Tag

Quả ngọt từ công tác tuyên truyền, giáo dục của Tỉnh đoàn Bình Dương

Camera 360 trẻ 31/07/2024 23:11
aa
TTTĐ - Chiều 31/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình họp mặt cán bộ làm công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn năm 2024.
Bình Dương: Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 Thanh niên Bình Dương thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương thăm, chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô

Tại chương trình họp mặt, các cán bộ Đoàn, phóng viên Báo, Đài đã tham gia giao lưu và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kỷ niệm của mình trong quá trình công tác để các cán bộ Đoàn có thêm nguồn cảm hứng trong quá trình tham gia công tác trong thời gian tới.

Quả ngọt từ công tác tuyên truyền, giáo dục của Tỉnh đoàn Bình Dương
Các cán bộ Đoàn, phóng viên Báo, Đài chia sẻ kinh nghiệm, kỷ niệm của mình trong quá trình công tác. (Ảnh: Thượng Hải)
Các cán bộ Đoàn, phóng viên báo, đài chia sẻ kinh nghiệm, kỷ niệm của mình trong quá trình công tác. (Ảnh: Thượng Hải)

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương đã biểu dương những kết quả mà đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo của Đoàn đã đạt được trong thời gian qua.

Chị Trần Thị Diễm Trinh phát biểu tại chương trình. (Ảnh: Thượng Hải)
Chị Trần Thị Diễm Trinh phát biểu tại chương trình. (Ảnh: Thượng Hải)

Theo Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương, năm 2024 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, với mục tiêu chính là thực hiện chương trình phát triển đô thị và xây dựng Bình Dương thành thành phố thông minh, hiện đại. Đoàn cũng tập trung vào chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”. Để đạt được mục tiêu này, công tác tuyên giáo cần phải đổi mới và sáng tạo hơn.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tri ân lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, các phóng viên báo chí trong và ngoài tỉnh
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tri ân lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, các phóng viên báo chí trong và ngoài tỉnh

Các nhiệm vụ trọng tâm bao gồm: Đầu tiên, đổi mới phương thức hoạt động Nâng cao chất lượng tuyên truyền, giáo dục chính trị và pháp luật; tăng cường kiểm tra và giám sát; áp dụng các hoạt động sáng tạo trên mạng; thực hiện tuyên truyền các nghị quyết và phong trào thi đua yêu nước; kỷ niệm các ngày lễ trọng đại và triển khai Kết luận số 01-KL/TW.

Đồng thời, các đơn vị tập trung vào giáo dục toàn diện, kết hợp giáo dục lý luận với đạo đức và tri thức; phối hợp với các tổ chức để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; định hướng chính trị, phản bác quan điểm sai trái, ngăn ngừa tiêu cực và tham nhũng để củng cố niềm tin của cán bộ và nhân dân; hướng hoạt động về cơ sở, phản ánh thực tế, giải quyết bức xúc của nhân dân và đoàn viên; rèn luyện đạo đức và nghiệp vụ cho cán bộ tuyên giáo để đáp ứng tốt nhiệm vụ chính trị.

Quả ngọt từ công tác tuyên truyền, giáo dục của Tỉnh đoàn Bình Dương
Ra mắt Đội hình thanh niên tình nguyện "Ngòi bút trẻ" tỉnh Bình Dương. (Ảnh: Thượng Hải)

Tại chương trình, Ban Biên tập trang thông tin điện tử tổng hợp Tỉnh đoàn quyết định thành lập và ra mắt Đội hình thanh niên tình nguyện "Ngòi bút trẻ" tỉnh Bình Dương nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giới thiệu hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội - Đội đến với đoàn viên, thanh niên, người dân trong toàn tỉnh.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao giấy chứng nhận cho 20 cá nhân tiêu biểu trong hoạt động cung cấp thông tin cho Ban Biên tập website Tỉnh đoàn. Đồng thời tri ân lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, các phóng viên báo chí trong và ngoài tỉnh.

Đọc thêm

Bàn giải pháp hỗ trợ phụ nữ và trẻ em dân tộc thiểu số Camera 360 trẻ

Bàn giải pháp hỗ trợ phụ nữ và trẻ em dân tộc thiểu số

TTTĐ - Học viện Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia, với chủ đề “Rà soát, xác định vấn đề xã hội cấp thiết với phụ nữ, trẻ em vùng dân tộc thiểu số và miền núi; khuyến nghị, đề xuất nội dung, giải pháp vận động, hỗ trợ phụ nữ dân tộc thiểu số giai đoạn tiếp theo”.
Thanh niên sẵn sàng '4 tại chỗ' hỗ trợ ứng phó bão số 3 Camera 360 trẻ

Thanh niên sẵn sàng '4 tại chỗ' hỗ trợ ứng phó bão số 3

TTTĐ - Trung ương Đoàn vừa chỉ đạo các Tỉnh, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc khẩn cấp ứng phó với bão số 3, trong đó 100% Đoàn Thanh niên các cấp, đặc biệt những nơi cảnh báo có nguy cơ cao về mưa lũ, sạt lở, lũ quét... củng cố các Đội Thanh niên tình nguyện xung kích, sẵn sàng theo phương châm “4 tại chỗ”, tham gia công tác hỗ trợ ứng phó với bão số 3
Bàn tay vàng làng nghề truyền thống thi tài làm bánh Trung thu Camera 360 trẻ

Bàn tay vàng làng nghề truyền thống thi tài làm bánh Trung thu

TTTĐ - Chiều 6/9, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thanh Trì, Hà Nội phối hợp với Phòng Kinh tế huyện, cùng xã Liên Ninh tổ chức chương trình Liên hoan Bàn tay vàng làng nghề truyền thống bánh Trung thu năm 2024.
Tuổi trẻ Quảng Ninh ra quân hỗ trợ người dân ứng phó bão Yagi Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ Quảng Ninh ra quân hỗ trợ người dân ứng phó bão Yagi

TTTĐ - Bão số 3 (Yagi) đã mạnh lên thành siêu bão và cách Quảng Ninh 400km. Đoàn Thanh niên các địa phương trên địa bản tỉnh đã ra quân hỗ trợ người dân ứng phó với bão.
Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội chính thức ra mắt Camera 360 trẻ

Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội chính thức ra mắt

TTTĐ - Chiều 5/9, tại sân bắn cung X10 Archery (Hoàng Mai, Hà Nội), Câu lạc bộ (CLB) Bắn cung Barebow Hà Nội đã chính thức ra mắt, nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao trên địa bàn Thủ đô và cả nước.
Những cô nàng thủ khoa Tài chính xuất sắc toàn diện Camera 360 trẻ

Những cô nàng thủ khoa Tài chính xuất sắc toàn diện

TTTĐ - Các cô gái này là thủ khoa tốt nghiệp của Học viện Tài chính. Học giỏi, rèn luyện tốt, họ còn tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào, bởi cho rằng học đại học không nên chỉ gói gọn trong sách vở.
Sử dụng AI để viết, biên dịch sách và góc nhìn của người trẻ Camera 360 trẻ

Sử dụng AI để viết, biên dịch sách và góc nhìn của người trẻ

TTTĐ - Ở thời đại hiện nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm việc viết và dịch sách. Tuy nhiên, điều này đang làm dấy lên nhiều lo ngại và tranh cãi xung quanh giá trị thật của những cuốn sách được tạo ra bằng công cụ AI.
Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới Camera 360 trẻ

Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới

TTTĐ - Sáng 5/9, trong không khí tươi vui, phấn khởi, trường THCS Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh tới dự.
Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm xây dựng và trưởng thành Camera 360 trẻ

Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm xây dựng và trưởng thành

TTTĐ - Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn bộ Ban lãnh đạo, viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia (CIC) chào đón lễ kỉ niệm 25 năm thành lập, Ban chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên CIC qua các thời kỳ đã cùng ôn lại kỉ niệm về những năm tháng hoạt động hết mình để góp phần xây dựng, phát triển CIC nói riêng và phong trào Đoàn Thanh niên nói chung.
Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu Camera 360 trẻ

Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu

TTTĐ - Tết Trung Thu là một lễ hội mang nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Không khí đón rằm tháng tám đang rộn ràng khắp nơi trên cả nước. Ở mỗi vùng miền cũng có những nét đặc trưng riêng để chào đón cái Tết này.
Xem thêm