Tag

Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

Sản phẩm - Dịch vụ 29/02/2024 17:08
aa
TTTĐ - Một bếp than củi hồng rực truyền thống, hay một lò nướng hiện đại bên trên có xúc xích hay thịt xiên nướng đã xưa rồi với món mới hot trend của mùa đông Hà Nội năm nay. Thay vào đó là hình ảnh những lò nướng điện phía trên rải một lớp sỏi đen bóng được đun nóng nhiệt độ cao đủ làm cho các thanh xúc xích lạp xưởng được nướng trở nên vàng ruộm, thơm phức hấp dẫn mọi người trong cái lạnh giá 10 độ của Hà Nội và các tỉnh phía bắc đầu năm 2024.

Món ăn lạp xướng nướng trên đá hay chính xác là một lớp sỏi đen bóng được nhập khẩu từ nước ngoài với tên gọi: Đá viên Núi lửa nướng thịt. Đây là một loại đá tự nhiên thường được đặc chế từ khoáng chất là đá bazalt hoặc đá núi lửa khác được phép sử dụng trong quá trình nướng thực phẩm.

Đặc biệt, trong việc nướng xúc xích hay barbecue, có tính năng chịu được nhiệt độ cao và giữ nhiệt lâu giúp cho thực phẩm được nướng chín đều, không bị khô, cháy khét và vẫn giữ được hương vị tự nhiên ban đầu của sản phẩm. Từ một ứng dụng thông minh nướng trên đá mà quá trình chế biến đã tạo ra một món ăn vô cùng gây nghiện.

Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

Công ty TNHH LC Foods cũng nhanh chóng nắm bắt hot trend của thị trường đã tung ra dòng sản phẩm ra xúc xích lạp xưởng nướng đá với thành phần chính là thịt heo được xay thô, thịt nạc và mỡ bên trong cân bằng vừa đủ độ mềm nhưng không quá béo. Vị ngọt mềm của thịt heo kết hợp với sự đậm đà của gia vị vừa phải tạo nên một tổng thể món ăn ngon miệng nhưng không bị ngán.

Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

Đây là dòng xúc xích cao cấp của Việt Nam do Công ty TNHH LC Foods sản xuất với chất lượng thực phẩm cao, được bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Khác với dòng xúc xích lạp xưởng nướng đá được nhập khẩu theo đường tiểu ngạch không rõ nguồn gốc đang bày bán tràn lan trên thị trường.

Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

Sản phẩm sau khi nướng trên đá chừng 10 phút trở nên căng bóng, vàng thơm, phảng phất mùi thơm của thịt heo và gia vị khiến mọi thực khách đặc biệt giới trẻ không thể bỏ qua. Lạp xưởng nướng đá LC Foods có thể dùng để ăn kẹp với bánh mỳ, ăn với xôi vào bữa sáng hay trong các bữa tiệc nướng gia đình dùng kèm với bia hoặc đơn giản chỉ là thưởng thức một xiên lạp xưởng nóng khi đi dạo trên phố đêm se lạnh quả thật không thể thú vị hơn.

Đọc thêm

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1 Sản phẩm - Dịch vụ

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

TTTĐ - Ngày nay, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc ở nước ta đang ngày càng gia tăng nhờ vào sự phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, đối ngoại giữa 2 quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Công ty Dịch Thuật Số 1 đã phát triển và mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác với mức giá thấp nhất thị trường.
Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, xưởng rộng 500m2, đội ngũ nhân công 30 người. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thiết kế đẹp sang, chất lượng và mức giá phải chăng.
Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Xem thêm