Tag

Nhóm thiện nguyện The Future Smiles do Benjamin Lý sáng lập mang nụ cười đến cho 1.000 trẻ em ở Trà Vinh

Doanh nghiệp 29/08/2022 18:56
aa
TTTĐ - Benjamin Lý và nhóm The Future Smiles kết hợp với Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Trà Vinh cùng các nhà tài trợ tổ chức khám, điều trị răng miệng miễn phí cho hơn 1.000 học sinh tại Trà Vinh.

Khoảng 1.000 bé trong độ tuổi từ 6 đến 10 tại Trà Vinh đã được khám, chữa răng miễn phí. Chương trình do Khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với nhóm từ thiện The Future Smiles - một quỹ thiện nguyện do cậu học sinh gốc Việt 16 tuổi Benjamin Lý sáng lập, cùng một số bạn trẻ tổ chức. Chương trình được đồng hành bởi gia đình bạn bè Benjamin Lý, nhà thuốc Lan Ánh của DS Trần Đình Thái, bác sĩ Phạm Thị Liên, Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình, Quỹ Vì cộng đồng IPPG…

Benjamin Ly và Chương trình khám chữa răng chi tiết
Các bác sĩ thực hiện một ca khám chữa răng
Các bác sĩ thực hiện khám chữa răng

Thời gian khám chữa bệnh diễn ra trong hai ngày từ 25/8 - 26/8/2022 tại Khu khám và Điều trị Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Trà Vinh. Các chuyên viên, nha sĩ bác sĩ và tình nguyện viên thuộc Khoa Răng Hàm Mặt đã có mặt từ sớm để chuẩn bị tiếp đón, khám, tư vấn tình trạng răng miệng và điều trị các bệnh răng miệng miễn phí cho các em học sinh, cũng như hướng dẫn các em sử dụng bàn chải, kem đánh răng và giữ gìn vệ sinh răng miệng.

Các em nhỏ được nhận quà chăm sóc răng miệng tại nhà, sau khi được khám và điều trị
Các em nhỏ được nhận quà chăm sóc răng miệng tại nhà, sau khi được khám và điều trị

Tiên Nguyễn - Giám đốc Quỹ Vì cộng đồng IPPG chia sẻ: “Sau khi nghe Benjamin Lý của nhóm The Future Smiles trình bày chương trình chữa răng cho trẻ em tại Trà Vinh, chúng tôi đã quyết định tài trợ ngay cho hoạt động ý nghĩa này vì 2 lý do: Thứ nhất, nhóm đã lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo việc khám chữa răng và mời được đội ngũ bác sĩ nha sĩ chuyên nghiệp của bệnh viện. Thứ 2, chúng tôi nhìn thấy được sự nhiệt huyết, tận tâm đầy trách nhiệm trong việc lên kế hoạch đóng góp cho cộng đồng của nhóm bạn trẻ này và cảm thấy có trách nhiệm phải giữ “lửa” và tiếp thêm sức cho các bạn để mang lại nhiều “niềm vui, nụ cười” đầy nhân văn cho trẻ em ở vùng sâu vùng xa”.

Em Benjamin Lý (áo xanh, đứng giữa) cùng đội ngũ y, bác sĩ và các em nhỏ tỉnh Trà Vinh được khám và điều trị
Em Benjamin Lý (áo xanh, đứng giữa) cùng đội ngũ y, bác sĩ và các em nhỏ tỉnh Trà Vinh được khám và điều trị
Benjamin Ly chuẩn bị quà cho 1000 Trẻ em Trà Vinh
Benjamin Ly và nhóm the future smiles
Benjamin Lý và nhóm The Future Smiles chuẩn bị quà cho 1.000 Trẻ em Trà Vinh

Với mong muốn giúp đỡ những trẻ em nghèo không đủ khả năng chăm sóc răng miệng, cậu bé người Úc gốc Việt Benjamin Lý đã ấp ủ và quyết tâm sáng lập nên Quỹ thiện nguyện The Future Smiles.

Nhóm từ thiện The Future Smiles chụp hình chung với Thầy Hiệu Trưởng Trường Đại Học Trà Vinh và TS BS Dương Thị Truyền trưởng khoa Răng Hàm Mặt
Nhóm the Future Smiles và các nha sĩ khoa Răng Hàm Mặt, ĐH Trà Vinh
nhóm the Future Smiles va các Nha sĩ khoa răng hàm mặt trường ĐH Trà Vinh
Nhóm từ thiện The Future Smiles chụp hình chung với thầy Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh và TS. BS Dương Thị Truyền - Trưởng khoa Răng Hàm Mặt

Chia sẻ trực tiếp tay buổi khám chữa răng, Benjamin Lý nói: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã góp phần giúp các em có được một sức khỏe tốt từ việc khám và điều trị bệnh răng miệng và giúp các bé có ý thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh răng miệng. Trong thời gian tới ngoài việc tổ chức khám và điều trị bệnh răng miệng tại thành phố Trà Vinh tôi mong muốn được tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa như thế này trên khắp địa bàn tỉnh Trà Vinh và các tỉnh thành lân cận”.

Thư của thầy Nguyễn Minh Hoà - Hiệu trưởng Trường ĐH Trà Vinh gởi em Benjamin Lý
Thư của thầy Nguyễn Minh Hoà - Hiệu trưởng Trường ĐH Trà Vinh gửi em Benjamin Lý
Nhóm thiện nguyện The Future Smiles do Benjamin Lý sáng lập mang nụ cười đến cho 1.000 trẻ em ở Trà Vinh

Nhân dịp này các nhà tài trợ cũng dành tặng các phần quà: Bàn chải, kem đánh răng đồ chơi… cho các em học sinh với mong muốn nâng cao ý thức của các em trong việc vệ sinh răng miệng, phòng ngừa bệnh răng miệng từ sớm.

CEO IPPG: Xây dựng trung tâm tài chính quốc tế là cơ hội CEO IPPG: Xây dựng trung tâm tài chính quốc tế là cơ hội "ngàn năm có một"

TTTĐ - Bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng Giám đốc Tập đoàn IPPG cho rằng, lúc này chính là thời điểm "ngàn năm có ...

Khai trương Trung tâm giáo dục đào tạo trí tuệ nhân tạo tại Đà Lạt do Tập đoàn IPPG tài trợ Khai trương Trung tâm giáo dục đào tạo trí tuệ nhân tạo tại Đà Lạt do Tập đoàn IPPG tài trợ

TTTĐ - Lễ khai trương Trung tâm giáo dục đào tạo trí tuệ nhân tạo AIC - DLU (Artificial Intelligence Center - AIC) thuộc trường ...

Hệ sinh thái doanh nghiệp Tập đoàn IPPG: Điểm sáng về hiệu quả kinh doanh Hệ sinh thái doanh nghiệp Tập đoàn IPPG: Điểm sáng về hiệu quả kinh doanh

TTTĐ - Bất chấp nền kinh tế toàn cầu gặp khó khăn, áp lực lạm phát là mối đe dọa thường trực, các doanh nghiệp ...

Hãng hàng không IPP Air Cargo: Cầu nối cho Hãng hàng không IPP Air Cargo: Cầu nối cho "hành lang thương mại" Việt Nam - Úc

TTTĐ - Khi hoạt động, hãng bay IPP Air Cargo của ông Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ nối dài và phát triển mạnh mẽ hệ thống ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm