Tag

Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo của Bridgestone Việt Nam

Thể thao trong nước 02/11/2018 07:17
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam vừa tổ chức Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo dành cho các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy.

Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo của Bridgestone Việt Nam

Bridgestone Việt Nam trao tặng nhiều phần quà khen tặng những cán bộ, công nhân viên chức với thành tích xuất sắc trong ngày hội

Trong khuôn khổ ngày hội, nhiều hoạt động rèn luyện thể chất hấp dẫn, kết hợp với chương trình hiến máu nhân đạo đã được mọi người nhiệt tình tham gia, hưởng ứng; qua đó, lan toả tinh thần tích cực và quan tâm hỗ trợ xã hội sâu rộng trong cộng đồng cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại nhà máy. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Bridgestone Việt Nam trên cương vị là đối tác toàn cầu của Olympic, nhằm lồng ghép tinh thần Olympic vào các chương trình thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Mục tiêu của việc thực hiện là tạo ra chuỗi giá trị bền vững, không chỉ cho các cán bộ, công nhân viên chức tại nhà máy hay người dân tại Hải Phòng mà rộng hơn, là mang lại lợi ích lâu dài cho người dân tại Việt Nam.

Tinh thần Olympic đã được khéo léo lồng ghép vào từng phần thi
Tinh thần Olympic đã được khéo léo lồng ghép vào từng phần thi

Là một doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam luôn coi trọng các hoạt động trách nhiệm cộng đồng (CSR) trong doanh nghiệp. Bridgestone Việt Nam xem CSR là trách nhiệm xã hội, là lời cam kết đối với đạo đức kinh doanh và đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động và gia đình họ nói riêng, cộng đồng địa phương xã hội nói chung. Để hiện thực hóa tôn chỉ “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone Việt Nam luôn đặt trọng tâm vào việc đồng hành, hỗ trợ cho cuộc sống của người dân Việt Nam, mà trước hết là những cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy và những người dân đang sinh sống tại Hải Phòng.

Trong suốt những năm qua, Bridgestone Việt Nam đã nỗ lực hết mình vào việc góp phần hỗ trợ phát triển đào tạo nhân lực, tăng cường đóng góp cho xã hội, giải quyết được tình trạng thừa lao động, thiếu việc làm tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, hàng năm, công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam vẫn luôn có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng dân cư sở tại với nhiều hình thức thiết thực như: xây dựng công viên lốp xe; hỗ trợ tương thân tương ái với căn nhà tình thương cùng các món quà trao tay ý nghĩa khác; dành tặng những suất cháo miễn phí, sẻ chia những thiếu thốn về vật chất cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn để tiếp thêm động lực cho họ chống chọi với bệnh tật…

Không chỉ là đua sức thể lực mà các cuộc thi còn mang ý nghĩa biểu trưng cho tinh thần đoàn kết
Không chỉ là đua sức thể lực mà các cuộc thi còn mang ý nghĩa biểu trưng cho tinh thần đoàn kết

Bắt đầu từ năm 2016, Tập đoàn Bridgestone toàn cầu trở thành đơn vị đồng hành chính thức của Olympic Tokyo 2020. Nhân sự kiện này, Bridgestone Việt Nam đã lồng ghép tinh thần Olympic vào các chương trình thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, qua đó, tạo ra chuỗi giá trị bền vững, không chỉ cho các cán bộ, công nhân viên chức tại nhà máy hay người dân tại Hải Phòng mà rộng hơn, là mang lại lợi ích lâu dài cho người dân tại Việt Nam.

Xuất phát từ tư duy lấy yếu tố con người làm gốc, chương trình CSR năm nay của Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam được bắt đầu bằng chuỗi hoạt động thể lực như cuộc thi chạy, các trận bóng đá… nhằm truyền tải đến các nhân viên thông điệp về rèn luyện sức khoẻ, rèn giũa thêm ý chí dám nghĩ, dám làm và vượt qua những giới hạn của bản thân. Đặc biệt, nối tiếp trong chương trình lần này là hoạt động hiến máu nhân đạo ý nghĩa dành cho các bệnh nhân tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp. Đây là những hoạt động thiết thực tiếp nối những hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sẻ chia, chung tay vì cộng đồng tại địa phương sở tại của cán bộ, công nhân viên nhà máy.

Phát biểu về ý nghĩa chương trình, ông Takeshi Sugiyama – Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam ,cho biết: “Tại Bridgestone Việt Nam, mọi hoạt động CSR đều nên được bắt đầu từ việc quan tâm chăm sóc chính những nhân viên của công ty và người dân tại địa phương sở tại. Chính vì vậy mà chúng tôi tổ chức sự kiện Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo với nhiều hoạt động thể lực và một chương trình hiến máu nhân đạo dành cho các cán bộ công nhân viên nhà máy. Chúng tôi tin rằng, chỉ khi có sức khoẻ và những tư duy tích cực, biết quan tâm, chia sẻ tới cộng đồng, những nhân viên của Bridgestone Việt Nam mới có thể làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ cho xã hội. Kể từ tháng 8/2017 vừa qua, Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam đã chính thức cung cấp lốp “Made in Vietnam” cho mẫu xe Toyota Innova được lắp ráp tại nhà máy TMV – phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Trong tương lai không xa, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể sử dụng những sản phẩm lốp “made in Vietnam” – đó là cách chúng tôi tri ân và đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của nền công nghiệp nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng”.

Một số hình ảnh tại ngày hội

Không chỉ là những môn thể thao đầy tính chất Olympic, Ngày hội còn có những trò chơi tập thể thú vị
Không chỉ là những môn thể thao đầy tính chất Olympic, Ngày hội còn có những trò chơi tập thể thú vị
Bridgestone Việt Nam luôn đặt trọng tâm vào việc đồng hành, hỗ trợ cho cuộc sống của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy
Bridgestone Việt Nam luôn đặt trọng tâm vào việc đồng hành, hỗ trợ cho cuộc sống của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy
Empty
Empty
Bên cạnh thông điệp về rèn luyện sức khỏe, Ngày hội còn khuyến khích người tham gia bức phá những giới hạn của bản thân
Bên cạnh thông điệp về rèn luyện sức khỏe, Ngày hội còn khuyến khích người tham gia bức phá những giới hạn của bản thân
Ngày hội được cán bộ, công nhiên nhiệt hình tham gia và hưởng ứng
Ngày hội được cán bộ, công nhiên nhiệt hình tham gia và hưởng ứng

Đọc thêm

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Công bố Giải Marathon “KienAn Charity fun run 2-2024” Thể thao trong nước

Công bố Giải Marathon “KienAn Charity fun run 2-2024”

TTTĐ - Sáng 10/8, tại trường quay S3, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng diễn ra Lễ công bố Giải Marathon “KienAn Charity fun run 2-2024”. Hoạt động được UBND quận Kiến An phối hợp với Công ty Cổ Phần truyền thông Shining Media tổ chức.
Sôi nổi giải chạy gây quỹ “Bước chạy vì đàn em thân yêu” Thể thao trong nước

Sôi nổi giải chạy gây quỹ “Bước chạy vì đàn em thân yêu”

TTTĐ - Sáng 10/8, tại Công viên Trung tâm Thành phố mới Bình Dương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức giải chạy gây quỹ với chủ đề “Bước chạy vì đàn em thân yêu” năm 2024.
Báo Người Lao động tổ chức giải Golf vì cộng đồng Thể thao trong nước

Báo Người Lao động tổ chức giải Golf vì cộng đồng

TTTĐ - Ngày 10/8, tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), giải Golf “Tôi yêu Việt Nam” do báo Người Lao động phối hợp tổ chức đã chính thức bắt đầu với sự tham gia của 144 golfer.
Chất lượng đào tạo cùng công nghệ đỉnh cao thế giới Thể thao trong nước

Chất lượng đào tạo cùng công nghệ đỉnh cao thế giới

TTTĐ - Học viện Gôn Jack Nicklaus duy nhất và được độc quyền triển khai tại Việt Nam bởi BRG Golf từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người yêu gôn tại Thủ đô. Không ngừng đối mới để đáp ứng nhu cầu và chất lượng đào tạo ngày càng cao của các gôn thủ đủ mọi lứa tuổi, ngày 8/8, Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức công bố giáo trình và chiến lược đào tạo gôn chuẩn trên sân gôn thực “Real Golf on Real Course” hoàn toàn mới.
Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Đoàn học sinh Hà Nội xếp thứ Nhì Thể thao trong nước

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Đoàn học sinh Hà Nội xếp thứ Nhì

TTTĐ - Tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024, Hà Nội đứng thứ Nhì toàn Đoàn với 105 Huy chương Vàng, 92 Huy chương Bạc, 142 Huy chương Đồng.
Xem thêm