Tag

Những bài phát biểu hay, ý nghĩa trong ngày 8/3

Văn hóa 07/03/2021 15:00
aa
TTTĐ - Dưới đây là một số bài phát biểu ngắn gọn, xúc tích và ý nghĩa dành cho cán bộ, người đứng đầu trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Những lời chúc ngày 8/3 lịch thiệp dành cho đồng nghiệp, khách hàng Những lời chúc ngày 8/3 lịch thiệp dành cho đồng nghiệp, khách hàng
Tặng vợ món quà gì ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Tặng vợ món quà gì ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Là người đại diện cho phái mạnh trong một ngày lễ quan trọng như ngày 8/3, người lãnh đạo cần có một bài phát biểu hay, đầy đủ và có ý nghĩa với phái đẹp. Sau đây là một vài bài phát biểu đáng tham khảo.

Những bài phát biểu đóng vai trò quan trọng trong buổi lễ 8/3
Những bài phát biểu đóng vai trò quan trọng trong buổi lễ 8/3 (Ảnh minh họa)

Bài phát biểu thứ nhất

Kính thưa các quý vị đại biểu, thưa toàn thể nhân viên trong công ty. Đặc biệt, thân gửi tất cả những chị em phụ nữ trong ngày 8/3 hôm nay.

Ngày 8/3 - Quốc tế Phụ nữ, là ngày các chị em trên toàn thế giới lại hân hoan đón nhận những lời chúc mừng đong đầy tình cảm từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Đây là dịp để nam giới chúng tôi được bày tỏ tình cảm, sự tôn vinh và niềm tự hào về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và trong xã hội.

Hôm nay, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cũng là kỷ niệm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng – ngày phụ nữ khẳng định giá trị của bản thân mình. Tôi xin thay mặt toàn thể anh em trong công ty thân tặng các chị em những đóa hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em trong luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, yêu đời. Mong rằng các chị em sẽ luôn được đón nhận tình cảm đặc biệt, những món quà ý nghĩa từ những người thân yêu.

Lời cuối, cho tôi gửi gắm câu cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn vì các chị em đã luôn đồng hành, giúp đỡ và xây dựng công việc trong công ty. Hy vọng các bạn sẽ luôn là đóa hoa tươi nhất, đẹp nhất và mãi đồng hành cùng công ty chúng ta.

Những cảm ơn sẽ động viên tinh thần làm việc của chị em rất nhiều
Những lời cảm ơn sẽ động viên tinh thần làm việc của chị em rất nhiều

Bài phát biểu thứ hai

Thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể anh chị em trong công ty, đặc biệt với những người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang của chúng ta.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là kết quả đấu tranh lâu dài, bền bỉ của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Với tinh thần đấu tranh, nghị lực, cùng sự hy sinh thầm lặng, cuối cùng chị em phụ nữ cũng đòi được quyền bình đẳng cho mình. Trong lịch sử của dân tộc Việt Nam, đã có rất nhiều người phụ nữ vùng lên đấu tranh đòi quyền độc lập cho tổ quốc, trong đó có thể kể đến Hai Bà Trưng.

Ngày nay, các chị em cũng luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng và phát triển đất nước. Tất cả các chị em trong công ty đều sáng tạo, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc công việc được giao, đồng thời không ngừng trau dồi để nâng cao trình độ. Một số nữ lãnh đạo còn có những đóng góp to lớn để công ty có sự phát triển như ngày hôm nay, mà vẫn “đảm việc nhà” như bao người phụ nữ khác.

Nhân ngày 8/3, tôi xin chúc các chị em luôn hạnh phúc, vui, khỏe và xinh đẹp. Chúc cho công việc của các bạn sẽ luôn thuận lợi, thăng tiến. Cảm ơn các bạn đã là một phần cuộc sống của anh, em chúng tôi.

Cuối cùng tôi xin kính chúc các quý vị đại biểu, các chị em phụ nữ có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cho các bà, các mẹ, chị em của các đồng chí có một ngày 8/3 hạnh phúc, nhiều niềm vui.

Xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu thứ ba

Kính thưa các đồng chí và toàn thể chị em

Ngày 8/3 hàng năm, là ngày người dân trên toàn thế giới dùng để tôn vinh, ca ngợi và cảm ơn tất cả những người phụ nữ xung quanh mình. Thay mặt cho toàn thể anh em trong công ty, tôi xin gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bạn luôn có sức khỏe, sự tự tin và thành công trong công việc.

Vui mừng trước những thành quả mà chị em đã đạt được trong suốt thời gian vừa qua, tôi mong rằng tất cả chị em có mặt ngày hôm nay, trên cương vị công tác của mình luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình; đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể văn phòng thực hiện tốt chức năng ...

Qua đây, tôi cũng mong muốn gửi lời tuyên dương, cũng như cảm ơn với những nỗ lực không ngừng của các bạn.

Cuối cùng, tôi xin chúc toàn thể quý vị đại biểu, khách mời và các “nữ hoàng” có mặt ngày hôm nay lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Nhân đây, cho tôi gửi lời chúc đến những bà, những mẹ, chị em trong gia đình các đồng chí: Ngày 8/3 hạnh phúc, nồng ấm và luôn là những người “giữ lửa” cho gia đình và cuộc sống.

Chúc cho buổi lễ kỷ niệm của chúng ta thành công tốt đẹp.

Chồng nấu món gì để đãi vợ ngày Quốc tế phụ nữ 8/3? Chồng nấu món gì để đãi vợ ngày Quốc tế phụ nữ 8/3?
Gợi ý quà tặng cô giáo ngày 8/3 vừa tinh tế vừa thiết thực Gợi ý quà tặng cô giáo ngày 8/3 vừa tinh tế vừa thiết thực

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm