Tag

Miss Earth 2020 dịu dàng trong tà áo dài

Văn hóa 15/07/2022 09:00
aa
TTTĐ - Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2020 khoe sắc trong tà áo dài tại chợ Bến Thành khi đến làm giám khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam và mong sẽ được quay trở lại đất nước hình chữ S lần nữa.
Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Việt

Lần thứ 2 đến Việt Nam nhưng lần đầu tiên chỉ ghé 24h nên với Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey lần này mới chính thức được trải nghiệm cuộc sống nơi đây.

Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey tại Bưu điện thành phố
Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh

Tranh thủ những lúc rảnh rỗi trong lịch trình dạy đặc tại Việt Nam với Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, ''Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian'' đã có những phút giây đầy sống động với các danh thắng của TP Hồ Chí Minh.

Trước tiên, cô gái người Mỹ chọn Bưu điện Thành phố làm điểm xuất phát. Vẻ cổ kính của công trình có hơn 100 năm tuổi chinh phục mỹ nhân 9X. Cô thốt lên đầy ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nơi đây. Tại đây, cô cũng gặp gỡ những fan của cuộc thi Hoa hậu Trái đất đến từ Philippines.

Lindsey Coffey tại chợ Bến Thành
Lindsey Coffey tại chợ Bến Thành

Tiếp đến, cô chọn chợ Bến Thành để mua sắm những món quà cho bạn bè và người thân. Bộ trang phục của nhà thiết kế Hà Linh Thư đã giúp cô khoe được cặp chân dài thon thả.Màu sắc hoạ tiết trên áo thuần Việt đầy tươi sáng giúp Hoa hậu thành tâm điểm mỗi nơi đi qua.

Miss Earth 2020 dịu dàng trong tà áo dài

Thương nhân chợ Bến Thành đều say đắm với vẻ đẹp và chiều cao của mỹ nhân đẹp vượt thời gian. Lindsey cũng rất thân thiện khi trò chuyện với người dân trong chợ.

Đúng lịch là Lindsey sẽ trải nghiệm xích lô nhưng cơn mưa kéo đến làm cô không thể hoàn thành mong muốn của mình. Thay vào đó, cô chọn Bảo tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh tại phố Phó Đức Chính.

Lindsey Coffey tại Bảo tàng mỹ thuật TP Hồ Chí Minh
Lindsey Coffey tại Bảo tàng mỹ thuật TP Hồ Chí Minh

Tại đây, người đẹp đến từ nước Mỹ hào hứng với các tác phẩm được trưng bày cũng như không gian cổ kính của bảo tàng. Người đẹp còn tinh ý khi lựa chọn bộ áo dài cho hợp khung cảnh.

Miss Earth 2020 dịu dàng trong tà áo dài

Sau khi chìm đắm với vẻ đẹp của Bảo tàng, Hoa hậu Lindsey có hoạt động tiếp theo là training các thí sinh cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 tại khách sạn Ramana.

Lindsey Coffey training các thí sinh
Lindsey Coffey training các thí sinh

Tại đây, với kinh nghiệm đã có cũng như trải nghiệm đã đi qua hơn 30 quốc gia, Lindsey nhiệt tình chia sẻ với các cô gái trẻ trẻ. Trong bộ vest nâu của Hà Linh Thư, Lindsey thể hiện sự năng động, trẻ trung và không ngại hướng dẫn, chỉnh sửa từng động tác của các thí sinh.

Miss Earth 2020 dịu dàng trong tà áo dài

Kết thúc 1 ngày, Lindsey tâm sự cô thật sự yêu Việt Nam và hứa sẽ quay trở lại cùng gia đình và bạn bè. Ấn tượng về TP HCM với cô quá mạnh để chắc chắn cô sẽ quay lại sớm nhất có thể.

H H'Hen Niê trải lòng về hành trình vươn tới ước mơ với thí sinh Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam
Mỹ nhân đẹp nhất Thế giới 2020 là giám khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Mỹ nhân đẹp nhất Thế giới 2020 là giám khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam
Công bố giám khảo quốc tế và vương miện cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Công bố giám khảo quốc tế và vương miện cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Đọc thêm

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam Văn hóa

Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam

TTTĐ - “Siêu mẫu thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024” chính thức khởi động. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện thể thao với Gym - Fitness. Á vương Thái Bùi và Á hậu Tuyết Mai sẽ là hai gương mặt đại sứ với trọng trách truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh năm nay.
Ra mắt cuốn sách thường niên “Truyện ngắn đặc sắc 2024” Văn hóa

Ra mắt cuốn sách thường niên “Truyện ngắn đặc sắc 2024”

TTTĐ - SBOOKS vừa tổ chức talkshow ra mắt sách "Truyện ngắn đặc sắc 2024" với sự tham gia của hai nhà văn Tống Phước Bảo và Võ Thu Hương.
Triển lãm sách chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Triển lãm sách chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Triển lãm sách chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô sẽ chính thức khai mạc vào hồi 9h30 ngày 9/10 và kết thúc vào ngày 13/10 tại Thư viện Quốc gia Việt Nam số 44 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Xem thêm