Tag

Nhiều bộ phim, chương trình hấp dẫn tại "Giải trí đi!"

Giải trí 20/10/2024 07:00
aa
TTTĐ - Với mong muốn mang đến những nội dung giải trí chất lượng quốc tế, nâng tầm trải nghiệm của khán giả Việt Nam trong thời đại số, K+ sử dụng logo mới phiên bản đen - trắng - đỏ và lần đầu tiên giới thiệu gói mới đa dạng nội dung phim ảnh đỉnh cao cũng như dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000 giờ.
Nghìn lẻ một điều kỳ thú thu hút trẻ nhỏ ở “vũ trụ giải trí” Grand World Vi vu miền Bắc mùa thu đông “không lo về giá” với hệ sinh thái du lịch giải trí của Sun Group Động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc

Cùng với logo mới, K+ cũng giới thiệu thông điệp mới “Giải trí đi!” như một lời mời gọi vui vẻ và dí dỏm để các khán giả cùng háo hức tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao.

Vốn dẫn đầu về các nội dung thể thao tại Việt Nam, nay K+ đầu tư thêm nhiều nội dung giải trí mới mẻ: Các siêu phẩm truyền hình hot nhất châu Á phát song song, đầu tư sản xuất các Original Series tại Việt Nam và loạt bom tấn điện ảnh…

hiến dịch K+ Mới mang đến nhiều nội dung giải trí mới, chất lượng quốc tế cho khán giả Việt
Chiến dịch K+ mới mang đến nhiều nội dung giải trí mới, chất lượng quốc tế cho khán giả Việt

Sự trọn vẹn và bất tận về các nội dung giải trí khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc xây dựng một “siêu nền tảng đa tầng giải trí”, mang đến trải nghiệm xem truyền hình hấp dẫn, đẳng cấp quốc tế dành riêng cho khán giả Việt Nam, đặc biệt là thế hệ khán giả trẻ.

Ông Thomas Jayet - Tổng Giám đốc Truyền hình K+ nhấn mạnh: “K+ đang dần dịch chuyển từ truyền hình trả tiền truyền thống sang các nền tảng phát trực tuyến và kỹ thuật số. Đây là thời điểm thích hợp nhất để K+ giới thiệu logo mới, song song đó là rất nhiều điều mới mẻ dành cho thị trường Việt Nam.

Ngoài chiến lược rõ ràng về thể thao trong những năm tới, đặc biệt là Ngoại hạng Anh và sự hợp tác với Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), chúng tôi cũng đầu tư mạnh vào mảng phim truyền hình, đặc biệt là các series phát song song và các original series thuần Việt. Chúng tôi nỗ lực trở thành nền tảng hàng đầu dành cho các khán giả hâm mộ phim truyền hình Châu Á".

Nhiều bộ phim, chương trình hấp dẫn tại

Đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả Việt, K+ đã chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí có kèm quảng cáo ở tất cả nền tảng.

“Kho giải trí” miễn phí hơn 10.000 giờ tập hợp hàng loạt bom tấn truyền hình hấp dẫn nhất, các bộ phim từng “làm mưa làm gió" được khán giả bàn luận sôi nổi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như: "Trêu nhầm yêu thật", "Chuyện kinh hoàng đô thị", "Đi về nơi có gió", "Tòa thành thời gian"…

Người hâm mộ thể thao cũng có thể xem tại đây toàn bộ video highlights (khoảnh khắc nổi bật) các trận đấu Ngoại hạng Anh và các nội dung thể thao được yêu thích khác.

Giúp khán giả có trải nghiệm giải trí trọn vẹn, dễ tiếp cận các nội dung phim ảnh đỉnh nhất, K+ đã ra mắt gói K+ Giải trí mới, được tích hợp 3 kênh K+CINE, K+KIDS, K+ACTION. Như vậy, khán giả có thể được thưởng thức tất cả các series độc quyền hot nhất Châu Á, loạt phim bom tấn với rating “đỉnh nóc kịch trần", đa dạng nội dung dành cho trẻ em...

K+CINE: Kênh phim lôi cuốn, ngập tràn các bộ phim điện ảnh và truyền hình ăn khách mới nhất trong và ngoài nước, độc quyền phát sóng các bộ phim truyền hình có chất lượng điện ảnh do K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL.

Khán giả dành nhiều sự quan tâm cho ‘Chọn Làm Người Một Nhà” - phim được remake từ siêu phẩm “Lấy Danh Nghĩa Người Nhà”
Khán giả dành nhiều sự quan tâm cho "Chọn làm người một nhà” - phim được remake từ siêu phẩm “Lấy danh nghĩa người nhà”

Tháng 10 này, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt các phim hấp dẫn như: "Chọn làm người một nhà", bộ phim remake từ siêu phẩm “Lấy danh nghĩa người nhà” đã gây sốt khắp Châu Á với sự tham gia của hai diễn viên kỳ cựu Choi Won-Young, Choi Moo-Sung và dàn diễn viên trẻ tài năng.

Bên cạnh đó là các phim "Hiệp sĩ mù" mùa 1, "Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch Bóng Ma", "Người chim", "Những chú mèo"…

K+ACTION: Kênh truyền hình bản địa đầu tiên dành cho thể loại hành động kịch tính của K+, quy tụ nhiều tựa phim hấp dẫn mà khán giả không thể bỏ lỡ. Các series được yêu thích: "Chung cư có độc", "Chuyện kinh hoàng đô thị", "Khoảnh khắc" đều “đổ bộ” trên K+ACTION vào tháng 10 này.

K+KIDS phát sóng các chương trình giải trí, khám phá dành cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi với chất lượng nội dung được K+ cam kết chọn lọc, thú vị và bổ ích với thiếu nhi. Tâm điểm của tháng 11 là loạt phim rất được yêu thích: "Thám tử Gadget" phần 1, "Xì Trum" phần 9...

Đọc thêm

Tùng Dương, Tăng Duy Tân tập luyện hăng say cho "Người đàn ông hát" Âm nhạc

Tùng Dương, Tăng Duy Tân tập luyện hăng say cho "Người đàn ông hát"

TTTĐ - Tăng Duy Tân vừa gấp gáp ra Hà Nội để tập luyện chuẩn bị cho liveconcert của nam ca sĩ Tùng Dương diễn ra vào tối 23/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.
Trần Thị Minh Hằng chia sẻ bí quyết giành ngôi Quán quân năm 2022 Âm nhạc

Trần Thị Minh Hằng chia sẻ bí quyết giành ngôi Quán quân năm 2022

TTTĐ - Cách đây 2 năm, Trần Thị Minh Hằng đã xuất sắc giành ngôi Quán quân dòng nhạc dân gian tại cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội". Theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh năm nay, Minh Hằng cũng chia sẻ với phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô bí quyết giành chiến thắng để gửi tới các bạn đang chuẩn bị tham dự vòng bán kết.
Vũ Diệu Thảo cùng hơn 40 nghệ sĩ đàn tỳ bà trình diễn tác phẩm “Bụi phấn” Âm nhạc

Vũ Diệu Thảo cùng hơn 40 nghệ sĩ đàn tỳ bà trình diễn tác phẩm “Bụi phấn”

TTTĐ - Ngày 20/11, Vũ Diệu Thảo chính thức phát hành album "Bụi phấn". Đây là sản phẩm âm nhạc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời cũng là kỷ niệm 20 năm gắn bó với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trong vai trò giáo viên đàn tỳ bà của nữ nghệ sĩ.
NSND Tấn Minh "truyền lửa" cho những "Giọng hát hay Hà Nội" Âm nhạc

NSND Tấn Minh "truyền lửa" cho những "Giọng hát hay Hà Nội"

TTTĐ - Từng đạt giải "Giọng hát hay Hà Nội" khi mới 16 tuổi, năm 2024, Tấn Minh lần thứ 3 ngồi "ghế nóng" của cuộc thi này. Cùng với kinh nghiệm, sự gắn bó với cuộc thi và đặc biệt là thành công cũng như tình yêu của mình dành cho Thủ đô, anh sẽ là một trong những giám khảo "truyền lửa" để tìm ra những tài năng mới cho âm nhạc Hà Nội.
Hơn 60 thí sinh bước vào bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2024 Giải trí

Hơn 60 thí sinh bước vào bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2024

TTTĐ - Vòng sơ khảo cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2024 vừa kết thúc. 64 thí sinh được lựa chọn sẽ bước vào vòng bán kết để tranh tài.
Những giọng ca "đình đám" bước ra từ “Giọng hát hay Hà Nội” Âm nhạc

Những giọng ca "đình đám" bước ra từ “Giọng hát hay Hà Nội”

TTTĐ - NSND Tấn Minh, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương và nhiều tên tuổi nghệ sĩ khác đã từng bước ra từ cuộc thi này, trở thành những giọng ca xuất sắc của âm nhạc Thủ đô và nước nhà.
Tạo bệ phóng cho những giọng ca xuất sắc của Thủ đô Âm nhạc

Tạo bệ phóng cho những giọng ca xuất sắc của Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức khởi động và tiếp tục hành trình tìm kiếm những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. Những thí sinh xuất sắc bước ra từ cuộc thi này sẽ được Ban Tổ chức tạo điều kiện tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, chương trình ý nghĩa của thanh niên, để từ đó, thí sinh có dịp cọ xát, trưởng thành, đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và sự phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô.
Cơ hội thưởng thức âm nhạc Divertimento tại Nhà hát Hồ Gươm tối 22/11 Âm nhạc

Cơ hội thưởng thức âm nhạc Divertimento tại Nhà hát Hồ Gươm tối 22/11

TTTĐ - “Playlist” theo chủ đề divertimento vui tươi và tràn đầy cảm hứng sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) gửi tới những người yêu nhạc Thủ đô trong đêm hoà nhạc ngày 22/11, tại Nhà hát Hồ Gươm.
Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu” Giải trí

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

TTTĐ - Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.
Nhạc sĩ Đinh Phương Anh “Bắc cầu yêu thương” cho trẻ vùng cao Âm nhạc

Nhạc sĩ Đinh Phương Anh “Bắc cầu yêu thương” cho trẻ vùng cao

TTTĐ - Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã trao giải cuộc thi “Sáng tác ca khúc dành cho học sinh” nhân kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô và hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bài hát "Bắc cầu yêu thương" do nhạc sĩ Đinh Phương Anh phổ thơ nhà giáo Hoàng Mai Lê đã giành được giải C.
Xem thêm