Tag

Giúp trẻ em bay cao trí tưởng tượng, NutiMilk "hóa cô tiên" xây thế giới diệu kỳ

Doanh nghiệp 15/03/2021 12:29
aa
TTTĐ - Mở lối đi riêng, NutiMilk bất ngờ chơi lớn, đổ tiền tỷ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em – Nuvi World. Song song đó, thương hiệu này cũng chính thức ra mắt tân binh NuVi, nhãn sữa mới toanh cho trẻ em Việt Nam.
Tham gia chạy bộ cộng đồng, NutiMilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội NutiFood tung "siêu phẩm" - Sữa tươi chuẩn ngoại nhập

NutiMilk tạo đột phá với dự án độc đáo và nhân văn

Được ra đời với ý tưởng mong muốn sáng tạo nên một thế giới độc đáo và nhân văn cho trẻ em Việt Nam, NutiMilk (thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood) đã phối hợp cùng các họa sĩ tài hoa, các cây viết truyện cho trẻ em xuất sắc để “vẽ” nên một thế giới diệu kỳ – NuVi World. Nơi đó, các bé sẽ được tha hồ bay bổng trí tưởng tượng, thỏa sức sáng tạo khi dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 hay mở cánh cổng lượng tử quyền năng để đến với vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ.

Với hệ thống hơn 200 nhân vật sống động, mang màu sắc và cá tính riêng, Bộ truyện tranh dài tập NuVi sẽ đưa các bé thiếu nhi “xuyên không” đến NuVi World, trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc cùng anh Nu, chị Vi để xây dựng và bảo vệ thế giới luôn tươi đẹp. Bên cạnh đó, truyện cũng lồng ghép, rút ra các bài học nho nhỏ để các bé có thêm kiến thức về tự nhiên và cuộc sống.

Các sản phẩm NuVi với công thức NuVi Power giúp bé bổ sung chất dinh dưỡng để thông minh, sáng tạo hơn.
Các sản phẩm NuVi với công thức NuVi Power giúp bé bổ sung chất dinh dưỡng để thông minh, sáng tạo hơn.

Đặc biệt hơn, Bộ truyện tranh NuVi sẽ được NutiMilk chuyển thể thành phim hoạt hình. Với những nét vẽ tươi tắn cùng công nghệ kỹ xảo hiện đại, những tập phim sẽ là món quà hấp dẫn, những giây phút thư giãn tuyệt vời dành cho các bé. Dự kiến phim hoạt hình NuVi sẽ được phát trên các kênh truyền hình cho thiếu nhi nổi tiếng và quen thuộc như: Disney channel, CN Cartoon Network, HTV3 để các em dễ dàng tiếp cận.

Song song với truyện tranh và phim hoạt hình, thế giới NuVi còn mang đến những trò chơi đa dạng để các em chơi cùng bạn bè. Với tiêu chí “chơi mà học, học mà chơi”, hệ thống thẻ bài NuVi World sẽ giúp các bé tăng khả năng tư duy, ghi nhớ cùng làm phép tính toán học. Các game điện tử cũng được thiết kế một cách khoa học để các bé vừa giải trí lại vừa rèn luyện sự nhạy bén, óc quan sát, phản ứng nhanh, sáng tạo… Các bài học nho nhỏ về cuộc sống quanh ta cũng được lồng ghép nhẹ nhàng trong game.

Cùng uống sữa NuVi với anh Nu và chị Vi để thêm cao lớn thật ngầu - thông minh cực đỉnh
Cùng uống sữa NuVi với anh Nu và chị Vi để thêm cao lớn thật ngầu - thông minh cực đỉnh

Chia sẻ về lý do đầu tư vào dự án này, ông Võ Hoàng Anh - Phó Tổng giám đốc Nutifood – phụ trách nhãn hàng NutiMilk cho biết: “Là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn. Ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. Với thế giới Nuvi, các bé không chỉ phát triển thể chất mà còn nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn và là nơi các mẹ có thể yên tâm, đồng hành cùng con trải qua những năm tháng tuyệt vời của tuổi thơ”.

Thông qua NuVi World, nhãn hàng NutiMilk cũng mong muốn mang đến một sân chơi, cơ hội thể hiện tài năng, đam mê và tâm huyết của đội ngũ những người làm truyện tranh, hoạt hình của Việt Nam, những lĩnh vực còn khá hạn chế và bó hẹp tại nước chúng ta, ông Hoàng Anh cho biết thêm.

Thành phố Trí Tuệ Nhân Tạo giúp trẻ “xuyên không” khám phá thế giới tương lai
Thành phố Trí Tuệ Nhân Tạo giúp trẻ “xuyên không” khám phá thế giới tương lai

Nghiên cứu thành công công thức "tác động kép", NutiMilk ra mắt loạt sản phẩm NuVi

Song song với việc “chơi lớn” đầu tư vào thế giới kỳ diệu NuVi World, NutiMilk cũng chính thức “trình làng” nhãn thức uống dinh dưỡng từ sữa dành riêng cho trẻ em – NuVi. Đây là dòng sản phẩm mới toanh với các hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng công thức “tác động kép độc quyền Nuvi Power giúp trẻ em thêm ‘cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh’.

Được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, các sản phẩm bắt trend của NuVi chắn chắn sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các khách hàng nhí. Với combo 6 vị gồm: lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới, các sản phẩm NuVi sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, dạt dào năng lượng cho các bé học tập và vui chơi mỗi ngày.

Vùng Đất Linh Thú huyền bí và sắc màu giúp trẻ bay bổng trí tưởng tượng của tuổi thơ
Vùng Đất Linh Thú huyền bí và sắc màu giúp trẻ bay bổng trí tưởng tượng của tuổi thơ

Bên cạnh đó, nhãn hiệu thức uống NuVi sở hữu Nuvi Power, công thức kép độc quyền đến từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, đơn vị cho ra đời công thức chăn nuôi để cho ra nguồn sữa 3.5 gram đạm, 4.0 gram béo/100 ml tại trang trại bò sữa NutiMilk và công thức FDI “thần thánh” giúp tăng “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em Việt Nam. Theo đó, tất cả các sản phẩm NuVi đều được áp dụng công thức này giúp bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin để tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em.

Từ bây giờ, các khách hàng nhí tại Việt Nam sẽ được tiếp thêm năng lượng và thỏa trí sáng tạo cùng với các sản phẩm mang thương hiệu NuVi và thế giới Nuvi World.

Nutifood là doanh nghiệp sữa Châu Á duy nhất giành giải thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế Nutifood là doanh nghiệp sữa Châu Á duy nhất giành giải thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế

TTTĐ - Năm 2020, Nutifood ra mắt nhiều giải pháp đổi mới mang tinh hoa dinh dưỡng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể ...

Nutifood được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu năm 2020 Nutifood được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu năm 2020

TTTĐ - Nutifood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong ...

Nutifood lập Nutifood lập 'Hat-trick' với 3 giải thưởng về doanh nghiệp và lãnh đạo xuất sắc Châu Á

TTTĐ - Mới đây, tại sự kiện trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2020, NutiFood là công ty sữa duy nhất lập “hat-trick” nhận 3 ...

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

TTTĐ - Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên ...

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm