Ngày Online Friday ước tính sẽ có 1,8 - 2 triệu đơn hàng trên toàn thị trường
Ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế phát biểu tại lễ bế mạc
Bài liên quan
Ngày mua sắm trực tuyến 2018: Dự kiến có 3.000 doanh nghiệp tham gia
Cầu nối kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử
Cư dân mạng chờ đợi hàng nghìn sản phẩm "0 đồng" ngày Online friday
Phát biểu tại lễ bế mạc chương trình tối ngày 7/12, ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế
(Bộ Công thương) cho hay: “Từ 0-6h sáng 7/12 đã có 57 nghìn lượt truy cập, 720 nghìn lượt tương tác. Đến 16h cùng ngày đã có 920 nghìn đơn hàng được đặt thành công, ước tính sẽ có 1,8 - 2 triêu đơn hàng trên toàn thị trường”.
Số lượng người truy cập tại thời điểm 0h đêm chương trình bắt đầu 57 nghìn lượt, trong đó 74% lượt truy cập đến từ di động.
Thống kê nhanh của 8 sàn thương mạị điện tử và website tham gia vào chương trình, lượng đơn hàng được đặt thành công tăng gấp 1,5 lần so với ngày trung bình. Số lượng tương tác, quét QR sản phẩm trên hệ thống Online Friday trên 1 triệu lượt quét, nhiều sản phẩm đã hết hàng. Trên 27 nghìn sản phẩm chính hãng được đưa lên hệ thống Online Friday.vn đã được BTC kiểm soát về nguồn gốc hàng hóa đến từ các thương hiệu bán lẻ và thương mại điện tử lớn như: FPTshop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Oppo, Samsung…
Đại diện cho phía doanh nghiệp, ông Vũ Quốc Tuấn - Giám đốc pháp chế Công ty Lazada nhấn mạnh: Đến với Online Friday 2018 năm nay, Lazada có hơn 300 nhãn hàng tham gia và 8.000 đơn vị sản phẩm chính hãng để phục vụ người tiêu dùng cả nước. Điểm khác biệt của Online Friday 2018 là khi khách hàng đặt hàng của Lazada nếu không ưng, khách hàng có thể liên hệ để đổi sản phẩm khác, ngay cả với sản phẩm điện tử.