Tag

Nhà sản xuất việt quất hàng đầu Canada sẽ tham gia triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Doanh nghiệp 09/12/2020 12:49
aa
TTTĐ - BC Blueberries, một trong 10 nhà sản xuất việt quất hàng đầu của Canada sẽ có mặt tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2020 (Vietnam Food Expo 2020) để chia sẻ về câu chuyện thương hiệu cùng sản phẩm tới khách tham quan.
1.200 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2020 lần 2 1.200 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2020 lần 2
Gần 1.600 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 Gần 1.600 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3
Hơn 500 doanh nghiệp tham dự Triển lãm Quốc tế Việt – Nga Hơn 500 doanh nghiệp tham dự Triển lãm Quốc tế Việt – Nga
Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2019 Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2019

Đây là cơ hội tuyệt vời cho người tiêu dùng, thương nhân và những người tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam tìm hiểu thêm về loại trái cây quả nhỏ xuất khẩu của Canada cũng như khám phá vùng đất xa xôi British Columbia. Sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 9 - 12/12.

Với hơn 11.000ha diện tích trồng cây việt quất bụi cao cùng 80 năm kinh nghiệm trong nghề, British Columbia (BC) đã trở thành một trong những khu vực trồng việt quất top 10 trên thế giới và lớn nhất ở Canada. BC Blueberry Council đại diện cho hơn 600 nhà trồng việt quất chất lượng cao tại nơi đây với sản lượng trung bình đạt 150 triệu lbs mỗi năm.

Nhà sản xuất việt quất hàng đầu Canada sẽ tham gia triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Khu vực BC sở hữu nguồn nước, không khí sạch, đất đai màu mỡ cùng khí hậu ôn hòa tạo điều kiện phát triển hoàn hảo cho quả việt quất. Được xử lý đặc biệt cẩn thận nhằm bảo toàn chất lượng tối ưu, giữ được độ tươi và hương vị nguyên bản của quả việt quất tại BC được hái bằng tay hoặc thu hoạch bằng máy, sau đó sẽ được chuyển đi đóng gói trong vòng 24 giờ ở dạng quả tươi, đông lạnh hoặc được chế biến để phân phối quanh năm cho các thị trường toàn cầu.

Qua nhiều thế hệ, những nhà trồng việt quất tại BC đã luôn làm việc chăm chỉ để có được kinh nghiệm dày dặn, tập trung cao độ vào chất lượng và an toàn thực phẩm, đồng thời hãnh diện sản xuất ra những sản lượng việt quất cao cấp cho Canada và cả thế giới.

Nhà sản xuất việt quất hàng đầu Canada sẽ tham gia triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Việt quất tại BC được mang tới cho thực khách theo nhiều hình thức khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng. Sau khi việt quất được phân loại và sắp xếp, chúng sẽ được đông lạnh trong các thùng lớn hoặc cấp đông nhanh để có thể phân phối quanh năm.

Việt quất cũng có thể được phân phối dưới dạng xay nhuyễn, ép nước, cô đặc, sấy khô hoặc xay bột. Những lựa chọn đa dạng trên cho thấy sự phổ biến toàn cầu của loại trái cây này và nhu cầu ngày càng tăng đối với việt quất British Columbia, mang theo mình vị ngon ngọt đặc trưng và giá trị dinh dưỡng cao.

Nhà sản xuất việt quất hàng đầu Canada sẽ tham gia triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Với Canada là quốc gia vinh dự tại Triển lãm Vietnam Food Expo năm nay, BC Blueberries sẽ nằm trong số nhiều công ty Canada tham gia sự kiện và mang các sản phẩm chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Trong suốt sự kiện, các thương nhân và khách hàng trên toàn thế giới có thể trực tiếp trao đổi với đại diện của BC Blueberries tại Việt Nam để tìm hiểu thêm về cam kết mạnh mẽ của thương hiệu trong việc sản xuất quả việt quất chất lượng cao, bao gồm cả nỗ lực trong việc thực hành và thúc đẩy các chương trình an toàn thực phẩm tại nông trại.

Khách tham quan triển lãm đăng ký tham gia tại https://bit.ly/3eKgmcf.

Về BC Blueberry Council

Đại diện cho hơn 600 nhà trồng trong khu vực, sứ mệnh của Hội đồng Việt quất British Columbia bao gồm việc tăng cường khả năng sinh tồn và phát triển chiến lược của ngành công nghiệp việt quất thông qua các công tác xúc tiến, nghiên cứu, giáo dục ngành và xây dựng mối quan hệ. Tầm nhìn của Hội đồng hướng đến một ngành công nghiệp việt quất bền vững luôn cung cấp những quả việt quất ngon, chất lượng hàng đầu cho thế giới.

Về Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2020

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2020 (Vietnam Food Expo 2020) là sự kiện triển lãm quảng bá thực phẩm quốc tế do VIETRADE, cơ quan thuộc Bộ Công thương Việt Nam tổ chức. Do tình hình của Covid-19, sự kiện năm nay sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến từ ngày 9 - 12 tháng 12, trong đó khách tham quan có thể tương tác với các nhà triển lãm thông qua website của sự kiện.

Năm ngoái, triển lãm đã thu hút hơn 3.000 người mua trong nước và hơn 500 người mua quốc tế từ khắp nơi trên thế giới, giới thiệu các sản phẩm như đồ uống, nguyên liệu thực phẩm, trà và cà phê, trái cây và rau quả, thực phẩm cao cấp và công nghệ thực phẩm. Năm nay, Canada chính là quốc gia vinh dự được lựa chọn cho sự kiện, và vì vậy, Dịch vụ Cao ủy Thương mại (TCS) tại Việt Nam và Nông nghiệp và Thực phẩm Nông nghiệp Canada (AAFC) sẽ phối hợp với VIETRADE để hỗ trợ các công ty Canada tham gia trưng bày tại triển lãm.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm