Những thiên thần nhỏ rực rỡ chào năm mới

Instant Article (Facebook) 31/01/2022 17:55
aa
TTTĐ - Mùa xuân là mùa rực rỡ căng tràn sức sống, chào đón một năm mới với rất nhiều niềm vui hân hoan. Cùng gặp gỡ 8 bông hoa xuân vừa tài năng vừa học giỏi, xem ước mơ của các bạn ấy như thế nào nhé!
Làm gì trong ngày mùng 1 Tết để năm mới hanh thông, thuận lợi?
Các thiên thần nhỏ rạng rỡ trước thềm năm mới
Các thiên thần nhỏ rạng rỡ trước thềm năm mới

Bé Đinh Trần Khánh Vy sinh ngày 8/9/2007 hiện đang học lớp 9A trường THCS Cổ Loa - huyện Đông Anh - TP Hà Nội. Khánh Vy có năng khiếu ca hát và trình diễn thời trang.

Cô bé đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân “Tìm kiếm tài năng nhí Ngôi Sao Hướng Dương 2018”, Giải nhất "Nhật kí thời gian bí" do Plan International Việt Nam tổ chức, Giải nhì “Spotlight Champions” do Atlantic tổ chức, Giải nhì thuyết trình mô hình tại Diễn đàn phòng chống bạo lực Phụ nữ và trẻ em cấp TP, Giải xuất sắc hội thi Thiếu nhi Thủ đô tuyên truyền giới thiệu sách hè "Hành trình theo dấu chân Bác" hè 2021.

Bé Đinh Trần Khánh Vy
Bé Đinh Trần Khánh Vy

Bên cạnh đó bé còn đạt Giải nhất thi nghiên cứu Khoa học kỹ thuật cấp trường, giải khuyến khích cấp huyện, Giải Khuyến khích tuyên truyền sáng kiến "Gia đình an toàn trước thiên tai và biến đổi khí hậu" cấp Trung ương, Danh hiệu Gương Người tốt- Việc tốt TP Hà Nội. Không chỉ tài năng, Khánh Vy còn là một liên đội phó xuất sắc, thành viên CLB Thủ lĩnh xuất sắc. Ước mơ sau này của Khánh Vy là trở thành Lập trình viên.

Bé Nguyễn Bảo Ngân sinh ngày 24/7/2014 hiện đang học lớp 2A Trường tiểu học Vĩnh Hưng - quận Hoàng Mai - Hà Nội. Năng khiếu của Bảo Ngân là ca hát, nhảy Dancer Sport, múa.

Từ khi còn học mầm non Bảo Ngân đã là cây văn nghệ của trường, cô bé đam mê nghệ thuật và rất tự tin mỗi khi xuất hiện trước ống kính cũng như trên các sân khấu. Bảo Ngân đã tham gia biểu diễn nhiều chương trình lớn như: “Sắc màu tuổi thơ”, “Ước mơ hồng VTC”, “Những trái tim hồng VTC 2021”, “Mùa xuân ước mơ VTC Tết Nguyên Đán 2022”.

Bé Nguyễn Bảo Ngân
Bé Nguyễn Bảo Ngân

Ước mơ của Bảo Ngân sau này sẽ trở thành một ca sĩ, dancer chuyên nghiệp, được đi biểu diễn nhiều tỉnh thành và gặp gỡ giao lưu với những người cùng chungniềm đam mê.

Trần Bảo Châu sinh ngày 15/11/2010 hiện đang học lớp 6 tại trường THCS Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội. Bảo Châu có năng khiếu: Nhảy hiện đại, vũ đạo, múa cổ trang, catwalk, MC.

Bé Trần Bảo Châu
Bé Trần Bảo Châu

Bảo Châu 6 năm liền đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, không chỉ xuất sắc trong học tập, cô bé còn giành giải nhất các cuộc thi review cấp quận, tham gia nhiều show truyền hình, Top siêu mẫu ưu tú 2021, top siêu mẫu nhí 2021. Ước mơ của Bảo Châu sau này sẽ trở thành một giáo viên dạy dancer.

Bé Lê Phương Chi sinh ngày 14/2/2014 học lớp 2 trường Nguyễn Tuân - Hà Nội. Sinh ra tại Hà Nội, là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Phương Chi được cả nhà yêu thương như công chúa và cho tham gia các lớp năng khiếu. Từ nhỏ Phương Chi đã biết đàn piano, trình diễn người mẫu, nhảy múa.

Bé Lê Phương Chi
Bé Lê Phương Chi

Phương Chi đang theo học lớp diễn viên nhí, mong muốn được thử sức mình trên con đường nghệ thuật. Cô bé đã tham gia nhiều chương trình phát sóng truyền hình, fashion thời trang của các NTK nổi tiếng, tham gia nhảy múa nhiều chương trình sự kiện lớn. Ước mơ của Phương Chi sau này sẽ trở thành một cô giáo, em cũng mong muốn sẽ trở thành một người mẫu.

Bé Nguyễn Thị Phương Thảo sinh năm 2014. Hiện bé đang học lớp 2 trường tiểu học Hoàn Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh. Phương Thảo là gương mặt tài năng nổi bật của Bắc Ninh. Cô bé có năng khiếu mẫu ảnh, diễn xuất, review sản phẩm, ca hát, nhảy múa. Phương Thảo thích khám phá các trò chơi mới, môn học mới, thích đi du lịch, đi dã ngoại.

Bé Nguyễn Thị Phương Thảo
Bé Nguyễn Thị Phương Thảo

Ở trường Phương Thảo là một lớp trưởng năng động, hòa đồng và biết giúp đỡ bạn bè. Cô bé từng tham gia rất nhiều chương trình nghệ thuật thời trang lớn và là gương mặt nổi trội như “Đêm huyền bí 2020”, Top 10 vinh danh hạng mục Beauty Kids Asean 2020, Chương trình “Hồn dân tộc Việt 2020”.

Phương Thảo từng đạt giải 3 chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện 2020 do khán giả bình chọn. Cô bé cũng từng tham gia đóng phim "Đặc vụ tuổi ô mai" dài 10 tập, là mẫu nhí xuất sắc trong show trình diễn thời trang “Mùa xuân ước mơ VTC 2021”, “Gương mặt tài năng 2022”. Ước mơ của Phương Thảo sau này sẽ trở thành một diễn viên hoặc người mẫu chuyên nghiệp.

Bé Lý Gia Linh sinh ngày 10/6/2015 hiện đang học trường Tiểu học Lê Văn Tám - TP Tuyên Quang. Gia Linh có năng khiếu ca hát, nhảy múa, catwalk và chụp mẫu ảnh thời trang. Sở hữu gương mặt xinh xắn như công chúa, Gia Linh nhận được rất nhiều lời mời tham gia mẫu ảnh cho các shop thời trang baby uy tín.

Bé Lý Gia Linh
Bé Lý Gia Linh

Từ nhỏ Gia Linh đã đam mê nghệ thuật và rất thích biểu diễn trên các sân khấu. Cô bé là gương mặt nhí xuất sắc trong nhiều chương trình lớn. Ước mơ sau này của Gia Linh là trở thành người mẫu, ca sĩ hoặc sẽ làm một chiến sỹ công an giống bố và bà.

Bé Nguyễn Thuỳ Dương sinh ngày 31/5/2016 hiện đang học lớp 5T trường Mầm non Song Phương B - Hà Nội. Thùy Dương có năng khiếu múa, mẫu ảnh, catwalk.

Bé Nguyễn Thùy Dương
Bé Nguyễn Thùy Dương

Gương mặt xinh xắn bầu bĩnh cùng khả năng biểu diễn trước ống kính giúp Thùy Dương trở thành gương mặt dancer nhí triển vọng và được yêu thích. Thùy Dương đã tham gia biểu diễn chương trình “Ước mơ hồng” phát sóng Đài truyền hình VTC Tết Nguyên Đán 2022. Ước mơ của cô bé sau này sẽ trở thành một người mẫu hoặc là một cô giáo.

Bé Nguyễn Ngọc Hà sinh ngày 4/5/2016 hiện đang học tại trường Mầm non Greentreehouse - Hà Nội. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Là chị cả trong gia đình có 2 chị em, Ngọc Hà có đam mê ngoại ngữ, hội họa, múa hát, trình diễn thời trang.

Bé Nguyễn Ngọc Hà
Bé Nguyễn Ngọc Hà

Ngọc Hà đã tham gia biểu diễn chương trình “Mùa xuân ước mơ” phát thông sóng VTC Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022, Chương trình “Giấc mơ cổ tích” phát sóng VTC6 Tết, Chương trình “Ước mơ hồng VTC Tết”. Ước mơ của Ngọc Hà sau này sẽ trở thành một đầu bếp hoặc là một chuyên gia trang điểm.

Duy thiếu gia mặc đẹp như chú rể đi mua đào cho boss Vân Trang Duy thiếu gia mặc đẹp như chú rể đi mua đào cho boss Vân Trang "Thương ngày nắng về"
Đề xuất Hà Nội có thể mở lại rạp chiếu phim từ ngày 31/1/2022 Đề xuất Hà Nội có thể mở lại rạp chiếu phim từ ngày 31/1/2022
Vừa chuẩn bị đón xuân Nhâm Dần, Đức Thịnh vẫn miệt mài chuẩn bị cho dự án phim Tết 2023 Vừa chuẩn bị đón xuân Nhâm Dần, Đức Thịnh vẫn miệt mài chuẩn bị cho dự án phim Tết 2023

Đọc thêm

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng Xe++

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng Doanh nghiệp

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Xem thêm