Tag

Nhan sắc trong veo của Á hậu Phạm Thị Ngọc Thanh

Giải trí 06/04/2023 12:03
aa
TTTĐ - Trải qua rất nhiều vòng sơ tuyển, 35 người đẹp đến từ nhiều quốc gia đã vào Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á. Với phần ứng xử ấn tượng và truyền cảm hứng, Phạm Thị Ngọc Thanh đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1.
Á hậu Kiều Loan miêu tả tính cách con gái khi yêu bằng "Dự báo thời tiết"

Từ năm 2012, Phạm Thị Ngọc Thanh đã là một Blogger nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 2 triệu người theo dõi. Các bài viết cô đăng tải được nhận nhuận bút từ các trang mạng nhờ vào lượt view và tương tác lớn của cộng đồng người yêu văn chương.

Á hậu Phạm Thị Ngọc Thanh
Á hậu Phạm Thị Ngọc Thanh

Cô còn là “bà bầu” mát tay trong làng in ấn xuất bản sách. Năm 2018, Ngọc Thanh sáng lập Ngôi Sao Hướng Dương - đơn vị đào tạo nghệ thuật và sản xuất các chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi.

undefined

Chỉ trong vòng 5 năm hoạt động, Ngôi Sao Hướng Dương đã lớn mạnh nhanh chóng và trở thành mạng lướt kết nối tài năng lớn nhất Việt Nam với 500 đơn vị nghệ thuật thành viên.

undefined

Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 là cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân Đông Nam Á. Cuộc thi có sự hỗ trợ của UBND TP Đà Nẵng - Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tại TP Đà Nẵng và Đại sứ quán các nước Đông Nam Á.

Nhan sắc trong veo của tân Á hậu
Nhan sắc trong veo của tân Á hậu


Trải qua nhiều vòng sơ tuyển, 35 người đẹp Đông Nam Á đã bước vào chung kết tại Đà Nẵng, tham gia các hoạt động thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh TP Đà Nẵng, chương trình Photo Tour - chụp ảnh thời trang tại các địa danh nổi tiếng của thành phố biển, trình diễn trang phục dân tộc, trang phục dạ hội, trình diễn tài năng cùng phần thi ứng xử trên sân khấu, tham gia các phần chụp hình với trang phục vest - trang phục đặc trưng của các nữ doanh nhân.

undefined

35 thí sinh đã có những thử thách đầy cam go để khẳng định bản lĩnh doanh nhân trong thời đại mới. Cuộc thi tập trung vào việc đánh giá các ứng viên về khả năng lãnh đạo, tầm nhìn kinh doanh, sự sáng tạo và khả năng ứng phó với các thách thức trong lĩnh vực kinh doanh và mang lại cho các thí sinh cơ hội giao lưu gặp gỡ.

undefined

Phạm Thị Ngọc Thanh được đánh giá cao trong suốt hành trình tham gia cuộc thi bởi tác phong chuyên nghiệp, sự quan tâm, cởi mở và thân thiện cùng bản lĩnh sân khấu. Không chỉ thể hiện được chất trí tuệ, Ngọc Thanh còn sở hữu vẻ đẹp không tuổi.

Nhan sắc tự nhiên không can thiệp thẩm mỹ của Ngọc Thanh được đánh giá cao và nhận được nhiều thiện cảm. Tại phần thi Photo Tour, Ngọc Thanh đã có những Slot ảnh vô cùng chuyên nghiệp và ấn tượng.

undefined

Vào Top 5 tham gia phần ứng xử, Ngọc Thanh đã có câu trả lời đầy thuyết phục về chủ đề Thế nào là hạnh phúc của một doanh nhân: “Đối với một nữ doanh nhân, hạnh phúc là có thể được tự do, tự do quyết định những kế hoạch cho doanh nghiệp của mình. Tự do về tài chính để có thể thực hiện được những hoạch định, đám bảo được cho đời sống của cán bộ công ty của mình.

Hạnh phúc là có những cộng sự đắc lực, có điểm tựa gia đình. Đối với tôi, hạnh phúc còn là được thấy những em nhỏ với nụ cười lấp lánh trên các sân khấu của mình, hạnh phúc là lan toả và sẽ chia những giá trị tốt đẹp”.

undefined

Tân Á hậu Doanh nhân Đông Nam Á chia sẻ: “Trở thành Á hậu Doanh nhân Đông Nam Á, tôi mong muốn có thể đi nhiều nơi, giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn và lan tỏa năng lượng tích cực.

Bản thân tôi là một người rất yêu trẻ em, yêu văn chương nghệ thuật và luôn đồng cảm với những người phụ nữ yếu thế. Trong hai năm đương nhiệm danh hiệu Á hậu, tôi sẽ tham gia nhiều dự án cộng đồng bảo vệ phụ nữ trẻ em và tạo dựng các sân chơi ý nghĩa cho họ”.

Đọc thêm

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Giải trí

Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024

TTTĐ - Đêm chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh đến từ Thanh Hóa mang tên Lê Thị Lụa.
Xem thêm