Tag

PNJ nhận giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo, tiên phong vì cộng đồng

Doanh nghiệp 22/05/2024 13:06
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
PNJ hoàn thành hơn 43% kế hoạch doanh thu năm 2024 Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 thuộc về PNJ Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Event Marketing Awards là giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo và tiên phong của cộng đồng marketing trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng này ghi nhận thành tựu đáng chú ý của các doanh nghiệp trong việc tổ chức chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng rộng lớn.

Được đánh giá kỹ lưỡng bởi hội đồng chuyên gia marketing hàng đầu trong khu vực, chương trình "Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường" của PNJ đã xuất sắc trở thành chiến dịch tiếp thị bán lẻ tạo ra trải nghiệm sáng tạo và độc đáo trong hạng mục Best Retail Event năm 2024.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Event 2024 (Ảnh: Hồng Phương)
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Event 2024 (Ảnh: Hồng Phương)

“Hành trình trang sức xuyên Việt” chạy xuyên qua ba miền, 24 tỉnh thành trong 60 ngày thu hút hơn 5.000 người tham gia check-in, ghi lại khoảnh khắc cùng chuyến xe đặc biệt. Đáng chú ý, hành trình ghi nhận hơn 1.700 bài đăng Facebook, trên 17 triệu lượt xem TikTok với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng, được nhiều người yêu mến như: Noo Phước Thịnh, Tăng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Isaac, Bảo Anh.

Chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh: Minh Phụng)
Chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh: Minh Phụng)

Hoạt động lần này đã đẩy mạnh nhận diện thương hiệu PNJ tại các thị trường còn dư địa và tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi ý tưởng đột phá, tôn vinh vẻ đẹp đa sắc giữa đời thường, truyền cảm hứng cho mỗi người luôn vững tin vào vẻ đẹp riêng của bản thân.

Đây là minh chứng cho việc PNJ luôn đặt “mỏ neo” nơi khách hàng, nghiên cứu “may đo” những chương trình mang tính cá nhân hóa, sáng tạo và sắc bén trong cách tiếp cận, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Trong thời gian gần đây, PNJ đã không ngừng đẩy mạnh quá trình tái định vị thương hiệu. Cùng với việc mở rộng phân khúc khách hàng theo tâm lý và xu hướng tiêu dùng, công ty cũng đang tập trung vào việc cải tiến và tối ưu hóa vận hành. Chiến lược dài hạn của PNJ bao gồm mục tiêu mở rộng cửa hàng, cải thiện mạng lưới phân phối và nâng cao chất lượng triển khai các chương trình tiếp thị bán lẻ.

Kết quả năm 2023 là doanh thu sau thuế đã vượt kế hoạch với hơn 1.970 tỷ đồng, mức cao nhất từ trước đến nay. Sự thành công này sẽ là động lực để PNJ tiếp tục phấn đấu và chinh phục những thách thức trong những năm tiếp theo.

Khách hàng tham gia “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” năm 2024 (Ảnh: Minh Phụng)
Khách hàng tham gia “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” năm 2024 (Ảnh: Minh Phụng)

Trước đó, PNJ cũng đã vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh tại hạng mục "Marketing Initiative of the Year 2023" (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm 2023) do tạp chí Retail Asia bình chọn; 2 lần liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023 và giải Vàng tại sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023…

Ngoài ra, tại giải thưởng Employer of Choice, PNJ đã dẫn đầu “Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023” ngành bán lẻ/bán sỉ nhờ những chiến lược nhân sự đổi mới, sáng tạo và hiệu quả. Giải thưởng do CareerViet công bố.

Những thành tích trên chính là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong chặng đường tìm ra những chiến lược marketing bán lẻ hiện đại, đánh dấu sự phát triển của doanh nghiệp trong nước và tiếp cận thị trường quốc tế.

Đọc thêm

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Xem thêm