Tag

Nữ họa sĩ trẻ sáng tạo bộ tranh ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Công nghệ số 20/10/2022 12:16
aa
TTTĐ - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tinder cộng tác cùng nữ họa sĩ trẻ Slim.illus kể câu chuyện về bức tranh hẹn hò trực tuyến của các bạn nữ trẻ tuổi tại Việt Nam với màu sắc tươi mới và tích cực.
Tinder phá vỡ biên giới ảo cho hội độc thân muốn khám phá thế giới Tinder gợi ý những cách chơi chữ sáng tạo Các thành viên Tinder tại Việt Nam nay có thể thêm tình trạng tiêm chủng trên hồ sơ Tinder chỉ ra những “cờ xanh” tích cực mà hội độc thân nên để ý

Qua những bức vẽ được truyền cảm hứng từ chính câu chuyện Tinder của bản thân và bạn bè, Slim.illus cùng Tinder hi vọng có thể giúp các bạn gái tạo nên nhiều hơn nữa những khoảnh khắc ý nghĩa khi kết nối bạn mới qua ứng dụng hẹn hò.

Trở thành nhân vật chính trong câu chuyện cuộc sống của riêng mình

Một cuộc khảo sát của Tinder cho thấy, các thành viên Tinder đã không còn quá kỳ vọng vào việc tìm kiếm một tình yêu đích thực. Thay vào đó, họ mong muốn có một hành trình khám phá mới mẻ với nhiều kết nối ý nghĩa khác, đơn cử như một tình bạn mới với cô bạn tương hợp trên Tinder.

Nhiều định kiến trong chuyện hẹn hò giờ đã không còn là rào cản đối với phụ nữ nhờ có những trải nghiệm mới mẻ mà các ứng dụng hẹn hò như Tinder mang lại.

Nữ họa sĩ trẻ sáng tạo bộ tranh ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Slim.illus chia sẻ: “Trước đây, tôi từng chứng kiến các chị em e dè không dám sử dụng Tinder vì sợ bị đánh giá rằng "quá kém cỏi nên không thể có người yêu theo cách tự nhiên". Giờ đây, tôi cảm thấy các bạn nữ, trong đó có tôi, hoàn toàn thoải mái chia sẻ việc quẹt phải thành công trên Tinder, kể cả là chia sẻ với đồng nghiệp”.

Do đó, Slim.illus - cô gái trẻ với tài năng hội họa muốn lan tỏa thông điệp tích cực thông qua bộ tranh của mình, cổ vũ các bạn nữ tự tin kết nối với bạn mới trên Tinder và khẳng định sự đa dạng của ứng dụng hẹn hò chính là một nét đẹp của xã hội ngày nay.

Chủ động nắm bắt cơ hội

Phụ nữ trẻ ngày nay không còn e ngại khi chủ động nhắn tin trên ứng dụng hẹn hò hoặc là người ngỏ ý trước cho cuộc gặp mặt đầu tiên. Các thành viên nữ của Tinder tin rằng điều này giúp họ trở thành những cô nàng tự tin và cuốn hút hơn.

Trong bộ tranh của mình, Slim.illus chia sẻ cách chào hỏi sáng tạo và hài hước để phá vỡ sự ngại ngùng khi tương hợp trên Tinder. Ngoài ra, Slim.illus cũng chia sẻ thêm một số cách để bắt chuyện như gửi một bài hát với tên gọi thú vị, hay chia sẻ một chiếc GIF dễ thương để bắt đầu một cuộc trò chuyện trên Tinder.

Nữ họa sĩ trẻ sáng tạo bộ tranh ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Theo khảo sát của Tinder, các bạn nữ độc thân tại Việt Nam cảm thấy việc hẹn hò trên Tinder đã giúp họ tự nhận thức sâu sắc hơn và tự tin hơn về bản thân.

Với Slim.illus: “Cho bản thân cơ hội để trải nghiệm trên Tinder mang ý nghĩa như một động lực giúp tôi bước ra khỏi vùng an toàn của mình, gặp gỡ với những người khác nhau có sở thích khác nhau, đồng thời nắm bắt những cơ hội trải nghiệm những điều mới và khám phá những khía cạnh mới của bản thân".

Chăm sóc hạnh phúc của mình

Các bạn nữ không chỉ đến với Tinder để xây dựng các kết nối ý nghĩa hơn, mà họ còn nâng cao tiêu chuẩn hẹn hò của bản thân. Cụ thể, họ thích tương hợp với những hồ sơ đã được xác minh, những hình ảnh thể hiện rõ mặt cùng một vài dòng giới thiệu gợi ý về tính cách của đối phương thay vì hình ảnh của những thành viên bí ẩn giấu mình sau những chú mèo hoặc để một bức ảnh phong cảnh. Và Slim.illus cũng vậy.

Nữ họa sĩ trẻ sáng tạo bộ tranh ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Phần lớn người trẻ Việt Nam, cả nam và nữ, cho biết họ mong muốn tìm kiếm những đối tượng có dấu hiệu ‘cờ xanh’ lành mạnh và tích cực. Điều này được Slim.illus minh họa qua cách các bạn nữ tìm kiếm những lá cờ xanh - các dấu hiệu tích cực một đối tượng Tinder tiềm năng cần phải có.

Theo Slim.illus, cô và những người bạn của mình luôn hy vọng sẽ tìm được người mang lại cảm giác an toàn, thoải mái được là chính mình khi ở cạnh bên, và luôn tôn trọng ranh giới cá nhân của đối phương.

Slim.illus chia sẻ: “Việc gặp gỡ người mới trên Tinder đối với tôi luôn là một hành trình ý nghĩa. Từ những trải nghiệm và giá trị mới tích lũy được qua mỗi lượt tương hợp nhau giúp tôi khám phá con người thật và hạnh phúc bên trong chính mình.

Tôi hy vọng qua bộ tranh hợp tác với Tinder lần này, mọi người sẽ nhận thấy rằng bối cảnh hẹn hò ngày nay không còn những định kiến giới hạn phụ nữ trong việc chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình và mong rằng các bạn nữ chưa có chủ sẽ cảm thấy tự tin hơn để thể hiện bản thân và cảm xúc thật của mình trên Tinder”.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Bản sắc riêng tạo nên LANtech Công nghệ số

Đà Nẵng: Bản sắc riêng tạo nên LANtech

TTTĐ - Với bản sắc riêng biệt, Công ty LANtech đã có hành trình hơn 12 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin; giải pháp về âm thanh, ánh sáng; giải pháp camera - wifi, nhà thông minh, cung cấp các giải pháp của Google cho cá nhân và doanh nghiệp.
Solve for Tomorrow - Mảnh ghép trong bức tranh về đào tạo nhân tài công nghệ của Samsung Công nghệ số

Solve for Tomorrow - Mảnh ghép trong bức tranh về đào tạo nhân tài công nghệ của Samsung

Mặc dù chỉ mới kết thúc vòng Sơ khảo nhưng với số lượng và chất lượng bài thi vượt trội so với mọi năm, cuộc thi sáng tạo khoa học công nghệ Solve for Tomorrow năm 2024 của Samsung đã chứng minh được sức lan tỏa của mình. Cuộc thi này là một trong số nhiều chương trình CSR trọng điểm của Samsung nhằm nuôi dưỡng và phát triển nhân tài công nghệ tại Việt Nam.
Cử tri kiến nghị nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi Công nghệ số

Cử tri kiến nghị nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi

TTTĐ - Chiều 24/7, tại buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, cử tri thị xã Sơn Tây đã kiến nghị một loạt vấn đề. Trong đó, nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi và giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án trên địa bàn thị xã là hai vấn đề được quan tâm.
Tiếp tục nâng cao nhận thức, vai trò, vị trí, tầm quan trọng của chuyển đổi số Công nghệ số

Tiếp tục nâng cao nhận thức, vai trò, vị trí, tầm quan trọng của chuyển đổi số

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 344/TB-VPCP ngày 24/7/2024 kết luận Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ.
Ứng dụng AI như thế nào trong phát triển thành phố thông minh? Công nghệ số

Ứng dụng AI như thế nào trong phát triển thành phố thông minh?

TTTĐ - Sáng 22/7, Sở Thông tin và Truyền Thông Hà Nội đã tổ chức hội thảo "Trao đổi về ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động của các cơ quan nhà nước thành phố và giải quyết các vấn đề bức thiết của xã hội trên địa bàn thành phố".
Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo" Công nghệ số

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo"

TTTĐ - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.
Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội Công nghệ số

Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số Công nghệ số

TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số

TTTĐ - Tại kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh khóa X, lần thứ 17, nhiều đại biểu đã chất vấn Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP Lâm Đình Thắng về quản lý hạ tầng số, an ninh mạng, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số...
Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh Công nghệ số

Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Với mục tiêu chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Văn phòng HĐND tổ chức triển khai thử nghiệm phần mềm hỗ trợ hoạt động HĐND thành phố, trong đó có ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại kỳ họp lần thứ 17 của HĐND TP Hồ Chí Minh.
Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06

TTTĐ - Ngày 15/7, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 323/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị của thành phố Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06.
Xem thêm