Tag

Nghìn lẻ một điều kỳ thú thu hút trẻ nhỏ ở “vũ trụ giải trí” Grand World

Du lịch 10/07/2024 14:37
aa
TTTĐ - Có thêm nhiều tiện ích, dịch vụ được bổ sung, Grand World đã trở thành điểm đến vui chơi - giải trí quy mô hàng đầu miền Bắc, mà bất kể em nhỏ nào cũng muốn được tới để trải nghiệm trong mùa hè năm nay.
Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi Chuyến du lịch “vòng quanh thế giới” tại vũ trụ vui chơi - giải trí phía Đông Hà Nội “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Hà Nội gây sốt khi chốt ngày ra mắt Cầm 200 nghìn đồng, giới trẻ vui chơi, giải trí thả ga “từ Á sang Âu” tại Grand World

Ngàn trải nghiệm thú vị dành cho du khách nhí

Cuối tuần nào, Hoài Anh (12 tuổi, Hà Nội) cũng được bố mẹ đưa tới Grand World. “Nửa tháng được nghỉ hè với những ngày cuối tuần ở Grand World với em thật thú vị! Em chơi cả ngày mà không thấy chán chút nào!”, Hoài Anh nói.

Dễ hiểu cảm xúc của cậu bé 12 tuổi, bởi theo chân bố mẹ tới Grand World, các em sẽ nhanh chóng lạc vào “vương quốc trò chơi” với vô vàn trải nghiệm mới mẻ. Phải kể tới là vòng xoay ngựa gỗ carousel với những nhân vật cổ tích được tạo hình đẹp mắt. Những shop gắp gấu ở Bảo Bảo Kids World - Coffee hay Five Star giúp các em nhỏ bổ sung vào bộ sưu tập búp bê của mình những người bạn mới “siêu cute”. Cùng với đó là trào lưu chụp ảnh phong cách Hàn Quốc cũng đang “hot rần rần” ở K-Town, với Photo Palette hay Seoul Hotteok & Hualala studio...

Grand World có cả vương quốc trò chơi mà em nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới
Grand World có cả vương quốc trò chơi mà em nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới

Là lứa tuổi ưa thích khám phá những điều mới lạ, không ít công dân tương lai bị cuốn hút bởi các trò chơi tạo cảm giác mạnh. Bởi thế, trong danh sách phải ghé thăm tại Grand World không thể thiếu Nhà gương, nhà ma ở The Venice, hay Genesis Escape ở K-Town - nơi có những căn phòng bí mật, đem tới cảm xúc hồi hộp, gay cấn cho người chơi không khác gì các thử thách trong siêu phẩm Squid Game…

“Lần nào đến Grand World, bọn em cũng xin phép bố mẹ để được tham gia trò chơi này. Từ lúc xem các video trên youtube là em đã rất tò mò rồi”, Hoài Anh hào hứng kể.

Gabby – một thương hiệu nổi tiếng dành cho mẹ và bé đạt doanh thu “khủng” sau vài tháng ra mắt tại Grand World
Gabby - một thương hiệu nổi tiếng dành cho mẹ và bé đạt doanh thu “khủng” sau vài tháng ra mắt tại Grand World

Sau khoảng thời gian vui chơi, một “thiên đường ẩm thực” sẽ mở ra ngay trước mặt các du khách nhí. Đáng nói, Grand World là nơi cập nhật nhanh nhất những trend ẩm thực đang nằm trong top tìm kiếm hoặc xuất hiện trong những review “gây sốt” trên mạng xã hội, có thể kể tới kem cuộn, bánh crepe, gà rán, mỳ cay, tokbokki… Ngoài ra còn có thế giới đồ nướng, lẩu Hàn Quốc, món cánh gà, kem Bingsu chuẩn vị xứ kim chi tại K-Town.

Dư địa dồi dào cho ngành hàng hướng tới khách hàng nhí

Chưa hết quý II/2024, Grand World đã đón hơn 6 triệu lượt khách tới mua sắm, vui chơi, giải trí. Trong số đó, chiếm số lượng không nhỏ là các gia đình cùng trẻ em. Nhóm khách hàng này đã mang tới khung cảnh mua sắm, vui chơi sôi động cho các thương hiệu, dịch vụ dành cho du khách nhí.

Nhiều chuyến dã ngoại cho học sinh đã chọn Grand World làm điểm đến
Nhiều chuyến dã ngoại cho học sinh đã chọn Grand World làm điểm đến

Từ ngày khai trương tới nay, chúng tôi chưa có ngày nghỉ. Vào mỗi cuối tuần, nhân viên phải hoạt động hết công suất vì lượng khách tăng đột biến. Nhờ đó, doanh thu ở cơ sở mới này không thua kém gì 15 cửa hàng trong chuỗi đã mở trước đó trên khắp cả nước” - một nhân viên của Gabby Store - thương hiệu dành cho mẹ và bé chia sẻ.

Thực tế, Grand World là điểm đến yêu thích của các công dân tương lai, bởi ngoài trải nghiệm với các món ăn ngon, các trò chơi mới mẻ, nơi đây còn được thiết kế như một bảo tàng về văn hóa, lịch sử thế giới. Các du khách nhí sẽ thu lượm được kiến thức khi bước tới thương cảng Venice phồn hoa của nước Ý mang kiến trúc thời Phục Hưng qua hàng loạt các biểu tượng như cây cầu Viva, Feliz hay Đông Tây; kiến thức về văn hóa Hàn Quốc từ truyền thống tới đương đại qua kiến trúc, cảnh quan, các lễ hội tại K-Town…

Khám phá Grand World là một hành trình cảm nhận của mọi giác quan. Sau khi đã mãn nhãn với những khung cảnh “đẹp tựa trời Tây”, các em nhỏ có thể hòa mình vào không gian nghệ thuật đích thực với các màn trình diễn âm nhạc châu Âu, xiếc đường phố, bắn pháo hoa. Đặc biệt, show diễn thực cảnh The Grand Voyage không chỉ giúp các khán giả nhí phải thốt lên ngạc nhiên vì những công nghệ hiện đại nhất được thực hiện trên sân khấu; mà đó còn là một bài giảng lịch sử sinh động tái hiện lại hải trình của những con thuyền qua năm châu, bốn biển để rồi cuối cùng cập bến Hội An của Việt Nam.

Những trải nghiệm tại Grand World và các “kỳ quan” kế cận sẽ là mùa hè đáng nhớ với trẻ nhỏ
Những trải nghiệm tại Grand World và các “kỳ quan” kế cận sẽ là mùa hè đáng nhớ với trẻ nhỏ

Trong kỳ nghỉ hè này, trải nghiệm khám phá Grand World của du khách nhí sẽ còn được mở rộng không giới hạn sang các “kỳ quan” biển kế cận. Tiện ích nghỉ dưỡng VinWonders Wave Park và VinWonders Water Park đã được khuấy động với hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời, các đường trượt ống tốc độ, những con sóng có thể cao tới 3m hay không gian chèo thuyền kayak,…

Cho đến hết quý II năm nay, Grand World đã hội tụ hơn 600 nhãn hàng, đa dạng các lĩnh vực. Theo đánh giá, dư địa dành cho các thương hiệu hướng tới khách hàng nhí vẫn còn rất nhiều, đặc biệt trong dịp cao điểm hè, bởi Grand World chính là điểm đến mà em nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới, nạp đầy năng lượng tích cực, trước khi bước vào năm học mới.

Tạo điều kiện cho khách hàng kinh doanh tại Grand World, Vinhomes có CSBH hấp dẫn:

Khách hàng mua mới tại Grand World:

- Vay vốn tới 70% giá trị căn shop với lãi suất 0% kéo dài suốt 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng

- Cam kết tiền thuê lên tới 5%/năm trong 36 tháng

Khách hàng mua chuyển nhượng tại The Venice (áp dụng từ 28/6/2024)

- Chiết khấu đến 11% tổng giá gốc nếu không vay Ngân hàng, đồng thời hưởng chiết khấu thêm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm với lãi suất 11%/năm

- Cam kết tiền thuê đến 5% trong 36 tháng

- Vay vốn tới 70% giá trị căn shop với lãi suất lãi suất 0% trong 24 tháng

Khách hàng là hội viên Vinhomes Elite Club: Chiết khấu thêm 0,5 - 0,85%

Đọc thêm

Hoa hậu Thuỳ Tiên làm Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam Du lịch

Hoa hậu Thuỳ Tiên làm Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 2/10, tại TP Hồ Chí Minh, Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam đã tổ chức công bố Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá và xúc tiến du lịch Đài Loan năm 2024.
9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Xem thêm