thuận có thể sẽ khiến cơn sốt giá lây lan, dẫn đến đầu cơ...
Mua nhà tặng xe - chỉ có tại Danko City Doanh nghiệp

Mua nhà tặng xe - chỉ có tại Danko City

TTTĐ - Cuối năm 2024, Danko City - khu đô thị (KĐT) hiện đại tọa lạc tại TP Thái Nguyên - đã chính thức công bố chương trình chính sách bán hàng đặc biệt, mang đến cơ hội sở hữu một không gian sống đáng mơ ước cùng quà tặng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Sôi động thị trường lao động, việc làm dịp cuối năm Lao động - Việc làm

Sôi động thị trường lao động, việc làm dịp cuối năm

TTTĐ - Để đáp ứng cho yêu cầu của hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn cao điểm từ nay đến cuối năm, nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh tuyển dụng số lượng lớn lao động, đặc biệt trong các lĩnh vực dịch vụ, công nghiệp…
UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear” Doanh nghiệp

UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear”

TTTĐ - Sáng kiến "The Heart of LifeWear" của UNIQLO nhằm hỗ trợ người tị nạn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người dân tại các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai trên toàn thế giới.
FedEx có tân Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á Doanh nghiệp

FedEx có tân Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express, một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa bổ nhiệm bà Bianca Wong trở thành tân Phó Chủ tịch FedEx khu vực Đông Nam Á.
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024 Kinh tế

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Eximbank BFAST: Bảo lãnh vốn đầu tư công “0 đồng” tiếp sức doanh nghiệp Thị trường - Tài chính

Eximbank BFAST: Bảo lãnh vốn đầu tư công “0 đồng” tiếp sức doanh nghiệp

TTTĐ - Đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) vượt qua những thách thức về vốn đầu tư công, Eximbank đã tiên phong ra mắt chương trình BFAST với mức phí phát hành bảo lãnh “0 đồng”. Đây là giải pháp đột phá với quy trình bảo lãnh nhanh chóng, minh bạch và nhiều ưu đãi nhất nhằm giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí bảo lãnh, tối ưu hóa dòng vốn và nâng cao sức cạnh tranh.​
Sân chơi giúp các tài năng ngân hàng tỏa sáng Doanh nghiệp

Sân chơi giúp các tài năng ngân hàng tỏa sáng

TTTĐ - Hội thi "Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh" thu hút 22 đội thi với 440 thí sinh trong toàn ngành tham gia là dịp các tài năng Ngân hàng "tỏa sáng", lan tỏa những hành động xanh, chung tay vì một tương lai xanh, qua đó làm nổi bật vai trò tiên phong của ngành ngân hàng trong phát triển bền vững.
Standard Chartered thu xếp khoản vay hợp vốn trị giá 100 triệu USD cho Stavian Hoá chất Thị trường - Tài chính

Standard Chartered thu xếp khoản vay hợp vốn trị giá 100 triệu USD cho Stavian Hoá chất

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered đóng vai trò là đơn vị thu xếp và dựng sổ (MLABs) cho khoản vay hợp vốn nước ngoài đầu tiên trị giá 100 triệu USD (hơn 2.500 tỷ đồng) cho Công ty Cổ phần Stavian Hóa chất (Stavian Hoá chất), hỗ trợ khách hàng mở ra cơ hội phát triển kinh doanh mạnh mẽ trong tương lai.
Độc đáo “Sắc hoa trên miền di sản” Nông thôn mới

Độc đáo “Sắc hoa trên miền di sản”

TTTĐ - Làng nghề cây cảnh hoa giấy Phù Đổng được hình thành hơn 20 năm. Đến nay nghề trồng hoa giấy ở Phù Đổng ngày càng phát triển, trở thành nghề chính của xã với hàng trăm hộ trồng hoa.
Xem thêm