Tag

Những màn đối đáp "đẳng cấp", hóm hỉnh của AI ChatGPT

Camera 360 trẻ 06/02/2023 13:30
aa
TTTĐ - Nhiều câu trả lời của AI ChatGPT vô cùng hài hước và bất ngờ, với cách làm văn, thơ, tạo ra những màn đối đáp thông minh, không kém phần hóm hỉnh, khiến người dùng công cụ “cười ngất”.
ChatGPT làm mưa làm gió trong giới trẻ ChatGPT làm mưa làm gió trong giới trẻ
ChatGPT đạt 100 triệu người dùng, tăng trưởng nhanh hơn cả TikTok ChatGPT đạt 100 triệu người dùng, tăng trưởng nhanh hơn cả TikTok

Bỏ hẳn một buổi tối để tìm hiểu, nghiên cứu về ChatGPT, anh Đỗ Văn Chiến (nhân viên công ty về công nghệ thông tin tại Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội) hết lời khen sự thông minh của công cụ chatbot này. ChatGPT đang được đánh giá là công cụ mạnh hơn bất cứ chatbot nào từng có trước đây. Anh Chiến cho biết sau những trải nghiệm của mình, ChatGPT có thể viết kịch bản, viết tiểu luận, content… Cùng với đó, nó còn có thể làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình.

Một màn đối đáp
Một màn đối đáp của ChatGPT

Anh Chiến đã đăng ký, cài đặt và sử dụng ChatGPT để trải nghiệm công cụ này. Không chỉ giúp anh có những nghiên cứu, những bài content rất chính xác, phù hợp với công việc trong ngành công nghệ mà còn được giải trí, cười thả ga với những câu trả lời đầy bất ngờ, thú vị trong nhiều lĩnh vực đời sống. AI ChatGPT như một nhà thông thái trong mọi lĩnh vực.

Những màn đối đáp
"Thi sĩ" ChatGPT làm thơ

Anh Đỗ Văn Chiến chia sẻ: “Mấy ngày nay chatbot AI ChatGPT đang gây sốt, đặc biệt trong giới công nghệ trên toàn thế giới. Những câu trả lời của nó như người thật, có thể trình bày ý tứ một cách logic, có chiều sâu và cực kỳ trôi chảy cho các câu hỏi phức tạp trong các lĩnh vực. Tuy nhiên, dù là siêu AI, ChatGPT vẫn chỉ là một công cụ máy móc nên nó cũng dễ bị những người Việt tinh nghịch cho rơi vào cái “bẫy tiếng Việt” nên người dùng lại được nhiều phen cười ngất với những câu trả lời “mặn hơn muối” của ChatGPT”. Bản thân anh Chiến đã đặt lệnh và nhận được nhiều câu trả lời bất ngờ, khiến anh không nhịn được cười.

Những màn đối đáp
Những câu trả lời rất "hợp tình hợp lý"

Cũng là một tín đồ công nghệ như anh Chiến, anh Phạm Sỹ Nguyên (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) cũng dành khá nhiều thời gian cho ChatGPT. Anh Nguyên đặt hàng loạt câu hỏi và yêu cầu đối với ChatGPT. Mỗi câu trả lời của nó đều khiến anh ngỡ ngàng và cảm thấy rất vui vẻ, xả stress một cách hiệu quả.

“Không chỉ mở ra cho mình những kho tàng kiến thức chưa cập nhật hoặc chưa biết diễn đạt thành văn mà ChatGPT còn như người bạn đàm thoại, tranh luận trực tiếp với mình trước những vấn đề đặt ra”, anh Nguyên cho biết.

Anh Phạm Sỹ Nguyên đưa ra yêu cầu ChatGPT làm một bài thơ, viết đơn, làm toán… đều nhanh chóng có ngay kết quả. Anh hóm hỉnh yêu cầu viết đơn xin lỗi vợ, liền nhận được lá đơn cũng đầy chất hối cãi, nhận lỗi…

Những màn đối đáp
Kết quả của yêu cầu viết lá thư xin lỗi vợ từ ChatGPT

Mặc dù Việt Nam chưa được ChatGPT hỗ trợ chính thức nhưng ngày càng nhiều người đã tìm được những cách để có thể sử dụng công cụ. Ngôn ngữ Việt Nam vốn phức tạp, nhiều tầng ý nghĩa, nhiều cách hiểu mà ngay cả những người nước ngoài uyên bác cũng có những phen lúng túng. Kết quả là trên mạng internet trong những ngày qua đã xuất hiện nhiều trò đùa "chơi khăm" ChatGPT, thậm chí gây cười ra nước mắt… khiến “cơn sốt” công nghệ này càng trở nên “hot” và đầy những trải nghiệm thú vị.

Đọc thêm

Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn Camera 360 trẻ

Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn

TTTĐ - 8 năm sau ngày tốt nghiệp Phổ thông trung học (PTTH), Ngô Minh Thành (sinh năm 1992) lại quyết tâm một lần nữa chinh phục Đại học Y Hà Nội. Từ đó, một “câu chuyện cổ tích” giữa thời hiện đại đã được viết ra khiến nhiều người khâm phục…
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm, động viên người dân Sóc Sơn Camera 360 trẻ

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm, động viên người dân Sóc Sơn

TTTĐ - Chiều 15/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn do Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại Sóc Sơn (Hà Nội).
Chung tay chia sẻ với người dân khó khăn, thanh niên tình nguyện Camera 360 trẻ

Chung tay chia sẻ với người dân khó khăn, thanh niên tình nguyện

TTTĐ - Dù thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng nhưng 800 đoàn viên, thanh niên quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội vẫn giữ được tinh thần quyết tâm, khẩn trương tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Những người dân khó khăn bị ảnh hưởng của bão, lũ trên địa bàn quận cũng đang nỗ lực vượt khó.
Học sinh Đà Nẵng gây quỹ ủng hộ trẻ em vùng bão lũ Camera 360 trẻ

Học sinh Đà Nẵng gây quỹ ủng hộ trẻ em vùng bão lũ

TTTĐ - Các em học sinh Đà Nẵng tổ chức hoạt động trưng bày, bán sản phẩm lồng đèn, mặt nạ, đầu lân do các em tự làm để gây quỹ ủng hộ cho trẻ em vùng bão lũ.
Đà Nẵng trao quà Trung thu cho con của ngư dân khó khăn Nhịp sống trẻ

Đà Nẵng trao quà Trung thu cho con của ngư dân khó khăn

TTTĐ - Tại chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, Ban Tổ chức đã trao 100 suất quà nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên, cỗ vũ các em thực hiện ước mơ của mình.
Cùng tổng dọn vệ sinh cho quê hương trở lại tươi đẹp Camera 360 trẻ

Cùng tổng dọn vệ sinh cho quê hương trở lại tươi đẹp

TTTĐ - Hưởng ứng lễ phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả bão số 3 của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, sáng 14/9, đoàn viên, thanh niên, Nhân dân trên địa bàn huyện Thanh Trì và quận Nam Từ Liêm đã ra quân dọn dẹp, vệ sinh đường phố, trường học…
Xây dựng cộng đồng thanh niên Pháp ngữ sáng tạo và bền vững Camera 360 trẻ

Xây dựng cộng đồng thanh niên Pháp ngữ sáng tạo và bền vững

TTTĐ - Sau 3 ngày làm việc, “Diễn đàn thanh niên Pháp ngữ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Tại diễn đàn, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra sáng kiến thiết thực, không chỉ nhằm giải quyết những vấn đề cấp bách mà còn hướng tới việc xây dựng cộng đồng thanh niên Pháp ngữ vững mạnh và bền vững.
Tiếp nhận 1,450 tỉ đồng hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng bão lũ Camera 360 trẻ

Tiếp nhận 1,450 tỉ đồng hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng bão lũ

TTTĐ - Sáng 13/9, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức chương trình tiếp nhận nguồn lực ủng hộ, hỗ trợ thanh thiếu nhi và Nhân dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.
Tỉnh đoàn Bình Dương kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão, lũ Camera 360 trẻ

Tỉnh đoàn Bình Dương kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão, lũ

TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương, ngày 12/9, tại trụ sở Tỉnh đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Trần Thị Diễm Trinh đã khởi xướng phong trào quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ sớm nhất Camera 360 trẻ

Hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ sớm nhất

TTTĐ - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương nhấn mạnh hoạt động hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ hết sức ý nghĩa, thể hiện truyền thống tương thân tương ái. Các Tỉnh, Thành đoàn kêu gọi tuổi trẻ toàn đơn vị tham gia với tinh thần trách nhiệm cao nhất, hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ sớm, nhanh nhất.
Xem thêm