Tag

Những lời chúc 20/10 “đốn tim” phái nữ

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 19/10/2020 15:33
aa
TTTĐ - Ngày Phụ nữ Việt Nam là cơ hội để mỗi người, nhất là cánh “mày râu” dành những lời chúc 20/10 và tặng quà cho một nửa yêu thương.
Lixco hợp tác C.P Việt Nam tổ chức chương trình tri ân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10Sao Việt chia sẻ về mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn

Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổng hợp một số lời chúc 20/10 đầy lãng mạn để cánh “mày râu” có thể “đốn tim” một nửa yêu thương.

Lời chúc 20/10 dành tặng mẹ

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe để mãi bên cạnh con cháu. Con mong mẹ luôn nở nụ cười trên môi và hãnh diện vì đã sinh ra con. Con yêu mẹ nhiều lắm!

Mẹ yêu ơi! Nhân này Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi, vạn sự như ý và sức khỏe dồi dào. Con tự hào vì là con của mẹ và được mẹ nuôi nấng dưỡng dục.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con gửi lời chúc mừng đến mẹ thân yêu của con! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp nhất, đảm đang nhất và tuyệt vời nhất cuộc đời con.

Mẹ yêu! Thật sự con rất xin lỗi vì từng làm mẹ buồn lòng. Ngày 20/10, mẹ phải thật vui tươi, hạnh phúc bên mọi người, mẹ nhé. Chúc mẹ của của con thật dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý và luôn sống thật hạnh phúc.

Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Con yêu mẹ rất nhiều!

Không chỉ trong ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày, con đều mong mẹ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Con mong luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Chúng con yêu mẹ!

Ngày 20/10 là cơ hội để phái nam thể hiện tình cảm yêu thương với những người phụ nữ
Ngày Phụ nữ Việt Nam là cơ hội để phái nam thể hiện tình cảm với phái nữ bằng những lời chúc 20/10 đầy ý nghĩa

Lời chúc 20/10 dành tặng vợ

Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói.

Chúc honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương, mong cho em mọi điều tốt đẹp…

Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

Tình yêu lớn của đời anh, anh nguyện làm bức tường thành, che chở cho đời em an yên. Anh nguyện làm ô che, cho em tránh mưa nắng... Yêu em ngàn lần.

Lời chúc 20/10 dành tặng người yêu

Nếu như nói hoa cỏ may mắn vì có ánh mặt trời, cá có nước để sinh tồn, cây có đất để sinh sôi... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

Anh đã qua hàng hoa để mua những đóa hoa đẹp nhất dành tặng em. Bởi em yêu, anh muốn dành những điều tốt đẹp nhất trên đời cho em. Chúc em 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Yêu thương em thật nhiều.

Tình yêu của anh, Ngày Phụ nữ Việt Nam anh mong em mãi mãi xinh tươi. Tối nay, chúng mình đi ăn em nhé. Anh muốn buổi tối đặc biệt này được bên em cùng ăn món yêu thích, đến một tiệm cà phê trò chuyện cùng nhau. Cảm ơn em vì đã đến bên anh.

và cũng là cơ hội để mọi người tặng quà thế hiện tình yêu thương
Ngày 20/10 cũng là cơ hội để mọi người tặng quà, nói lời chúc mừng những người phụ nữ

Giá như anh được gặp em sớm hơn, chúng ta không phải trải qua nhiều đau đớn và tổn thương. Nhưng em yêu, anh hứa rằng, những ngày về sau chuyện của chúng ta chỉ toàn niềm vui và hạnh phúc. Ngày phụ nữ Việt Nam, chúc cho người phụ nữ của anh tràn ngập sự tự tin và yêu đời, em nhé.

Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

Lời chúc 20/10 dành tặng bạn

Ngày 20/10 tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhìu tài lẻ nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.

Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp mãi.

Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu ngọt ngào, phù hợp với chính mình.

Ngày 20/10, chúc mọi ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực. Cảm ơn những đóng góp không biết mệt mỏi của bạn; Cảm ơn luồng năng lượng tích cực bạn luôn truyền tới cho những đồng nghiệp khác. Ngày 20/10 thật vui và nhận nhiều quà bạn nhé.

Ngày 20/10 là ngày phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông yêu thương và che chở cho phụ nữ!

Đọc thêm

Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ

TTTĐ - Tuổi trẻ Hải Phòng nhiều ngày đêm liên tiếp đã tham gia đắp đê, gia cố các điểm xung yếu nhằm ngăn chặn lũ lụt sau bão số 3, bảo vệ an toàn cho người dân và tài sản.
Tỉnh đoàn Lâm Đồng trồng mới gần 55.000 cây xanh Nhịp sống trẻ

Tỉnh đoàn Lâm Đồng trồng mới gần 55.000 cây xanh

TTTĐ - Trong 3 tháng diễn ra Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè gần 55.000 cây xanh được trồng do các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh Lâm Đồng thực hiện.
Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái

TTTĐ - Thường trực Thành đoàn Hải Phòng - Hội LHTN Việt Nam TP Hải Phòng thăm và tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 tại một số quận, huyện.
Tuổi trẻ Đà Nẵng vận động các nguồn lực giúp người dân vùng lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Đà Nẵng vận động các nguồn lực giúp người dân vùng lũ

TTTĐ - Những ngày qua, nhiều câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm tình nguyện ở Đà Nẵng đang tích cực vận động các nguồn lực, kêu gọi quyên góp nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân vùng lũ.
Tuổi trẻ Yên Bái hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Yên Bái hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Những ngày qua, Tỉnh đoàn Yên Bái và đoàn thanh niên các đơn vị trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực làm việc không nghỉ, triển khai công tác cứu hộ cứu nạn và hỗ trợ bà con vùng lũ. Hiện tại, tuy mực nước đã có phần giảm, nhưng tại nhiều điểm tại TP Yên Bái, huyện Trấn Yên, Văn Yên... vẫn còn đang ngập sâu trong biển nước.
Tuổi trẻ Kon Tum hướng về đồng bào vùng bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Kon Tum hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của bão lũ số 3, tuổi trẻ Kon Tum đã quyên góp, ủng hộ tiền cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu.
Người dân phường Phúc Xá: Nước rút, rồi sẽ về chung tay dọn dẹp Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người dân phường Phúc Xá: Nước rút, rồi sẽ về chung tay dọn dẹp

TTTĐ - Người dân phường Phúc Xá (Ba Đình, Hà Nội) đang tạm trú an toàn tại các điểm sinh hoạt tập trung dưới sự hỗ trợ tận tình của các lực lượng chức năng và đoàn viên, thanh niên. Các bạn trẻ tiếp tục đảm nhận việc phân phát thực phẩm, nước uống, đồng thời thường xuyên thăm hỏi, động viên bà con trong thời gian lưu trú.
Tuổi trẻ huyện Thường Tín giúp dân chống lũ Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ huyện Thường Tín giúp dân chống lũ

TTTĐ - Chiều 11/9, với tinh thần xung kích, 200 đoàn viên, thanh niên huyện Thường Tín đã tích cực tham gia hỗ trợ di dời người dân tại các xã Tự Nhiên, Ninh Sở, Hồng Vân ra khỏi khu vực nguy hiểm dọc đê chính sông Hồng.
Thanh niên huyện Thường Tín làm việc xuyên đêm ngăn đê chống lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên huyện Thường Tín làm việc xuyên đêm ngăn đê chống lũ

TTTĐ - Để chủ động ứng phó với lũ lớn trên sông, giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra, tuổi trẻ huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tích cực, chủ động triển khai hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 và lũ lụt.
Hơn 8.000 đoàn viên, thanh niên tham gia khắc phục hậu quả bão Yagi Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hơn 8.000 đoàn viên, thanh niên tham gia khắc phục hậu quả bão Yagi

TTTĐ - Với tinh thần “vượt nắng, thắng mưa, không thua gió bão”, ngày 11/9, dưới cơn mưa to, hàng nghìn đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) thành phố Hải Phòng vẫn miệt mài hỗ trợ nhân dân khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3.
Xem thêm