Tag

Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Doanh nghiệp 10/12/2024 10:46
aa
TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) tự hào công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Phú Mỹ: Đồng hành cùng bà con qua chương trình “Bác sĩ nông học”

Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của PVFCCo sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hướng tới sự đổi mới, sáng tạo và gắn kết chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

1.Ông Nguyễn Xuân Hòa công bố tên và nhận diện thương hiệu mới PHUMY
Ông Nguyễn Xuân Hòa - Chủ tịch HĐQT PVFCCo công bố tên và nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Tên thương hiệu PHUMY được kế thừa từ "Phú Mỹ," một cái tên đã gắn bó với người tiêu dùng, khách hàng và đối tác trong hơn hai thập kỷ qua qua bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, bao gồm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ… đồng thời mang âm sắc của sự phồn vinh và tươi đẹp. Trong suốt 20 năm, Phú Mỹ đã trở thành một phần không thể thiếu trong tâm trí hàng triệu nông dân và khách hàng. Sự chuyển đổi sang thương hiệu PHUMY không chỉ là một thay đổi về tên gọi, mà còn thể hiện khát vọng phát triển bền vững và mở rộng thị trường, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.

Cau truc thuong hieu PHUMY

Bộ nhận diện mới của PHUMY được thiết kế theo phong cách hiện đại, hai chữ “Phú Mỹ” được viết liền thành một khối thống nhất, với font chữ vẽ tay và màu sắc độc đáo, kết hợp với logo ngọn lửa PVFCCo, tạo thành tên thương hiệu mẹ của Tổng công ty. Màu nhận diện xanh ngọc được kết hợp từ hai gam màu xanh lá cây (phân bón) và xanh dương (hóa chất), tượng trưng cho sự tươi mới, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Điểm nhấn trong diện mạo thương hiệu mới là chữ "Y" cách điệu với chấm màu đỏ cam ở trên, biểu trưng cho cây trồng vươn lên dưới ánh mặt trời và con người đang dang tay chào đón. Điều này thể hiện triết lý lấy con người làm trung tâm, với mục tiêu “Khách hàng thịnh vượng, Đối tác thịnh vượng, Con người Phú Mỹ thịnh vượng, Nhà đầu tư thịnh vượng, Cộng đồng thịnh vượng”.

Thương hiệu PHUMY với diện mạo hoàn toàn mới cũng là biểu tượng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng trong hành trình đổi mới, nhằm giữ vững vị thế đầu ngành phân bón, mở rộng và phát triển mảng hóa chất, vươn tầm quốc tế với các dòng sản phẩm chất lượng cao cùng sự phục vụ tận tâm, đồng hành và chia sẻ với khách hàng và đối tác. Diện mạo mới của PHUMY đã và đang được triển khai tại trụ sở chính, Nhà máy đạm Phú Mỹ, các đơn vị thành viên, bao bì sản phẩm và trên toàn bộ hệ thống phân phối trên cả nước.

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ theo nhận diện mới
Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ theo nhận diện mới

Bên cạnh tên thương hiệu PHUMY, tên viết tắt PVFCCo và logo ngọn lửa sẽ tiếp tục được sử dụng theo đúng quy định của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đặc biệt trong giao dịch quốc tế, vì đây là biểu tượng và niềm tự hào chung của ngành dầu khí và cả Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào năm 2004, PHUMY đã trở thành thương hiệu quốc gia, liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và được Bộ Công Thương vinh danh trong chương trình Thương hiệu quốc gia. Bộ nhận diện mới không chỉ kế thừa những giá trị đó mà còn phản ánh khát vọng vươn xa.

Bộ nhận diện mới được xây dựng trên nền tảng giá trị cốt lõi “Sẻ chia thịnh vượng” - một cam kết đồng hành và chia sẻ với khách hàng, đối tác để cùng hướng tới sự phát triển bền vững. Đây không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới không ngừng và tinh thần sáng tạo của toàn thể cán bộ nhân viên PVFCCo.

Trong giai đoạn phát triển mới, PHUMY tiếp tục định vị là doanh nghiệp đa ngành, dẫn đầu trong lĩnh vực phân bón và hóa chất tại Việt Nam, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động ra thị trường quốc tế. Thương hiệu mới không chỉ đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh mà còn là sự tái định hướng chiến lược nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và tạo ra giá trị lâu dài cho nông dân, khách hàng và đối tác.

Đọc thêm

Mùa vàng về trên cánh đồng lúa ST25 "5 không" tại Vinamilk Green Farm Doanh nghiệp

Mùa vàng về trên cánh đồng lúa ST25 "5 không" tại Vinamilk Green Farm

TTTĐ - Từ mảnh đất cằn cỗi, hoang sơ, giữa lòng Trang trại Vinamilk Green Farm (Tây Ninh) giờ đây là nơi cánh đồng lúa ST25 theo chuẩn organic Châu Âu đang vào độ chín vàng. “5 không”- đó là cách doanh nghiệp đã biến vùng đất “khó” thành những vụ mùa bội thu.
PVcomBank trao xe cứu thương tặng Bệnh viện Đa khoa Vân Đình Kinh tế

PVcomBank trao xe cứu thương tặng Bệnh viện Đa khoa Vân Đình

TTTĐ - PVcomBank vừa trao tặng Bệnh viện Đa khoa Vân Đình một xe cứu thương Ford Transit đi kèm trang thiết bị y tế chất lượng cao. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ y tế, hỗ trợ công tác cấp cứu kịp thời và nâng cao khả năng tiếp cận chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Tổng giá trị tài trợ lên tới 1,5 tỷ đồng.
Tập đoàn Sao Mai: Tình người còn mãi - quà tặng cuộc sống Kinh tế

Tập đoàn Sao Mai: Tình người còn mãi - quà tặng cuộc sống

TTTĐ - Sao Mai vẫn luôn như thế, chưa bao giờ đi lệch khỏi quỹ đạo vai trò và định hướng của mình. Mang thông điệp và phong cách của một vì tinh tú xuất hiện ở buổi sớm bình minh khi mặt trời chưa ló dạng, ngôi sao ấy luôn cống hiến những ánh sáng tinh khôi cho vũ trụ bao la mỗi.
Sở hữu căn hộ chung cư với gói vay ưu đãi chỉ từ 6,2%/năm Doanh nghiệp

Sở hữu căn hộ chung cư với gói vay ưu đãi chỉ từ 6,2%/năm

TTTĐ - Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa tung ra gói vay mua căn hộ chung cư với lãi suất ưu đãi chỉ với 6,2%/năm nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu ngôi nhà mơ ước.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng uy tín tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng uy tín tại Hà Nội

TTTĐ - TTTĐ - Kiến Vàng, được thành lập và hoạt động trong gần 30 năm, đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội và cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Ngân hàng đầu tiên tích hợp GenAI cho ứng dụng ngân hàng số Doanh nghiệp

Ngân hàng đầu tiên tích hợp GenAI cho ứng dụng ngân hàng số

TTTĐ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố ra mắt ViePro - trợ lý ảo tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) hoạt động trên nền tảng ngân hàng số MyVIB.
Điều hòa trung tâm VRF Nagakawa: Giải pháp thông minh cho công trình lớn Sản phẩm - Dịch vụ

Điều hòa trung tâm VRF Nagakawa: Giải pháp thông minh cho công trình lớn

TTTĐ - Điều hòa trung tâm VRF thế hệ mới của Nagakawa sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn điều hòa thông thường. Vì vậy, nhiều chủ đầu tư đã tin tưởng lắp đặt tại nhiều công trình lớn trên khắp cả nước như: Trung tâm Chính trị - Hành chính thành phố Hải Phòng, Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Bệnh viện K Tân Triều, Học viện quốc phòng…
SCG mở đường, tiên phong trong kinh tế tuần hoàn Kinh tế

SCG mở đường, tiên phong trong kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - SCG vừa chia sẻ những hoạt động tiên phong trong kinh tế tuần hoàn cũng như tác động kinh tế của những sáng kiến này từ góc nhìn doanh nghiệp.
PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với hai bệnh viện lớn tại Hà Nội Doanh nghiệp

PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác với hai bệnh viện lớn tại Hà Nội

TTTĐ - PVcomBank chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Bệnh viện Da liễu Hà Nội và Bệnh viện Nhi Hà Nội.
Xu hướng làm việc xuyên đêm tại các “xưởng deadline 24h” dịp cuối năm Doanh nghiệp

Xu hướng làm việc xuyên đêm tại các “xưởng deadline 24h” dịp cuối năm

TTTĐ - “Không gian phòng trọ ngột ngạt và quá yên tĩnh khiến ý tưởng bị mắc kẹt trong đầu nên quán café là lựa chọn giúp mình có cảm hứng sáng tạo hơn. Ở quán mỗi đêm có nhiều bạn cùng chạy deadline khiến mình có thêm động lực làm việc”, Hải Dương nói trong lúc uống chai Trà Dr Thanh để làm mát cơ thể.
Xem thêm