Tag

Những tiện ích điểm nhấn làm nên sức hút của tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences

Dự án 30/11/2022 17:31
aa
TTTĐ - Là một trong những dự án hấp dẫn nhất thị trường Thủ đô ở thời điểm hiện tại, Hanoi Melody Residences thu hút người mua với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, nổi bật trên khu vực tọa lạc và đáp ứng toàn diện nhu cầu sống của cư dân.
Theo chân khách hàng trải nghiệm căn hộ mẫu Hanoi Melody Residences Bể bơi phong cách resort tại Hanoi Melody Residences Hanoi Melody Residences - căn hộ xanh ngập tràn ánh sáng giữa nội đô Người nước ngoài được phép sở hữu căn hộ Hanoi Melody Residences
Những tiện ích điểm nhấn làm nên sức hút của tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của dự án, khu bể bơi tại Hanoi Melody Residences được thiết kế với tổng diện tích lên đến hơn 800m2, đẹp tựa resort. Xung quanh bể bơi được bố trí nhiều dãy ghế nghỉ, những hàng cây xanh, mang tới không gian nghỉ dưỡng và thư giãn đích thực ngay trong chính khuôn viên ngôi nhà của mình.

Những tiện ích điểm nhấn làm nên sức hút của tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences

Phục vụ cho những vị khách đang thỏa thích bơi lội hay nằm dài tắm nắng quanh khu vực bể là hệ thống quầy bar với những thức uống mát lành, xoa dịu mỏi mệt của cư dân sau một ngày dài làm việc.

Những tiện ích điểm nhấn làm nên sức hút của tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences

Đặt sức khỏe cư dân là mối quan tâm hàng đầu, Hanoi Melody Residences chú trọng các tiện ích chăm sóc sức khỏe với khu thể thao đa năng, vườn gym ngoài trời, phố đi bộ Doremi, đường dạo bộ 4 mùa… Mỗi ngày, cư dân có thể dạo bộ dưới tán cây xanh, hay rèn luyện các môn thể thao như bơi lội, bóng rổ, tennis…

Những tiện ích điểm nhấn làm nên sức hút của tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences

Công viên trẻ em Sun Square tạo ra khoảng không gian tự nhiên ngoài trời để trẻ em có thể tự do vui chơi, khám phá, phát triển bản thân một cách toàn diện nhất. Dự án còn có trường mầm non ngay trong nội khu - nơi khởi đầu cho hành trình tương lai của con trẻ. Xung quanh dự án là hàng loạt trường học các cấp từ mầm non đến đại học, đảm bảo hành trình học tập thuận lợi cho trẻ.

Những tiện ích điểm nhấn làm nên sức hút của tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences

Dự án quy hoạch 2 tầng shophouse khối đế cung cấp đầy đủ dịch vụ phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu cho đời sống cư dân, từ siêu thị, nhà hàng, cafe, quầy thuốc, gym-spa… Tối ưu tiện ích cho cư dân dự án là 3 tầng hầm đỗ xe thông minh, bảo đảm sự tiện nghi trọn vẹn.

Được đánh giá cao về môi trường sống cùng hệ tiện ích đồng bộ, Hanoi Melody Residences sẽ là nơi trở về đầy yêu thương, nơi mọi bộn bề lo âu đều để lại bên ngoài khung cửa và cư dân sẽ sống trọn khoảng thời gian thư thái đúng nghĩa sau một ngày dài.

Để giúp khách hàng có thêm cơ hội sở hữu căn hộ Hanoi Melody Residences, chủ đầu tư đang có nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp hẫn.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Đọc thêm

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài Dự án

Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài

TTTĐ - Theo các chuyên gia phong thuỷ, đất Hồ Tây là nơi có linh khí hội tụ, thế đất tốt lành để “an cư, lạc nghiệp” với môi trường sống được đánh giá là lý tưởng nhất Thủ đô. Nằm ở khu vực trung tâm của khu Tây Hồ Tây, vị trí của Khu đô thị KITA Capital do KITA Group phát triển được xem như là một lãnh thổ đầu rồng thắng địa, nơi tập trung sự tinh hoa của phong thủy và hưởng lợi từ linh khí thịnh vượng của vùng đất này.
Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River Dự án

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River

TTTĐ - Với nguồn khoáng nóng quý giá dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, Onsen village tại Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam nâng trải nghiệm trị liệu khoáng nóng tại gia lên một tầm cao mới là riêng tư, độc bản, tĩnh tại giữa thiên nhiên.
Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng" Dự án

Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng"

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 406/TB-VPCP ngày 5/9/2024 thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về Quy hoạch chi tiết nhóm cảng biển, bến cảng, cầu cảng, bến phao, khu nước, vùng nước thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Xem thêm