Tag

Phạm Thu Hà "bắt trend" với bộ sưu tập thời trang mới từ chất liệu linen

Thời trang - Làm đẹp 25/07/2019 13:37
aa
TTTĐ- Khi các chị em phụ nữ đang mê mẩn với các bộ cánh làm từ linen thì ca sĩ Phạm Thu Hà đã nhanh chóng "bắt trend" khi cho ra mắt bộ sưu tập mới khởi đầu dòng thời trang của mình bằng chất liệu này.

Phạm Thu Hà

"Họa mi bán cổ điển" Phạm Thu Hà rạng rỡ với nhiều kế hoạch hoạt động nghệ thuật mới

Bài liên quan

Dàn Hoa hậu, Á hậu hội ngộ tại sự kiện của Hoa hậu Xuân Hương

Cố vấn "Miss World Việt Nam 2019": "Làn da, vóc dáng giúp thí sinh tỏa sáng"

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương làm cố vấn thẩm mỹ "Miss World Vietnam 2019"

Hạ Vi ngọt ngào và mong manh tựa đóa hồng

Vừa qua, "Họa mi bán cổ điển" Phạm Thu Hà đã gửi tới khán giả album thứ sáu trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên "Chạm".

Đây là tuyển tập gồm 9 bản tình ca bất hủ được sáng tác bởi các tác giả nổi tiếng của nền tân nhạc Việt Nam như Phạm Duy, Lam Phương, Cung Tiến, Nguyễn Ánh 9, Từ Công Phụng.

Khi được hỏi về lý do chọn “Chạm” là tiêu đề cho album, Phạm Thu Hà cho biết đó là một cái tên cô rất ưng ý và đúng với những gì cô mong muốn, kỳ vọng cho sản phẩm này. Cô mong rằng các ca khúc tình ca bất hủ, qua giọng hát và sự trải nghiệm của mình, phần nào “chạm” tới trái tim khán giả.

Xa hơn nữa, nó cũng thể hiện sứ mệnh trong hành trình âm nhạc của cô, là chạm đến cảm xúc của công chúng. “Đó không phải là hành trình dễ dàng nhưng với tôi, nó tràn đầy hạnh phúc và tình yêu”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Phạm Thu Hà

Ngày 25/10 tới, Phạm Thu Hà sẽ tổ chức liveshow cá nhân đầu tiên tại Hải Phòng – quê hương cô. Chương trình đã và đang được lên khung với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt cùng ekip chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là một trong những buổi biểu diễn đáng trông đợi nhất vào nửa cuối năm nay.

Trong khi đó, Phạm Thu Hà cũng chính thức giới thiệu công ty giải trí do mình sáng lập: công ty TNHH PTH Media. Với slogan “Lấp lánh ở mọi nơi - Twinkling in everywhere”, công ty hoạt động trong các mảng giáo dục văn hóa nghệ thuật; tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại (tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo; các chương trình biểu diễn nghệ thuật, các cuộc triển lãm...); dịch vụ sản xuất âm nhạc và tổ chức biểu diễn; hoạt động thiết kế thời trang chuyên dụng.

Hãng thời trang của Phạm Thu Hà sẽ mang tên Q&H.

Thiết kế trong BST mới của hãng thời trang Q&H của Phạm Thu Hà
Thiết kế trong BST mới của hãng thời trang Q&H của Phạm Thu Hà

Ngay khi những thiết kế đầu tiên trong bộ sưu tập mới được trình diễn, khán giả đã vô cùng bất ngờ và thích thú.

Phạm Thu Hà

Đây là những bộ váy được làm từ chất liệu linen đang khiến các "tín đồ thời trang" sôi sục, mê mẩn.

Phạm Thu Hà

Thiết kế và chất liệu cho thấy sự cập nhật xu thế và chiều lòng khách hàng của cô ca sĩ nhanh nhạy này.

Phạm Thu Hà

Từ sự khởi đầu tốt đẹp, khán giả có quyền hi vọng vào một nữ ca sĩ đa tài và tâm huyết không chỉ với sự nghiệp âm nhạc mà còn dồn cả tâm tư vào những dự án nghệ thuật mới đầy táo bạo.

Đọc thêm

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Xem thêm