Tag

Oscar và Bella Vũ tích cực hoạt động vì sức khỏe cộng đồng

Muôn mặt cuộc sống 25/05/2024 11:19
aa
TTTĐ - Tiếp nối thành công của dự án "Vì sức khỏe cộng đồng 1" tại Trung tâm Y tế huyện Sông Hinh (Phú Yên), Á vương Oscar Vũ thực hiện dự án "Vì sức khỏe cộng đồng 2" tài trợ dụng cụ thể thao ngoài trời tại công viên Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

Dự án Công viên cây xanh phường Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức là công trình do UBND phường Bình Trưng Đông làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư khoảng 4 tỷ đồng bằng nguồn kinh phí từ xã hội hóa, nhằm tăng cường không gian xanh và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Oscar Vũ (ngoài cùng bên phải) nhận thư cảm ơn của UBND phường Bình Trưng Đông vì đóng góp xây dựng dự án công viên cây xanh
Oscar Vũ (ngoài cùng bên phải) nhận thư cảm ơn của UBND phường Bình Trưng Đông vì đóng góp xây dựng dự án công viên cây xanh

Công viên nằm trên khu đất có diện tích 4.300m2, thuộc dự án Khu dân cư Bình Trưng (10ha) thuộc phường Bình Trưng Đông.

Được tham gia công tác thiện nguyện trực tiếp đến những vùng sâu vùng xa, gặp gỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Oscar Vũ càng thấy rằng việc nâng cao sức khoẻ và giáo dục trong cộng đồng là việc làm thiết thực với mỗi người dân.

Oscar Vũ và em gái Bella Vũ tích cực với những hoạt động nâng cao sức khỏe cho cộng đồng
Oscar Vũ và em gái Bella Vũ tích cực với những hoạt động nâng cao sức khỏe cho cộng đồng

Vì thế nam sinh 18 tuổi đã quyết định trích 5.000.000 đồng trong tổng số tiền 29.000.000 đồng mà Quỹ Bellalove Foundation nhận được cho dự án Vì sức khoẻ cộng đồng 2.

Với vai trò Trưởng dự án Vì sức khỏe cộng đồng, Oscar Vũ đã đóng góp từ tiền cá nhân cũng như vận động gây quỹ từ những nhà hảo tâm, thành viên của Quỹ Bellalove Foundation để có kinh phí mua thiết bị thể dục ngoài trời.

Trong buổi lễ khánh thành giai đoạn 1 của công trình, hai anh em Oscar và Bella Vũ đã trao tặng các thiết bị đã được lắp đặt hoàn tất cho đại diện dự án để đưa vào sử dụng từ tháng 5/2024.

Oscar và Bella Vũ tích cực hoạt động vì sức khỏe cộng đồng

Cũng trong dịp này, Oscar Vũ cùng em gái là Đại sứ thiện chí trẻ của tổ chức IIMSAM thuộc Liên hiệp quốc, Miss Eco Teen 2021 Bella Vũ đại diện cho quỹ Bellalove Foundation tham gia trồng cây xanh tại công viên, dành tặng 80 giỏ đi chợ cho bà con phường Bình Trưng Đông nhằm tuyên truyền và kêu gọi người dân hạn chế rác thải nhựa, sử dụng chất liệu tái sử dụng và thân thiện với môi trường.

Oscar Vũ và Bella Vũ tặng giỏ đi chợ tới bà con
Oscar Vũ và Bella Vũ tặng giỏ đi chợ tới bà con

Dù tiết trời đầu mùa hè nắng nóng gay gắt nhưng Bella Vũ và Oscar vẫn hăng hái trồng cây xanh với mong muốn lan toả hình ảnh con người thân thiện với môi trường.

Đồng thời, hai anh em cũng mong rằng những cây non sẽ vươn mình thật mạnh mẽ để che bóng mát cho người dân đến thư giãn, tập luyện thể thao, giải trí trong khu vực công viên.

Hai anh em tích cực trồng cây xanh dưới trời nắng nóng
Hai anh em tích cực trồng cây xanh dưới trời nắng nóng

Sắp tới Oscar Vũ, Bella Vũ và Quỹ Bellalove Foundation sẽ tiếp tục thực hiện các dự án Vì sức khỏe cộng đồng với mong muốn góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho trẻ em, bệnh nhân; hỗ trợ thiết bị y tế cho các địa phương, bệnh viện, trung tâm y tế địa phương có hoàn cảnh khó khăn.

“Những dự án mà chương trình Vì sức khỏe cộng đồng nói riêng, Quỹ Bellalove Foundation nói chung thực hiện sẽ có tính đa dạng và trải dài ở nhiều địa phương với mong muốn giúp đỡ càng nhiều người bằng những việc làm thiết thực và phù hợp với khả năng nhất" , Oscar Vũ cho biết.

Đọc thêm

700 phụ nữ mặc áo dài trải nghiệm xe buýt 2 tầng Muôn mặt cuộc sống

700 phụ nữ mặc áo dài trải nghiệm xe buýt 2 tầng

TTTĐ - Đây là một trong những hoạt động độc đáo nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Kiến nghị "mở" cơ chế để hỗ trợ người dân vụ Đông Xuân Muôn mặt cuộc sống

Kiến nghị "mở" cơ chế để hỗ trợ người dân vụ Đông Xuân

TTTĐ - Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn quận có 65ha/99ha diện tích cây đào bị mất trắng (chiếm 65,4%); trên 27,5/tổng số 30ha quất bị thiệt hại (chiếm trên 90%). Quận Tây Hồ mong muốn có cơ chế để quận thực hiện hỗ trợ các hộ dân trong vụ Đông Xuân này.
Hà Nội quy định về định mức tính giá thuê đất Xã hội

Hà Nội quy định về định mức tính giá thuê đất

TTTĐ - Sáng 4/10, HĐND TP Hà Nội nhất trí thông qua quy định mức tỷ lệ phần trăm (%) để tính đơn giá thuê đất, mức tỷ lệ (%) thu đối với đất xây dựng công trình ngầm, mức tỷ lệ (%) thu đối với đất có mặt nước trên địa bàn TP Hà Nội.
Hàng nghìn người sống trong nỗi lo chung cư "chờ sập" Muôn mặt cuộc sống

Hàng nghìn người sống trong nỗi lo chung cư "chờ sập"

TTTĐ - Hàng nghìn người dân tại các khu chung cư cũ, xuống cấp nghiêm trọng ở TP Vinh đang sống trong nỗi lo "chờ sập". Các tòa nhà vốn là nơi trú ngụ an toàn giờ đây trở thành những "bom nổ chậm", đe dọa trực tiếp đến tính mạng và tài sản của người dân.
Hà Nội bổ sung 925,4 tỷ đồng để thực hiện chính sách an sinh Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội bổ sung 925,4 tỷ đồng để thực hiện chính sách an sinh

TTTĐ - HĐND TP Hà Nội quyết định bổ sung kinh phí thực hiện một số chính sách đã được TP và Trung ương ban hành trong năm 2024 gồm 925,4 tỷ đồng.
Thêm đối tượng đặc thù được vay vốn từ nguồn ngân sách địa phương Muôn mặt cuộc sống

Thêm đối tượng đặc thù được vay vốn từ nguồn ngân sách địa phương

TTTĐ - Sáng 4/10, với 100% đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, HĐND TP Hà Nội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Quy định đối tượng đặc thù được vay vốn từ nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội của TP Hà Nội
Ai có thẩm quyền mua sắm ứng dụng CNTT tại cơ quan Nhà nước? Muôn mặt cuộc sống

Ai có thẩm quyền mua sắm ứng dụng CNTT tại cơ quan Nhà nước?

TTTĐ - Sáng 4/10, với 100% đại biểu có mặt tán thành, HĐND TP Hà Nội khoá XVI đã thông qua quy định thẩm quyền quyết định việc đầu tư, mua sắm đối với các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) sử dụng kinh phí chi thường xuyên nguồn vốn ngân sách Nhà nước TP Hà Nội.
Công nhân xe buýt Thủ đô thi phục vụ giỏi, ứng xử văn minh Xã hội

Công nhân xe buýt Thủ đô thi phục vụ giỏi, ứng xử văn minh

TTTĐ - Sáng 4/10, Tổng công ty Vận tải Hà Nội Transerco tổ chức Hội thi "Xây dựng văn hóa phục vụ xe buýt Transerco" năm 2024 và lễ tổng kết, trao giải đợt thi đua cao điểm chào mừng 20 năm thành lập Tổng công ty; 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.
Tiếp sức những "hạt mầm" ở vùng đất khó Muôn mặt cuộc sống

Tiếp sức những "hạt mầm" ở vùng đất khó

TTTĐ - Sáng 4/10, đoàn công tác của báo Tuổi trẻ Thủ đô, do nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo dẫn đầu, tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Điện Biên.
Sơn Tây hướng tới kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Sơn Tây hướng tới kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Nhận thức được ý nghĩa quan trọng của kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô, trong thời gian qua, Đảng bộ, Nhân dân thị xã Sơn Tây đã tích cực thi đua, lập thành tích để chào mừng sự kiện đặc biệt quan trọng này.
Xem thêm