Tag

Phát động giải Golf doanh nhân gây quỹ vì trẻ em dân tộc thiểu số

Thể thao trong nước 14/09/2022 18:55
aa
TTTĐ - Ngày 14/9, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC), Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư chính thức công bố “Giải Golf Doanh nhân vì cộng đồng 2022”.
Lần đầu tiên Việt Nam có giải vô địch golf quốc gia Vòng chung kết giải golf Lexus Cup 2022: Trải nghiệm phong cách sống sang trọng Nhiều golfer quy tụ tại giải "Mường Thanh 30 years Golf Tournament"

Đây là giải golf thường niên do Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) tổ chức nhằm tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân có thành tích đóng góp vì cộng đồng năm 2022 và hướng tới chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

“Giải Golf Doanh nhân vì cộng đồng 2022” sẽ chính thức diễn ra vào 6:30 ngày 1/10/2022 tại Sân Phoenix Golf Resort (Phoenix và Champion Course), Lương Sơn, Hòa Bình.

Phát động giải Golf doanh nhân gây quỹ vì trẻ em dân tộc thiểu số
Ông Lê Văn Khương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) và ông Hà Tuấn Anh, Tổng Giám đốc điều hành Giải đấu Golf chủ trì họp báo

Phần phí tham dự 3.000.000 đồng/golfer, đã bao gồm lệ phí sân, 1 vòng 18 hole, áo, mũ đồng phục và tiệc tôn vinh và Gala trao giải. Giải sẽ miễn phí đối với khách mời của Ban Tổ chức và các nhà tài trợ (xem chi tiết Quyền lợi nhà tài trợ). Giải đấu bao gồm 1 vòng golf 18 hố, door gift, mũ, áo giải đấu và tiệc tôn vinh và trao giải. Cơ cấu giải thưởng gồm Giải chính, Giải kỹ thuật, Giả Hole In On (HIO) với trị giá lên tới 10 tỷ đồng và nhiều quyền lợi hấp dẫn đối với các nhà tài trợ, doanh nghiệp.

Kỳ vọng trở thành hoạt động thể thao - xã hội được trông đợi hàng năm của doanh nhân, giải đấu năm nay quy tụ khoảng 150 khách mời và doanh nhân đam mê môn Golf, tạo sân chơi bổ ích, nơi giao lưu gặp gỡ, kết nối các doanh nhân trên toàn quốc.

Phát động giải Golf doanh nhân gây quỹ vì trẻ em dân tộc thiểu số
Ông Lê Văn Khương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) chia sẻ tại họp báo

Đồng thời, giải đấu cũng là dịp để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, vì cộng đồng, gây quỹ tiếp thêm nguồn lực cho các hoàn cảnh hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo.

Cụ thể là quỹ thiện nguyện doanh nhân vì cộng đồng dự kiến tài trợ cho các chương trình thiện nguyện như chương trình khởi nghiệp, nâng cao năng lực cho chủ doanh nghiệp và lao động là người khuyết tật thuộc các nhóm yếu thế; tài trợ cho Chương trình cây gậy trắng cho người mù Việt Nam; hỗ trợ nhà ở cho người nghèo và gia đình chính sách...

Phát biểu tại buổi lễ họp báo khởi động “Giải Golf Doanh nhân vì cộng đồng 2022”, đại diện BTC, ông Lê Văn Khương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) cho biết: “Trung tâm là cơ quan có chức năng hỗ trợ các doanh nghiệp. Là năm đầu tiên tổ chức giải đấu, chúng tôi kỳ vọng giải đấu trở thành hoạt động thể thao-xã hội có ý nghĩa của doanh nhân hàng năm.

Với mong muốn là cầu nối gắn kết các doanh nhân thành công hơn nữa trong kinh doanh, đồng thời tạo cơ hội để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng. Đây là nét đẹp văn hóa, nghĩa cử cao đẹp của doanh nhân. Đặc biệt, giải đấu cũng là dịp chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tôn vinh các doanh nhân có thành tích đóng góp vì cộng đồng”.

Phát động giải Golf doanh nhân gây quỹ vì trẻ em dân tộc thiểu số
Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân sẽ tham dự giải Golf năm nay

Đại diện các nhà tài trợ, ông Hà Tuấn Anh, Tổng Giám đốc điều hành Giải đấu Golf và cũng là một trong các nhà tài trợ chính cho "Giải Golf Doanh Nhân vì Cộng đồng 2022" cho biết: “Trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Lãnh đạo Cục Phát triển doanh nghiệp và đặc biệt là Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phía Bắc luôn đồng hành hỗ trợ công đồng doanh nghiệp chúng tôi trong nhiều năm qua. Tập đoàn Tài Anh rất vinh dự được đồng hành cùng Giải đấu Golf Doanh nhân vì cộng đồng năm 2022.

Giải đấu thực sự mang lại niềm phấn khích cho những doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao golf , tạo sân chơi giao lưu kết nối doanh nhân vui vẻ chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2022 . Điều đặc biệt ý nghĩa hơn hết là Giải Golf năm nay quy tụ rất nhiều Golfer là khách mời, doanh nhân sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thành công, mong muốn đóng góp, tri ân cộng đồng.

Qua đó, thể hiện tinh thần Doanh nhân Việt Nam đoàn kết, sẵn sàng hội nhập phát triển, trách nhiệm vì cộng đồng. Cũng thông qua giải đấu, Ban Tổ chức nhất trí vận động quyên góp quỹ thiện nguyện. Tất cả nguồn quyên góp sẽ được chúng tôi sẽ sử dụng vì cộng đồng với mong muốn chia sẻ, lan tỏa hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, nhóm yếu thế, tri ân xã hội và cộng đồng”.

Đặc biệt, mùa giải năm nay nhận được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân, một trong các Hoa hậu năng nổ trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng.

Đọc thêm

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Công bố Giải Marathon “KienAn Charity fun run 2-2024” Thể thao trong nước

Công bố Giải Marathon “KienAn Charity fun run 2-2024”

TTTĐ - Sáng 10/8, tại trường quay S3, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng diễn ra Lễ công bố Giải Marathon “KienAn Charity fun run 2-2024”. Hoạt động được UBND quận Kiến An phối hợp với Công ty Cổ Phần truyền thông Shining Media tổ chức.
Sôi nổi giải chạy gây quỹ “Bước chạy vì đàn em thân yêu” Thể thao trong nước

Sôi nổi giải chạy gây quỹ “Bước chạy vì đàn em thân yêu”

TTTĐ - Sáng 10/8, tại Công viên Trung tâm Thành phố mới Bình Dương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức giải chạy gây quỹ với chủ đề “Bước chạy vì đàn em thân yêu” năm 2024.
Báo Người Lao động tổ chức giải Golf vì cộng đồng Thể thao trong nước

Báo Người Lao động tổ chức giải Golf vì cộng đồng

TTTĐ - Ngày 10/8, tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), giải Golf “Tôi yêu Việt Nam” do báo Người Lao động phối hợp tổ chức đã chính thức bắt đầu với sự tham gia của 144 golfer.
Chất lượng đào tạo cùng công nghệ đỉnh cao thế giới Thể thao trong nước

Chất lượng đào tạo cùng công nghệ đỉnh cao thế giới

TTTĐ - Học viện Gôn Jack Nicklaus duy nhất và được độc quyền triển khai tại Việt Nam bởi BRG Golf từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người yêu gôn tại Thủ đô. Không ngừng đối mới để đáp ứng nhu cầu và chất lượng đào tạo ngày càng cao của các gôn thủ đủ mọi lứa tuổi, ngày 8/8, Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức công bố giáo trình và chiến lược đào tạo gôn chuẩn trên sân gôn thực “Real Golf on Real Course” hoàn toàn mới.
Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Đoàn học sinh Hà Nội xếp thứ Nhì Thể thao trong nước

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Đoàn học sinh Hà Nội xếp thứ Nhì

TTTĐ - Tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024, Hà Nội đứng thứ Nhì toàn Đoàn với 105 Huy chương Vàng, 92 Huy chương Bạc, 142 Huy chương Đồng.
Xem thêm