Tag

“Ngày sẻ chia” giúp các bạn sinh viên tự tin và phát triển

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 03/11/2020 15:05
aa
TTTĐ - Trường Đại học Ngoại ngữ vừa phối hợp với Dale Carnegie, Việt Nam tổ chức "Ngày sẻ chia 2020: Nảy mầm vươn cao". Chương trình giúp các bạn sinh viên xây dựng sự tự tin, định hướng để phát triển trong tương lai.
Phát triển sách xúc giác cho trẻ khiếm thị Sự cạnh tranh trong nghề là cơ hội phát triển bản thân Kỳ 1: Nông thôn miền núi đổi thay nhờ phát triển du lịch cộng đồng

“Ngày sẻ chia” là một dự án cộng đồng diễn ra vào tháng 10 hằng năm của đội ngũ Dale Carnegie ở các văn phòng trên toàn thế giới, để cùng chung tay thực hiện những công việc có ý nghĩa tại đất nước sở tại tới các bạn thanh thiếu niên, giúp xây dựng sự tự tin, định hướng phát triển để trở thành người lãnh đạo, công dân toàn cầu tương lai.

“Ngày sẻ chia” giúp các bạn sinh viên tự tin và phát triển
Ngày sẻ chia 2020 với chủ đề "Nảy mầm vươn cao" giúp sinh viên tự tin và phát triển

Tại Việt Nam, hưởng ứng "Ngày sẻ chia" toàn cầu, Dale Carnegie Việt Nam mong muốn mang đến các giá trị biến đổi đột phá, các công cụ hữu ích được xây dựng và ứng dụng hơn 100 năm qua; Các câu chuyện, trải nghiệm truyền cảm hứng cho các bạn thanh thiếu niên - những mầm non tương lai của đất nước giúp xây dựng sự tự tin, sự tích cực và định hướng cuộc sống, công việc tương lai.

Sự kiện được nhiều sinh viên quan tâm
Sự kiện được nhiều sinh viên quan tâm

Ngày sẻ chia 2020 tại trường Đại học Ngoại ngữ được thực hiện với chủ đề “Nảy mầm, vươn cao”. Theo bà Hà Lê Kim Anh, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nôi), trường luôn chú trọng đến các chương trình đào tạo nhằm phát triển năng lực và kỹ năng cho các bạn sinh viên, bởi vậy rất mong những chương trình như thế này sẽ tiếp tục được tổ chức tại trường để không ngừng mang lại những giá trị cao về kết nối và kiến tạo cơ hội cho các bạn trẻ.

Các bạn sinh viên nêu những băn khoăn của mình
Các bạn sinh viên nêu những băn khoăn của mình

Tại sự kiện, nhiều diễn giả đã chia sẻ những trải nghiệm và các câu chuyện truyền cảm hứng về việc làm thế nào để tự tin, tích cực vui sống và làm việc. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có thêm tự tin và động lực trong công việc và suộc sống.

Nhiều bạn sinh viên được tư vấn, giải đáp thắc mắc những vấn đề trong cuộc sống và công việc
Nhiều bạn sinh viên được tư vấn, giải đáp thắc mắc những vấn đề trong cuộc sống và công việc

Tại chương trình, các bạn sinh viên cũng có cơ hội được đặt các câu hỏi nhằm tìm kiếm các giải pháp tháo gỡ các thắc mắc, băn khoăn của bản thân khi đứng trước ngưỡng cửa việc làm. Các câu hỏi đều nhận được sự giải đáp và hướng dẫn tận tình của các vị khách mời.

Hà Nội cần huy động đội ngũ tri thức hiến kế, đề xuất các giải pháp xây dựng, phát triển Thủ đô Hà Nội cần huy động đội ngũ tri thức hiến kế, đề xuất các giải pháp xây dựng, phát triển Thủ đô

Đọc thêm

100 thủ khoa xuất sắc ghi danh Sổ vàng tại Văn Miếu Tuổi trẻ học và làm theo Bác

100 thủ khoa xuất sắc ghi danh Sổ vàng tại Văn Miếu

TTTĐ - Chiều 2/10, 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội năm 2024 vinh dự có mặt Văn Miếu - Quốc Tử Giám để ghi tên mình vào Sổ vàng truyền thống.
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng trao quà hỗ trợ người dân sau bão Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng trao quà hỗ trợ người dân sau bão

TTTĐ - Ngày 2/10, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Hải Phòng tiếp tục tổ chức trao quà hỗ trợ bà con tại các quận, huyện bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra trong thời gian vừa qua.
Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào

TTTĐ - Nguyễn Thế An (sinh 2002) là một trong 2 sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội tốt nghiệp với điểm số tuyệt đối, điểm rèn luyện xuất sắc. An cho biết, muốn đạt được điểm cao, sinh viên cần nắm chắc nội dung môn học...
Khi tân sinh viên lần đầu đi hiến máu... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khi tân sinh viên lần đầu đi hiến máu...

TTTĐ - Để ghi dấu những bước chân đầu tiên tại ngôi trường mới, nhiều bạn tân sinh viên đã quyết tâm hiến máu lần đầu.
Học trò Phương Liệt gửi yêu thương đến vùng cao Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Học trò Phương Liệt gửi yêu thương đến vùng cao

TTTĐ - Thấu hiểu những vất vả của các bạn nhỏ và thầy cô giáo vùng cao trong cơn bão số 3, thầy cô và học trò trường Tiểu học Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội quyên góp giúp đỡ bạn học sinh với số hiện vật 5 thùng đồ dùng học tập, 2.155 quyển vở, hơn 200 bộ sách giáo khoa.
Bình Dương tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Bình Dương tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024

TTTĐ - Tối 29/9, tại Đội Thanh niên xung phong tỉnh Bình Dương, Tỉnh đoàn Bình Dương đã long trọng tổ chức chương trình tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2024. Tại chương trình, Tỉnh đoàn tuyên dương nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện hè.
Khám bệnh tim mạch, thận, chuyển hóa cho 1.000 người dân Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khám bệnh tim mạch, thận, chuyển hóa cho 1.000 người dân Thủ đô

TTTĐ - Ngày 29/9, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai cùng Công ty AstraZeneca Việt Nam tổ chức chương trình CAREME – yêu lấy mình, khám tầm soát bệnh tim mạch – thận – chuyển hóa cho Nhân dân tại Hà Nội.
Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế...

TTTĐ - Sáng 28/9, tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn đã khai mạc Hội trại "Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập" năm 2024.
364 suất quà hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

364 suất quà hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bão lũ

TTTĐ - Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức chương trình gặp mặt và trao tặng 364 suất quà trị giá 860.000.000 đồng tới 182 sinh viên có gia đình chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ gây ra
Lắp đặt trạm áo phao miễn phí trên bãi biển Đà Nẵng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Lắp đặt trạm áo phao miễn phí trên bãi biển Đà Nẵng

TTTĐ - Trạm áo phao miễn phí trên bãi biển là sáng kiến mới của Đoàn Thanh niên phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn), hỗ trợ người dân và du khách khi tắm biển tại khu vực này, chung tay phòng chống nguy cơ tai nạn đuối nước.
Xem thêm