Tag

Mũi Né Summerland và những giá trị khác biệt

Dự án 09/11/2023 13:08
aa
TTTĐ - Là dự án có quy mô lớn ngay trung tâm thành phố biển Phan Thiết và được quy hoạch với hệ thống tiện ích giải trí xuyên cả ngày lẫn đêm, Mũi Né Summerland đang dần trở thành địa điểm quen thuộc của người dân và du khách, với các sự kiện quy mô hàng đầu, đem đến những trải nghiệm thú vị cùng những cơ hội kinh doanh và đầu tư vô cùng hấp dẫn.
Mũi Né Summerland ra mắt phân khu The Summer Mũi Né Summerland ra mắt phân khu The Summer

Một điểm đến, đa trải nghiệm

Mũi Né Summerland có quy mô 31,5 ha được phát triển mô hình tổ hợp giải trí hiện đại tích hợp mọi dịch vụ vui chơi - giải trí - mua sắm - lưu trú.

Khi phát triển hoàn chỉnh, Mũi Né Summerland hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho hàng triệu du khách đến với thành phố Phan Thiết, cùng cơ hội sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Mũi Né Summerland - Tâm điểm của những chương trình lễ hội và cùng là nơi tổ chức giải “Marathon Phan Thiết - Hành trình xanh” sắp diễn ra
Phối cảnh tổng thể khu đô thị Mũi Né Summerland - tâm điểm của những chương trình lễ hội và cùng là nơi tổ chức giải “Marathon Phan Thiết - Hành trình xanh”

Điểm nhấn khác biệt của Mũi Né Summerland chính là sở hữu tuyến phố đêm đầu tiên tại trung tâm thành phố Phan Thiết với chiều dài hơn 2.000m. Tuyến phố này được quy hoạch thành thiên đường ẩm thực, mua sắm với các nhà hàng từ bình dân đến cao cấp, cùng các cửa hàng thời trang thương hiệu quốc tế, quán bar-club và các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, lễ hội sắc màu… náo nhiệt cả ngày lẫn đêm.

Không chỉ vậy, Mũi Né Summerland còn tích hợp công viên tương tác đa thế hệ rộng lớn với không gian xanh mát, cùng nhiều trò chơi, hoạt động đặc sắc và hấp dẫn được phân thành từng khu vực dành cho mọi lứa tuổi, mang đến những trải nghiệm sống lý tưởng cho cư dân và du khách.

Đặc biệt, mới đây chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group đã hợp tác cùng Vanyee Cultural Technologies, doanh nghiệp công nghệ cao cấp quốc gia đến từ Hồng Kông, triển khai công trình sân khấu nhạc nước Summerland Mirage Show với phiên bản cao cấp và hệ thống công viên ánh sáng đa tương tác theo mô hình trải nghiệm Night tour tại Mũi Né Summerland.

Với sự đầu tư chỉnh chu này, Mũi Né Summerland sẽ sớm trở thành một đô thị du lịch giải trí hàng đầu tại trung tâm thành phố biển, mang đến sự trải nghiệm trọn vẹn để tận hưởng giá trị sống đích thực, cùng tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai gần.

Tâm điểm của các chương trình lễ hội

Gần đây, Mũi Né Summerland được chọn làm địa điểm tổ chức giải chạy Marathon lần đầu tiên tại Phan Thiết đã đón nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Điểm lại các sự kiện đã diễn ra trước đó như đêm hội Summerland Halloween Festa 2022 với 6.000 người tham dự, đại nhạc hội Summer Festival dịp lễ 30/4 - 1/5 với hơn 4.000 du khách…

Dễ nhận thấy, Mũi Né Summerland đang dần trở thành điểm hẹn hấp dẫn của các chương trình lễ hội quan trọng, quy mô tầm cỡ của TP Phan Thiết thu hút đông đảo công chúng.

Một trong những sự kiện âm nhạc được tổ chức hoành tráng tại Mũi Né Summeland
Một trong những sự kiện âm nhạc được tổ chức hoành tráng tại Mũi Né Summeland

Tiềm năng sinh lời bền vững

Không chỉ kiến tạo một điểm đến giải trí xứng tầm, bổ sung thêm các sản phẩm dịch vụ du lịch còn thiếu vắng cho thành phố biển Phan Thiết, Mũi Né Summerland còn mang đến cho các nhà đầu tư một tuyệt phẩm đầu tư với tiềm năng sinh lời bền vững, giải tỏa nhu cầu sở hữu nhà phố ven biển đang tăng cao tại Phan Thiết.

Lợi thế khác biệt của Mũi Né Summerland là tất cả sản phẩm nhà phố, nhà phố thương mại tại đây đều được cấp quyền sở hữu lâu dài. Yếu tố này vừa giúp tăng tính thanh khoản, làm gia tăng đáng kể giá trị vừa đảm bảo quyền lợi khai thác kinh doanh trọn đời cho Mũi Né Summerland. Đặc biệt là trong bối cảnh quỹ đất cùng sản phẩm nhà phố ven biển có pháp lý lâu dài ngày càng hiếm trên thị trường.

Nhà đầu tư chuộng Mũi Né Summerland nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch độc đáo trọn view hướng biển và pháp lý sở hữu lâu dài
Nhà đầu tư chuộng Mũi Né Summerland nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch độc đáo trọn view hướng biển và pháp lý sở hữu lâu dài

Bên cạnh đó, Mũi Né Summerland hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu về giao thương, kinh doanh, giải trí, văn hóa của cư dân và du khách khi sở hữu mặt tiền trải dài gần 1km dọc theo đại lộ Võ Nguyên Giáp, hướng trọn tầm nhìn view biển, cách sân bay Phan Thiết chỉ 5 phút và dễ dàng kết nối đến các địa điểm vui chơi, du lịch tại Mũi Né - Phan Thiết. Đây cũng là “tọa độ vàng” kết nối trung tâm thành phố Phan Thiết với “thủ phủ resort” Mũi Né.

Từ Mũi Né Summerland, cư dân và du khách có thể nhanh chóng di chuyển đến bãi biển cùng các danh thắng nổi tiếng của thành phố Phan Thiết như bãi đá Ông Địa, sân golf 18 lỗ, chợ Hàm Tiến, chợ Mũi Né, đồi Cát Bay, sân bay Phan Thiết…

Do đó, ngoài việc trở thành một “second home” cho gia chủ thư giãn vào mỗi cuối tuần hoặc dịp lễ, Tết, hay mang lợi nhuận lớn từ việc khai thác cho thuê, các sản phẩm nhà phố của Mũi Né Summerland còn là tài sản truyền đời vô cùng giá trị.

Đọc thêm

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Quy hoạch tỉnh Đồng Nai: “Đánh thức” tiềm năng để phát triển xứng tầm Dự án

Quy hoạch tỉnh Đồng Nai: “Đánh thức” tiềm năng để phát triển xứng tầm

TTTĐ - Lấy khu vực sân bay Long Thành, sông Đồng Nai làm điểm nhấn, động lực mới cho phát triển đột phá, lấy người dân làm trung tâm, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhấn mạnh quy hoạch được coi là “chìa khóa” quyết định sự phát triển bền vững của tỉnh.
Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam Dự án

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

TTTĐ - Không chỉ sở hữu diện mạo hiện đại, cá tính và gu thẩm mỹ trang nhã, các căn hộ Art Residence tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam còn gây ngạc nhiên với không gian sống tối ưu nhờ giải pháp mở rộng về chiều đứng.
Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria Dự án

Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

TTTĐ - Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.
Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm khu công nghiệp gần 2.000 tỷ đồng Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm khu công nghiệp gần 2.000 tỷ đồng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 996/QĐ-TTg chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Mỹ Xuân B1-CONAC mở rộng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake Dự án

CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

TTTĐ - CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội.
Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh Dự án

Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh

TTTĐ - Khách hàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh cho rằng mình là “nạn nhân” của vụ việc, vừa bị chiếm dụng vốn, vừa không được sở hữu nền đất nào trong suốt gần hai năm đầu tư vào dự án Gem Sky World. Đặc biệt, hiện khách hàng lại trở thành “con nợ” của phía ngân hàng.
Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11? Bất động sản

Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11?

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị đơn vị liên quan làm rõ tình hình triển khai thực hiện và các vấn đề pháp lý của dự án Khu đô thị số 11 tại thị xã Điện Bàn.
Xem thêm