Tag

Nutifood và Ông Bầu tặng 2,6 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng tới bệnh viện tuyến đầu

Doanh nghiệp 28/05/2021 13:00
aa
TTTĐ - Nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh - Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc.
Nutifood là doanh nghiệp sữa Châu Á duy nhất giành giải thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế Tân huấn luyện viên trưởng Kiatisuk đến ủng hộ quán cà phê của học trò Nutifood được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu năm 2020 Nutifood lập 'Hat-trick' với 3 giải thưởng về doanh nghiệp và lãnh đạo xuất sắc Châu Á

Trước diễn biến phức tạp, lây lan nhanh của đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4, hàng trăm y bác sỹ đang ngày đêm “chiến đấu” vất vả nơi tuyến đầu, hàng ngàn người dân không may đang phải cách ly tập trung và chữa trị tại các bệnh viện.

Nhằm tiếp thêm năng lượng, bổ sung dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sĩ và người dân nơi đây thêm khỏe mạnh, gia tăng sức đề kháng và thêm tỉnh táo, thông qua Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh - Bộ Y tế, ngày 27/5, Nutifood phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu (Ông Bầu) đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như: cháo tươi, sữa đặc và cà phê sữa đá pha sẵn.

Tổng các phần quà có trị giá 2,6 tỷ đồng đã được Nutifood trao đến các bệnh viện như: Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đặc biệt là các bệnh viện tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc - nơi có số lượng ca lây nhiễm cao, lây lan nhanh trong đợt này.

Lãnh đạo Nutifood và Ông Bầu trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh - Bộ Y tế và nhiều bệnh viện tuyến đầu
Lãnh đạo Nutifood và Ông Bầu trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh - Bộ Y tế và nhiều bệnh viện tuyến đầu

Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Nutifood cho biết: “Trong tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng hiện nay, rất nhiều địa phương gặp khó khăn do có số lượng ca lây nhiễm lớn như Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc nên rất cần sự chung tay hỗ trợ của cả cộng đồng. Không chỉ riêng tập thể y bác sĩ cùng các lực lượng phòng chống dịch nơi tuyến đầu cần bổ sung dinh dưỡng, các bệnh nhân cũng cần tăng cường sức khỏe để nhanh chóng khỏi bệnh, trở về làm việc, sinh hoạt bình thường. Thấu hiểu điều đó, Nutifood đã gửi đến các phần quà để tiếp sức các y bác sĩ và các bệnh nhân không may mắc Covid-19. Với các phần quà nhỏ của mình, chúng tôi mong muốn được đóng góp phần nào để hỗ trợ các y bác sĩ cũng như các bệnh nhân, cùng cả nước chung tay chiến thắng dịch bệnh”.

Các bệnh nhân đang điều trị Covid -19 tại các bệnh viện sẽ được tiếp thêm năng lượng với cháo tươi ăn liền, sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood. Được sản xuất từ các loại nguyên liệu tươi ngon, an toàn, dinh dưỡng, cháo tươi Dr.Cháo giúp bổ sung đạm, chất béo, đường bột, các loại vitamin và khoáng chất, tốt cho sức khỏe người bệnh, đặc biệt là trẻ em. Bên cạnh cháo tươi, với những gói cà phê thật, nguyên chất, thơm ngon mang thương hiệu Ông Bầu, các y bác sĩ sẽ thêm tỉnh táo, sảng khoái sau nhưng giờ làm việc căng thẳng.

Hàng nghìn gói cà phê Ông Bầu và cháo tươi Dr.Cháo thơm ngon, dinh dưỡng đã được gửi đến các bệnh viện tuyến đầu phía Bắc
Hàng nghìn gói cà phê Ông Bầu và cháo tươi Dr.Cháo thơm ngon, dinh dưỡng đã được gửi đến các bệnh viện tuyến đầu phía Bắc

Trong các đợt dịch Covid -19 bùng phát trước đó, Nutifood cũng đã tặng hàng triệu phần quà và tiền mặt với tổng trị giá gần 50 tỷ đồng cho lực lượng bộ đội biên phòng, lực lượng công an, các y bác sĩ, công nhân, người cao tuổi, trẻ em, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn,… để cùng san sẻ, chung tay cùng cả nước vượt qua dịch bệnh.

Mẹo dụ con uống sữa bố mẹ nên biết Mẹo dụ con uống sữa bố mẹ nên biết

TTTĐ - Con gái biếng ăn, chị Nga nghĩ nhiều cách để bổ sung thêm sữa cho con, từ đổi vị liên tục đến dẫn ...

Giúp trẻ em bay cao trí tưởng tượng, NutiMilk Giúp trẻ em bay cao trí tưởng tượng, NutiMilk "hóa cô tiên" xây thế giới diệu kỳ

TTTĐ - Mở lối đi riêng, NutiMilk bất ngờ chơi lớn, đổ tiền tỷ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em ...

Tham gia chạy bộ cộng đồng, NutiMilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội Tham gia chạy bộ cộng đồng, NutiMilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội

TTTĐ - Vừa qua, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là ...

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

TTTĐ - Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm