Tag

Mường Thanh - Thương hiệu khách sạn thuần Việt được đề cử tại World Travel Awards 2019

Doanh nghiệp 13/07/2019 14:14
aa
TTTĐ - Tập đoàn khách sạn Mường Thanh – một thương hiệu khách sạn Thuần Việt lần thứ hai liên tiếp được đề cử tại hạng mục 'Thương hiệu khách sạn dẫn đầu Châu Á 2019' do World Travel Awards (WTA) tổ chức.

Mường Thanh - Thương hiệu khách sạn thuần Việt được đề cử tại World Travel Awards 2019

Khách sạn của Mường Thanh

Bài liên quan

Nhận ngay cơ hội bay tới Viêng-chăn (Lào) khi bình chọn Mường Thanh tại WTA

Tập đoàn Mường Thanh: Tự hào đồng hành cùng chương trình “Vinh quang Việt Nam”

“Nhà là… đi cùng nhau” – Cuộc thi gắn kết mái ấm gia đình Việt

Mường Thanh phát động cuộc thi ảnh "Nhà là... đi cùng nhau"

Khác với các hệ thống khách sạn thường chọn những cái tên quốc tế thì hệ thống khách sạn Mường Thanh được đặt với cái tên thuần Việt. Khởi nguồn từ vùng Tây Bắc, cái tên Mường Thanh mang đậm nét văn hóa của người dân tộc Thái ở Điện Biên, gợi lên hình ảnh một miền đất bình yên, đúng với tinh thần “Miền thanh thản đất trời”.

Khách sạn đầu tiên của Mường Thanh được xây dựng năm 1997 tại Điện Biên. Đến nay, hệ thống khách sạn Mường Thanh đã phủ sóng dày đặc trên khắp mọi miền của đất nước Việt Nam với gần 60 khách sạn và dự án khách sạn. Tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn 3 – 5 sao của Tập đoàn Khách sạn là hơn 11.000 phòng. Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tạo nên sự khác biệt với các thương hiệu khách sạn khác chính là sự trung thành và kiên định với lý tưởng gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống.

Với tôn chỉ giữ gìn và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người Việt và văn hóa truyền thống của dân tộc, bộ nhận diện thương hiệu của Mường Thanh thể hiện tinh hoa văn hóa dân tộc để giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế. Bằng việc chia 4 phân khúc trong hệ thống khách sạn: Luxury, Grand, Holiday và Mường Thanh, thương hiệu khách sạn này mang lại sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị truyền thống và giá trị hiện đại đến với khách hàng.

Bản sắc riêng của Mường Thanh không chỉ thể hiện bởi tên thương hiệu, mà còn thể hiện ở nét đẹp văn hóa dân tộc. Từ trang phục, nội thất đến những món ăn ở chuỗi khách sạn Mường Thanh cũng mang đậm nét đặc trưng văn hóa Tây Bắc.

d2aa3b134b53a20dfb42

Sự kết hợp duyên dáng của không gian văn hóa Tây Bắc trong nghệ thuật kiến trúc với nét hiện đại của các khách sạn Mường Thanh luôn mang đến cho du khách một cảm giác yên bình, dễ chịu và chìm đắm trong tình cảm chân thành của người bản xứ.

Để vươn tầm khu vực, thương hiệu khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển không ngừng để khẳng định vị thế của mình trong khu vực và trên thế giới.

Việc lần nữa được đề cử vào hạng mục “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2019” của giải thưởng danh giá World Travel Awards 2019 (WTA) đã tạo nền tảng vững chắc cho thương hiệu Mường Thanh vươn mình ra thị trường quốc tế.

Góp mặt trong danh sách bình chọn của giải thưởng danh giá WTA giúp Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh khẳng định thương hiệu “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” đến du khách trên thế giới.

Để bình chọn cho đại diện Việt Nam giành chiến thắng tại hạng mục “Thương hiệu Khách sạn dẫn đầu Châu Á 2019”, khách hàng chỉ cần truy cập đường link sau để nhận hướng dẫn: http://bit.ly/mgz-wta. Sau khi thực hiện xong việc đăng kí tài khoản, khách hàng vào mục Asia và chọn vote cho Mường Thanh Hospitality tại hạng mục “Asia’s Leading Hotel Brand”.

Thời gian kết thúc bình chọn cho Tập đoàn Mường Thanh là hết ngày 11/8/2019.

Bình chọn cho Mường Thanh Hospitality
Bình chọn cho Mường Thanh Hospitality

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm