Tag

Nutifood trợ giá sữa 50%, đồng hành cùng TP HCM và Bình Dương vượt dịch

Sức khỏe 23/08/2021 18:16
aa
TTTĐ - Dinh dưỡng đang là mối quan tâm lớn của người dân hiện nay để có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt qua dịch bệnh. Nhằm chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân nơi tâm dịch tại TP HCM và Bình Dương, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá sữa 50%. Chương trình dự kiến kéo dài 2 tuần, được bắt đầu từ ngày 23/8.
Nutifood trợ giá mạnh tay kèm giao hàng tận nhà trong mùa dịch Quỹ Phát triển Tài năng Việt tiếp năng lượng tới lực lượng chống dịch Hà Tĩnh Quỹ Phát triển Tài năng Việt "tiếp sức" tới tâm dịch TP HCM Quỹ Phát triển Tài năng Việt “Bắc tiến” chung tay phòng chống Covid-19

Trợ giá 50% sữa tươi NutiMilk trong mùa dịch

TP HCM và Bình Dương đang bước vào những ngày cao điểm chống dịch. Người dân được yêu cầu “ai ở đâu ở yên đó”, không ra khỏi nhà và sẽ được chính quyền hỗ trợ, cung cấp thực phẩm cũng như các mặt hàng thiết yếu. Cùng chung tay chia sẻ với chính quyền và người dân đang sinh sống tại 2 tâm dịch, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng Sữa tươi 100 điểm NutiMilk. Cụ thể bao gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường. Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày, được bắt đầu từ ngày 23/8.

Cụ thể, thông qua các kênh phân phối của chính quyền tại TP HCM và Bình Dương, NutiMilk giúp người dân có nhu cầu dễ dàng mua sữa tươi 100 điểm NutiMilk với mức chi phí được trợ giá đến 50% nhằm bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong những ngày siết chặt giãn cách.

Các sản phẩm dinh dưỡng được NutiMilk trợ giá 50 % tại tâm dịch TP.HCM và Bình Dương
Các sản phẩm dinh dưỡng được NutiMilk trợ giá 50 % tại tâm dịch TP HCM và Bình Dương

Chia sẻ về chương trình này, ông Võ Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Nutifood, cho biết: “TP HCM và Bình Dương đang là điểm nóng, tâm dịch nghiêm trọng của của nước. Dịch bệnh kéo dài nên kinh tế của nhiều gia đình bị giảm sút trong khi nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cần được quan tâm hàng đầu. Để chung tay cùng chính quyền và san sẻ khó khăn với người dân tại 2 địa phương này, NutiMilk thực hiện chương trình trợ giá để chung tay vượt qua dịch bệnh”.

Cũng theo ông Hoàng Anh, Nutifood cam kết tập trung mọi nguồn lực, dành tối đa công suất sản xuất sữa tươi Nutimilk để phục vụ cho các chương trình hỗ trợ dinh dưỡng do các cơ quan ban ngành, chính quyền các cấp thực hiện tại TP HCM và Bình Dương.

Vì một cộng đồng khỏe mạnh

Sữa tươi “100 điểm NutiMilk” là thành quả của Nutifood sau hai năm miệt mài nghiên cứu, áp dụng bộ tiêu chuẩn chất lượng và sự giám sát của Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển để phát triển sản phẩm đột phá về chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam. Dòng sản phẩm “Sữa tươi 100 điểm NutiMilk” đạt hàm lượng đạm lên đến 3,5 g và béo 4,0 g trong 100 ml sữa, tương đương sữa ngoại nhập, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình.

Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa tươi “100 điểm NutiMilk” còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe do không chất bảo quản, không dư lượng thuốc thú y, không hormone tăng trưởng, không thuốc bảo vệ thực vật. Nguyên liệu sản xuất được cung cấp hoàn toàn bởi trang trại bò sữa NutiMilk, nơi hội đủ 6 yếu tố ưu việt để cho ra đời sản phẩm chất lượng nhất: đất sạch - cỏ sạch - không khí sạch - nước sạch - nhiệt độ sạch - sản lượng sạch.

Trang trại bò sữa NutiMilk, nơi cung cấp nguồn sữa chất lượng tương đương sữa ngoại nhập 3,5g đạm và 4,0 gram béo
Trang trại bò sữa NutiMilk, nơi cung cấp nguồn sữa chất lượng tương đương sữa ngoại nhập 3,5g đạm và 4,0 gram béo

“Đó cũng chính là lý do Sữa tươi 100 điểm NutiMilk được Ban lãnh đạo công ty chọn lựa để trợ giá, cung cấp dinh dưỡng cho người dân tại TP HCM và Bình Dương trong những ngày dịch bệnh hoành hành này”, ông Võ Hoàng Anh cho biết thêm.

Kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng Nhà nước chống dịch như: Tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi, tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình, bán hàng trợ giá tại các chợ lưu động.

Với các hoạt động thiết thực của mình, Nutifood hy vọng góp một phần nhỏ để đồng hành cùng chính quyền, giúp người dân tăng cường sức khỏe để vượt qua những ngày khó khăn, chiến thắng dịch bệnh.

Thông tin thêm về chương trình, vui lòng liên hệ (028)38255777 hoặc email: Nutifood@nutifood.com.vn để được tư vấn.

Quỹ Phát triển Tài năng Việt ủng hộ mua vắc-xin và tặng xe phòng chống dịch Covid-19 Quỹ Phát triển Tài năng Việt ủng hộ mua vắc-xin và tặng xe phòng chống dịch Covid-19

TTTĐ - Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu vừa trao tặng Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bình Dương một chiếc ...

Cà phê Ông Bầu tiếp năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Cà phê Ông Bầu tiếp năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

TTTĐ - Trong đợt dịch Covid-19 tái bùng phát lần thứ 4, nhiều quầy cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại những ...

Nutifood và Ông Bầu tài trợ 1,3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng cho ngành Y tế TP HCM Nutifood và Ông Bầu tài trợ 1,3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng cho ngành Y tế TP HCM

TTTĐ - Nutifood và Ông Bầu vừa trao tặng sản phẩm dinh dưỡng trị giá 1,3 tỷ đồng cho cán bộ, nhân viên ngành Y ...

Nutifood và Ông Bầu tặng 2,6 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng tới bệnh viện tuyến đầu Nutifood và Ông Bầu tặng 2,6 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng tới bệnh viện tuyến đầu

TTTĐ - Nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa phối hợp cùng ...

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/4: PVF và Học viện NutiFood vào chung kết U19 Quốc gia 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/4: PVF và Học viện NutiFood vào chung kết U19 Quốc gia 2021

TTTĐ - Hùng Dũng bắt đầu tập hồi phục sau chấn thương; Sau chiến thắng trước Nam Định, HLV Kiatisuk “thưởng” cho các học trò; ...

Đọc thêm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ

TTTĐ - Huyện Mê Linh tổ chức phát động chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sinh hoạt... sau mưa lũ.
Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 Tin Y tế

Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm y tế (TTYT) Sơn Tây đã kịp thời triển khai phương án, kế hoạch đảm bảo công tác y tế và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.
Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão

TTTĐ - Để chủ động chăm sóc sức khỏe cho người dân trong mùa mưa bão và đặc biệt là cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Gia Lâm đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực để đáp ứng y tế, vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP).
Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa Tin Y tế

Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa

TTTĐ - TS Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã đi thăm, trao tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu hỗ trợ Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức để cấp phát, điều trị cho người dân vùng bị ngập lụt.
Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh Tin Y tế

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các đơn vị y tế trong toàn ngành tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt sau bão, đặc biệt là tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường, ổn định đời sống người dân.
VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam Tin Y tế

VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup AI công nghệ y tế được đầu tư bởi Vingroup, tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường nội địa với các thỏa thuận hợp tác mới nhất cùng Medlatec và Vikomed.
Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa

TTTĐ - UBND phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai, đã có báo cáo nhanh về việc 21 học sinh trung học cơ sở nghi bị ngộ độc sau khi được đại diện ban phụ huynh tổ chức liên hoan nhân dịp Tết Trung thu.
Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3 Tin Y tế

Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Y tế đã có công văn số 5481/BYT-KCB gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ và bệnh viện thuộc trường Đại học Y Dược; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh, hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - Ngày 16/9, UBND huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm chuyên đề “Kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) trong và xung quanh cổng trường học”.
Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối Tin Y tế

Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối

TTTĐ - Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống Hoàn Mỹ, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Thay khớp háng ca khó, hội chẩn cùng chuyên gia” nhằm mang đến các giải pháp tiên tiến trong chăm sóc và điều trị các trường hợp thay khớp háng, khớp gối phức tạp.
Xem thêm