Tag

Nam A Bank hoàn thành kế hoạch “phủ sóng” mạng lưới

Kinh tế 25/10/2019 13:36
aa
TTTĐ – Nam A Bank vừa hoàn thành kế hoạch mở rộng mạng lưới với 35 đơn vị kinh doanh, nâng tổng số điểm kinh doanh lên hơn 100 đơn vị, “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh thành trọng điểm từ Bắc đến Nam.

Nam A Bank hoàn thành kế hoạch “phủ sóng” mạng lưới

Với không gian giao dịch sang trọng, hiện đại, các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank sẽ đáp ứng sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng

Bài liên quan

Nam A Bank 27 năm và hành trình công nghệ 4.0

Nam A Bank đã tìm ra Trạng nguyên 2019

Nam A Bank khai trương thêm địa điểm kinh doanh mới tại Đồng Nai

Sản phẩm dịch vụ Nam A Bank đón đầu xu hướng công nghệ 4.0

Mở mới 35 đơn vị kinh doanh trên các tỉnh thành trọng điểm

Ngay từ ngày đầu hoạt động, Nam A Bank đã xác định tầm nhìn là trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam với mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng. Để hiện thực hóa mục tiêu này, một trong những hoạt động trọng tâm của ngân hàng là mở rộng mạng lưới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính tối ưu và tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu đến từng khách hàng địa phương.

Theo đó, ngay sau khi được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt chủ trương mở rộng mạng lưới (tháng 10/2018), Nam A Bank đã tích cực khai trương và đưa vào hoạt động 35 đơn vị; Hoàn thành trước kỳ hạn gồm 5 chi nhánh tại: Long An, An Giang, Quảng Ninh, Đắk Nông, Tiền Giang và 30 điểm kinh doanh tại khắp các tỉnh thành trọng điểm.

Nam A Bank Đức Trọng (số 362 Quốc lộ 20, TT Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) là điểm khai trương cuối cùng trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của Nam A Bank đã được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt
Nam A Bank Đức Trọng (số 362 Quốc lộ 20, TT Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) là điểm khai trương cuối cùng trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của Nam A Bank đã được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt

Với việc đưa vào hoạt động hàng loạt điểm mới này đã giúp Nam A Bank gia tăng độ “phủ sóng”, thu hút nhiều khách hàng mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại của khách hàng ở các địa phương.

Thành tựu trên cũng là một trong những minh chứng khẳng định Nam A Bank luôn phát triển ổn định và bền vững. Để được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chủ trương này, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả kinh doanh cao, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả,…

Tất cả các đơn vị kinh doanh mới của Nam A Bank khi đưa vào hoạt động đều được chú trọng xây dựng theo chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao. Theo đó, khách hàng đến giao dịch tại các đơn vị kinh doanh này không chỉ ấn tượng bởi không gian sang trọng, hiện đại mà còn được trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm là những giá trị cộng thêm giúp Nam A Bank gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Phát triển mạng lưới song hành với “số hóa”

Cùng với các điểm kinh doanh hiện hữu, các điểm kinh doanh mới của Nam A Bank đều cung cấp đầy đủ sản phẩm dịch vụ hiện đại về tài khoản, thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử,... nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Đồng thời, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiêu chuẩn về tiền gửi, tiết kiệm, tín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh, thanh toán quốc tế,… với quy trình phê duyệt nhanh gọn, tiện lợi nhằm rút ngắn thời gian cho khách hàng.

Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: “Hoạt động kinh doanh của Nam A Bank đã nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngân hàng. Đó chính là lý do Nam A Bank mở thêm hàng loạt điểm kinh doanh mới, nhằm gia tăng sự hiện diện của thương hiệu và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Với phương châm lấy uy tín làm gốc, lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động; Bên cạnh mở rộng mạng lưới, Nam A Bank cũng chú trọng ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng”.

Thực tế, bên cạnh tập trung phát triển mạng lưới với quy mô rộng lớn, sang trọng và hiện đại, Nam A Bank đã không ngừng đẩy mạnh công nghệ để gia tăng sự trải nghiệm cho khách hàng cũng như đảm bảo sự phát triển bền vững, ổn định của Nam A Bank trước “làn sóng” cách mạng 4.0. Theo đó, thời gian qua Nam A Bank đã tăng cường “số hóa” hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ.

Bước đi đầu tiên của Nam A Bank trong việc ứng dụng AI để phục vụ khách hàng là việc tích hợp Chatbot OPBA – trợ lý ảo thông minh trên Fanpage Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank), cửa sổ chat của Tổng đài viên. Đồng thời, tháng 4/2019, ngân hàng triển khai hệ thống Omni Channel – Open Banking với hàng loạt tính năng, tiện ích vượt trội như: Trợ lý ảo chatbot, Share bill, Tích lũy theo nhu cầu, Lập lịch thanh toán, Quản lý thẻ tập trung.

Trong thời gian tới, Nam A Bank sẽ ra mắt thị trường “Không gian giao dịch số” cùng với việc triển khai các thiết bị hiện đại như: VTM (Virtual teller machine) hay còn được gọi là Chi nhánh ảo tích hợp toàn bộ chức năng của ATM như rút/chuyển tiền. Đặc biệt hơn, người dùng còn có thể thực hiện các giao dịch của ngân hàng truyền thống như: thanh toán hóa đơn, in/xem sổ phụ tài khoản, tra cứu tài khoản, phát hành thẻ,… và có nhân viên hỗ trợ qua tương tác bằng video.

Thứ hai là Robot Preteller có khả năng chào hỏi, chủ động giao tiếp và nhận diện khách hàng bằng khuôn mặt, tư vấn và hướng dẫn thủ tục, giao dịch trên Open Banking bằng giọng nói qua Chatbot và thu thập dữ liệu khách hàng…

Tất cả những ứng dụng hiện đại trên sẽ giúp khách hàng của Nam A Bank có thể giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn chỉ trong vài giây. Qua đó, làm nền tảng để giải quyết bài toán kết nối giữa ngân hàng và khách hàng cũng như giữa các khách hàng với nhau…

Ngoài việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, ứng dụng công nghệ cũng giúp Nam A Bank nâng cao năng lực quản trị và tiết giảm nhiều chi phí hoạt động cho ngân hàng.

Phát triển mạng lưới song hành với đẩy mạnh “số hóa” ngân hàng đã giúp Nam A Bank có những bước tiến quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tối ưu của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi. Với những hoạt động vừa mang tính quy mô, vừa có tính chiều sâu và phù hợp với xu thế của thị trường, ngân hàng sẽ sớm thực hiện thành công tiến trình tái cơ cấu giai đoạn 2 (2018 – 2020).

Đọc thêm

Xây dựng trường học đáp ứng các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao Nông thôn mới

Xây dựng trường học đáp ứng các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao

TTTĐ - Thực hiện tiêu chí giáo dục trong xây dựng Nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, những năm qua, ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô đã triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học; chủ động tham mưu các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, bổ sung đội ngũ cán bộ, giáo viên cho các trường học, đảm bảo đáp ứng các quy định của trường chuẩn quốc gia...
"Chạm tinh tế - Sống phong cách": ưu đãi tới 50% với thẻ NAPAS - MASTERCARD Kinh tế

"Chạm tinh tế - Sống phong cách": ưu đãi tới 50% với thẻ NAPAS - MASTERCARD

TTTĐ - Tiếp nối thành công của chiến dịch khuyến mại mùa hè, chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard tổ chức, tiếp tục bùng nổ mùa lễ hội với vô vàn ưu đãi hấp dẫn đến từ những đối tác uy tín trong nhiều lĩnh vực.
VPBank tung quà "khủng" cho khách xác thực sinh trắc học Doanh nghiệp

VPBank tung quà "khủng" cho khách xác thực sinh trắc học

TTTĐ - Cập nhật sinh trắc học, giấy tờ tùy thân không chỉ để đảm bảo mọi giao dịch tài khoản và thẻ được thông suốt và an toàn theo Thông tư 17, Thông tư 18 của Ngân hàng Nhà nước, mà khách hàng VPBank còn có cơ hội nhận được iPhone 16 Promax, nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng.
Bán hàng online không rõ nguồn gốc là vi phạm pháp luật Chung tay vì an toàn thực phẩm

Bán hàng online không rõ nguồn gốc là vi phạm pháp luật

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế khẳng định, việc bán hàng online không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đáp ứng đầy đủ các quy định thì đều là vi phạm.
Sửa Nghị định 24, tạo điều kiện cho nhập khẩu vàng nguyên liệu Thị trường - Tài chính

Sửa Nghị định 24, tạo điều kiện cho nhập khẩu vàng nguyên liệu

TTTĐ - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, hiện nay, Ngân hàng Nhà nước đang tiến hành sửa đổi Nghị định 24, trong đó quan tâm đến xuất nhập khẩu, kinh doanh vàng.
Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng Doanh nghiệp

Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

TTTĐ - PVcomBank chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge phục vụ khách hàng từ 7h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.
Nhựa Tiền Phong hướng đến “xanh hóa” môi trường Doanh nghiệp

Nhựa Tiền Phong hướng đến “xanh hóa” môi trường

TTTĐ - Công ty CP Nhựa Tiền Phong vừa tham gia sự kiện của ngành nước do Hội cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) chủ trì tổ chức và được bảo trợ của Bộ Xây dựng cùng với sự ủng hộ, tham gia của nhiều cơ quan Chính phủ, các tổ chức, hiệp hội trong nước và quốc tế từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank Thị trường - Tài chính

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

TTTĐ - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU Doanh nghiệp

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

TTTĐ - Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức đoàn khảo sát thực tế, tham quan mô hình tại đơn vị thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp (VHDN) và mô hình 5S tại Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU).
PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường TH và THCS số 2 Cảm Nhân, Yên Bái Doanh nghiệp

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường TH và THCS số 2 Cảm Nhân, Yên Bái

TTTĐ - Vừa qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ký thỏa thuận tài trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân với UBND huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.
Xem thêm