Tag

Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ xe Camry đi lùi tông người phụ nữ tử vong ở Khương Trung

Xã hội 10/05/2019 12:11
aa
TTTĐ - Khi người đàn ông cùng cậu con trai vừa thoát qua đầu xe thì chiếc xe ô tô Camry do một phụ nữ điều khiển đang lùi xe đã va chạm mạnh với một người phụ nữ đi xe máy. Cú va chạm đã khiến nạn nhân đi xe máy bị cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ. Nữ tài xế ô tô mở cửa bỏ chạy.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ xe Camry đi lùi tông người phụ nữ tử vong ở Khương Trung

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nan

Bài liên quan

Hà Nội: Xe ô tô 4 chỗ mất lái, đâm hỏng nhiều xe máy dựng trên vỉa hè

Thông tin tiếp nghi án xe biển xanh gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển rồi bỏ chạy

Nghi án xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy: Đình chỉ công tác tài xế để phục vụ điều tra

Va chạm với xe “hổ vồ”, cô gái trẻ tử vong thương tâm

Xe ô tô 7 chỗ tông văng tài xế xe ôm trên đường Nguyễn Xiển rồi bỏ chạy

Sáng 10/5 cơ quan công an quận Thanh Xuân đang tích cực phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ tai nạn vụ xe ô tô Camry đi lùi tông người phụ nữ tử vong ở Khương Trung.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 6h20’ cùng ngày, một phụ nữ điều khiển chiếc ô tô hiệu Camry trong ngõ 250 phố Khương Trung phường Khương đình quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trong lúc lùi xe đã xảy ra va chạm với chiếc xe máy do một người phụ nữ khác điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ đi xe máy bị cuốn vào gầm, bị thương nặng phần đầu và tử vong ngay sau đó.

Vụ tai nạn xảy ra trong phố nhỏ thu hút rất đông người dân tập trung theo dõi, thương xót cho nhân không may gặp nạn. Đứng tại hiện trường, anh Cơ người may mắn thoát nạn vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Anh cho biết, anh và con trai anh là hai người may mắn không bị chiếc xe cán trúng.

Theo lời anh kể, sáng nay anh đi cùng con trai đi mua thuốc, khi đi vào cuối ngõ thì gặp nữ tài xế điều khiển chiếc Camry.

“Chiếc xe Camry này đậu trong bãi cạnh đó, sáng nay chị lái xe đã đưa xe ra, lúc gặp tôi chị ấy hỏi đi theo ngõ 250 này có ra được phố Khương Trung không?. Tôi bảo với chị ấy là tay lái chị yếu, đường đang xây dựng có đống cát chắn đường không ra được đâu, chị cất xe, đi taxi cho nhanh.

Nghe tôi nói vậy chị ấy cũng nghe theo và cất xe. Sau 2 phút tôi quay lại thấy chị ấy vẫn đang lùi xe để đi cất. Lúc đó tôi đi trước, con trai tôi đi sau, còn có một người phụ nữ đi sau hai bố con tôi. Khi tôi và con trai vừa qua đầu xe thì chiếc xe giật lùi đâm trúng chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển. Cú đâm mạnh, cuốn người phụ nữ vào gầm và bị thương nặng phần đầu, tử vong không lâu sau đó. Lúc này. Nữ tài xế mở cửa bỏ chạy, chắc chạy lên công an phường”, anh Cơ chia sẻ.

Theo một nhân chứng khác chia sẻ, nạn nhân trước đây sinh sống ở đây nhưng vừa chuyển sang nhà mới. Lúc xảy ra vụ tai nạn, nạn nhân đang trên đường đi mua thực phẩm, sau đó sẽ đi nhận lương.

Một nhân chứng khác cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc lực lượng công an phường, CSGT đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân.

“Sau khi xảy ra vụ tai nạn, khoảng một tiếng sau xe cứu thương mới đến, lúc ấy nạn nhân đã tử vong. Người thân nạn nhân gồm chồng và hai người con nhận được hung tin đã chạy ra ngay sau đó. Hai người con khóc nhiều lắm, sau đó thì đi ra viện, người chồng thì hỏi điện thông báo cho người thân rồi lên công an phường để giải quyết. Nhìn cảnh ấy thương lắm, cũng may sáng nay vụ tai nạn xảy ra sớm nếu vào giờ cao điểm không biết còn thiệt hại đến mức nào?”, một nhân chứng khác chia sẻ.

Ghi nhận của PV, đến 10 giờ sáng cùng ngày cơ quan chức năng đã huy động xe cẩu để đưa hai phương tiện về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra. Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ xe Camry đi lùi tông người phụ nữ tử vong ở Khương Trung
Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ xe Camry đi lùi tông người phụ nữ tử vong ở Khương Trung
Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ xe Camry đi lùi tông người phụ nữ tử vong ở Khương Trung
Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ xe Camry đi lùi tông người phụ nữ tử vong ở Khương Trung
Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ xe Camry đi lùi tông người phụ nữ tử vong ở Khương Trung
Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ xe Camry đi lùi tông người phụ nữ tử vong ở Khương Trung
Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ xe Camry đi lùi tông người phụ nữ tử vong ở Khương Trung

Đọc thêm

Những em nhỏ thôn Kho Vàng xuống núi Muôn mặt cuộc sống

Những em nhỏ thôn Kho Vàng xuống núi

TTTĐ - May mắn vì thoát nạn bởi sạt lở nghiêm trọng ngày 9/9 do ảnh hưởng của bão số 3 nhưng những em nhỏ ở thôn Kho Vàng vẫn còn bị ám ảnh, sợ hãi khi nhớ lại buổi sáng cả làng nháo nhác chạy lên núi tránh lũ.
Ngành Giáo dục chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Ngành Giáo dục chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thông tin, bão số 3 cùng hoàn lưu bão đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với nhiều tỉnh miền núi phía Bắc và Đồng bằng sông Hồng, trong đó, ngành giáo dục chịu thiệt hại rất nặng nề.
Học sinh gom sách vở, dành tiền ăn sáng ủng hộ bạn vùng lũ Muôn mặt cuộc sống

Học sinh gom sách vở, dành tiền ăn sáng ủng hộ bạn vùng lũ

TTTĐ - Trong ngày thứ hai đầu tuần (ngày 16/9), hàng loạt cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây khoảng 15km/h Môi trường

Áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây khoảng 15km/h

TTTĐ - Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hồi 13h ngày 16/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 17,1 độ Vĩ Bắc; 123,9 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông đảo Luzon (Philippines). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (39-61km/h), giật cấp 9; di chuyển chủ yếu theo hướng Tây khoảng 15km/h.
Công đoàn Thủ đô mang Trung thu đến trẻ em khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Công đoàn Thủ đô mang Trung thu đến trẻ em khó khăn

TTTĐ - Dịp Tết Trung thu năm 2024, các cấp Công đoàn TP Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi Muôn mặt cuộc sống

Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

TTTĐ - Khách hàng tại những khu vực chịu tác động của bão Yagi có thể cập nhật thông tin các kênh liên hệ Prudential để được hỗ trợ khẩn cấp.
BHXH Hà Nội sẻ chia với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ BHXH & Đời sống

BHXH Hà Nội sẻ chia với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

TTTĐ - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hà Nội Nguyễn Công Định đại diện tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trao số tiền 127.950.000 đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội.
Người đứng đầu chịu trách nhiệm về kết quả khắc phục bão số 3 Môi trường

Người đứng đầu chịu trách nhiệm về kết quả khắc phục bão số 3

TTTĐ - Thường trực Thị ủy Sơn Tây yêu cầu người đứng đầu cấp ủy, chính quyền chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả khắc phục hậu quả sau bão số 3 và ảnh hưởng của lũ trên địa bàn.
Bí thư Huyện ủy Mê Linh thăm, tặng quà người dân vùng lụt Muôn mặt cuộc sống

Bí thư Huyện ủy Mê Linh thăm, tặng quà người dân vùng lụt

TTTĐ - Bí thư Huyện ủy Mê Linh (Hà Nội) Nguyễn Thanh Liêm kiểm tra tình hình ngập lụt và thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân bị ảnh hưởng tại TDP số 11, thị trấn Quang Minh và thôn Ngự Tiền, xã Thanh Lâm.
KITA Group chung tay chia sẻ với đồng bào vùng lũ tỉnh Lào Cai Xã hội

KITA Group chung tay chia sẻ với đồng bào vùng lũ tỉnh Lào Cai

TTTĐ - Trước tình hình mưa bão, lũ quét gây thiệt hại nặng nề cho đồng bào miền núi phía Bắc, Công ty Cổ phần Tập đoàn KITA Group (KITA Group) đã phát động chiến dịch quyên góp trong toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn và tổ chức chuyến đi cứu trợ tại tỉnh Lào Cai vào ngày 13/9 vừa qua, với tâm niệm thực hiện nhanh nhất công tác hỗ trợ người dân vùng lũ.
Xem thêm