Tag

PNJ gửi thông điệp đầy cảm xúc dành cho phái đẹp dịp 20/10

Doanh nghiệp 14/10/2022 17:00
aa
TTTĐ - Không chỉ là thương hiệu trang sức đẳng cấp tôn vinh phái đẹp, PNJ còn đóng vai trò như “người kể chuyện” gửi đi nhiều thông điệp sâu sắc dành cho phụ nữ theo một cách sáng tạo và cảm xúc nhất.
PNJ tối ưu hóa phát triển bền vững theo chuẩn mực ESG PNJ lập cú đúp trong các bảng xếp hạng uy tín năm 2022 Mỗi thành viên PNJ đóng góp "1 viên gạch" xây dựng Trung tâm "Niềm tin" trị giá 5 tỷ đồng ở Quảng Ngãi

Đằng sau mỗi người phụ nữ là rất nhiều những thử thách, khó khăn, nhưng đó lại là những khoảnh khắc ít ai thấy hay những câu chuyện chưa từng kể. Những người phụ nữ bên cạnh chúng ta luôn gánh trên vai hàng ngàn kỳ vọng, hàng triệu nỗi lo là công việc, sự nghiệp, gia đình, con cái, các mối quan hệ, các trọng trách khác nhau… Và trong guồng quay luôn luôn chuyển động ấy, phái đẹp lại càng phải gánh gồng để thành công, để thể hiện hình ảnh bản thân một cách hoàn mỹ, để làm mọi điều một cách chu toàn nhất, mang những điều tốt đẹp nhất đến với những người thương yêu của họ.

Nhưng phía sau những hình ảnh hoàn mỹ ấy, phụ nữ vẫn luôn khao khát được thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn, va vấp mà họ đã trải qua. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng luôn mong muốn được ghi nhận mọi nỗ lực và tôn vinh sự khác biệt, giá trị riêng của bản thân.

Đối với phái đẹp sự thấu hiểu là món quà vô giá
Đối với phái đẹp sự thấu hiểu là món quà vô giá

PNJ hiểu rằng món quà quý giá nhất dành cho phái đẹp chính là được thấu hiểu và đồng cảm. Bởi chính những khoảnh khắc rất “đời” của người phụ nữ, những lúc đầu bù tóc rối, đương đầu với khó khăn và định kiến, kiên định vượt lên trên áp lực, mới thể hiện rõ nét nhất giá trị thực và vẻ đẹp của họ. Với phương châm tôn vinh những giá trị đích thực của phái đẹp, mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, PNJ lan tỏa thông điệp “Sự thấu hiểu là món quà vô giá” đi cùng các quà tặng và ưu đãi hấp dẫn tri ân “một nửa thế giới”.

 “Sự thấu hiểu là món quà vô giá” là thông điệp PNJ lan tỏa trong chương trình 20/10
“Sự thấu hiểu là món quà vô giá” là thông điệp PNJ lan tỏa trong chương trình 20/10

Theo đó, từ ngày 7/10 đến 23/10, PNJ mang đến chương trình ưu đãi là quà tặng dành cho phái đẹp là chiếc cài áo thời trang khi khách hàng mua trang sức vàng. Đặc biệt điểm nhấn của chương trình khi khách hàng mua sắm và sưu tập đủ bộ 3 chữ P-N-J để có cơ hội sở hữu kim cương viên.

Bên cạnh đó, PNJ còn mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm tại hệ thống PNJ ở một số trung tâm thương mại, siêu thị vào các ngày thứ 7, chủ nhật trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Khi tham gia thử thách cùng PNJ khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 1.200.000 đồng và quà tặng đặc biệt dành riêng cho phái đẹp.

Nhiều khách hàng háo hức tham gia thử thách trong chương trình Ngày phụ nữ Việt Nam cùng PNJ
Nhiều khách hàng háo hức tham gia thử thách trong chương trình Ngày phụ nữ Việt Nam cùng PNJ
Trang sức PNJ là món quà thiết thực và ý nghĩa dành cho người phụ nữ yêu thương bên cạnh
Trang sức PNJ là món quà thiết thực và ý nghĩa dành cho người phụ nữ yêu thương bên cạnh

Là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam vươn tầm Châu Á, PNJ tự hào là thương hiệu trang sức của người Việt với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa phong cách, đa chất liệu, đa phân khúc đáp ứng nhu cầu quà tặng cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, PNJ cũng được yêu thích nhờ đa dạng kênh bán hàng từ online đến offline mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Người phụ nữ nào cũng mong muốn được nhận những món quà từ những người thân yêu, có thể là một bó hồng đỏ thắm, là những món trang sức sành điệu tôn vinh vẻ đẹp, nhưng quan trọng vẫn là món quà tinh thần đến từ trái tim. Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy cùng PNJ gửi đến những “đóa hồng” bên cạnh bạn món quà ý nghĩa từ sự thấu hiểu.

Đọc thêm

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai Doanh nghiệp

Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai

TTTĐ - Cục Thuế Hà Nội vừa có văn bản gửi đến doanh nghiệp, người nộp thuế các chính sách gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế để biết và chủ động thực hiện các thủ tục để được hưởng quyền lợi.
Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - BST Thu Đông 2024 của MCM chính thức trình làng các tín đồ thời trang Việt. Đặc biệt hơn cả, sự kiện được DAFC tổ chức tại cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những gương mặt trẻ tuổi đình đám như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ/ MC Nicky Niko, ca sĩ Vũ Thảo My, rapper Captain Boy, MC Tuyền Tăng, travel blogger Lý Thành Cơ...
Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực Doanh nghiệp

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

TTTĐ - Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.
Xem thêm