Tag

MIKGroup “chơi lớn” khi đồng hành cùng Giải đua công thức 1 Việt Nam

Bất động sản 11/02/2020 20:54
aa
TTTĐ - Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa, sự kiện thể thao giải trí danh giá nhất hành tinh – Giải đua Formula 1 lần đầu tiên sẽ chính thức được khởi tranh tại Hà Nội.

MIKGroup “chơi lớn” khi đồng hành cùng Giải đua công thức 1 Việt Nam

Bài liên quan

Giải đua xe Công thức 1 mở rộng thúc đẩy Việt Nam trở thành điểm đến du lịch mới

MIKGroup lập hat-trick giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2019

MIKGroup ra mắt condotel view biển đẹp nhất dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Đầu tư Condotel Phú Quốc chỉ từ 900 triệu đồng hưởng lợi nhuận tối thiểu 10%/năm

Trong sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ chào đón Chặng đua xe F1 Việt Nam Grand Prix, MIKGroup – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam vinh dự là đơn vị đồng hành xuyên suốt giải đấu, mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn tốc độ đỉnh cao từ các tay đua hàng đầu thế giới ngay tại Hà Nội.

Diễn ra từ ngày 3-5/4/2020, đường đua F1 Việt Nam sẽ là chặng đua thứ ba trong Giải vô địch thế giới FIA F1 lần thứ 22, ngay sau chặng đua ở Melbourne (Australia), Bahrain và nằm trong nhóm mở đầu các chặng đua tại khu vực châu Á. Chặng đua công thức 1 Việt Nam – F1 Vietnam Grand Prix cũng là chặng đua mới duy nhất trong giải đua xe F1 thế giới năm 2020, có chiều dài 5.607m với 23 khúc cua, vừa mang dấu ấn đặc sắc của những đường đua nổi tiếng trên thế giới vừa vô cùng khác biệt.

MIKGroup – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam vinh dự là đơn vị đồng hành xuyên suốt Chặng đua xe F1 Việt Nam Grand Prix.
MIKGroup – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam vinh dự là đơn vị đồng hành xuyên suốt Chặng đua xe F1 Việt Nam Grand Prix.

Sự kiện Việt Nam trở thành quốc gia thứ 34 trên thế giới đăng cai tổ chức chặng đua F1, nằm trong hệ thống Giải vô địch thế giới Formula 1 FIA, đã chính thức ghi danh Việt Nam trên bản đồ các môn thể thao danh giá bậc nhất toàn cầu.

Tại sự kiện này, MIKGroup vinh dự là đơn vị đồng hành xuyên suốt giải đấu bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Chia sẻ về việc hợp tác này, đại diện Lãnh đạo MIKGroup cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh được góp phần đồng hành, hợp tác cùng đơn vị đăng cai - Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) để mang đến cho người hâm mộ môn thể thao tốc độ tại Việt Nam những trải nghiệm thú vị nhất. Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo nên những công trình đẳng cấp và chất lượng vượt trội, đồng thời xây dựng nên một thương hiệu Việt bền vững, có uy tín trong khu vực và quốc tế, MIKGroup và VGPC có chung tầm nhìn khi chung tay quảng bá hình ảnh một Việt Nam hiện đại, phát triển và thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến qua chặng đua F1 Việt Nam.

Bên cạnh đó, MIKGroup cũng hy vọng sẽ góp phần mang đến nhiều cơ hội thúc đẩy đầu tư, hợp tác trong nhiều lĩnh vực cho các doanh nghiệp Việt đồng thời là đòn bẩy, động lực giúp ngành du lịch Việt Nam vượt qua cơn khủng hoảng sau dịch bệnh, giữ vững lòng tin đối với du khách về một điểm đến an toàn, thân thiện”.

The Matrix One của Mikgroup là dự án hiếm hoi nằm bên cung đường đua F1
The Matrix One của Mikgroup là dự án hiếm hoi nằm bên cung đường đua F1

Được biết đến là Tập đoàn Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, MIKGroup đã đầu tư xây dựng hàng loạt dự án bất động sản cao cấp trên thị trường như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Park Riverside, Villa Park, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Imperia Smart City, The Matrix One cùng những khu đô thị mới đang được phát triển tại khắp các tỉnh thành...

Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo nên những công trình đẳng cấp, chất lượng vượt trội, đồng hành cùng thịnh vượng của khách hàng, MIKGroup không chỉ chú trọng về chất lượng xây dựng, thiết kế, tiện ích trong mỗi dự án mà còn đem đến những trải nghiệm sống mới mẻ và thời thượng, giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho người dân Việt Nam. Một trong những trải nghiệm mới mẻ ấy là cơ hội được chiêm ngưỡng trọn vẹn những màn trình diễn tốc độ đỉnh cao của các tay đua nổi tiếng thế giới tại Chặng đua công thức 1 Việt Nam – F1 Vietnam Grand Prix.

Từ dự án The Matrix One của MIKGroup bạn có thể thưởng thức màn tốc độ trên cung đường đua F1
Từ dự án The Matrix One của MIKGroup bạn có thể thưởng thức màn tốc độ trên cung đường đua F1

Được biết, ngay bên cạnh đường đua F1 đầy sôi động tại khúc cua số 6, 7, 8 và 9, MIKGroup đã cho ra đời dự án căn hộ cao cấp The Matrix One. Với thiết kế ấn tượng, những cư dân ở đây sẽ có thể chiêm ngưỡng những màn đua một cách trọn vẹn nhất. Đây chính là lợi thế tuyệt vời mà không dự án BĐS cao cấp nào ngoài The Matrix One có được.

Giải đua F1 Việt Nam đang đến rất gần và MIKGroup sẽ phối hợp chặt chẽ cùng VGPC để mang đến cho các “tín đồ” đam mê tốc độ những màn phô diễn tốc độ đỉnh cao. Thành công của chặng đua F1 Việt Nam cũng là điểm sáng mới nhất đưa tên tuổi của Việt Nam và thủ đô Hà Nội lên bản đồ thể thao, du lịch thế giới, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu với các thương hiệu hàng đầu quốc tế.

Đọc thêm

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm Quy hoạch - Xây dựng

Hải Phòng kiên quyết di dời 2.600 hộ dân ở chung cư nguy hiểm

TTTĐ - Hải Phòng bố trí tạm cư cho 1.000 hộ dân có hồ sơ thuê nhà, đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định về các khu chung cư mới xây HH1, HH2, HH3, HH4… và trợ cấp 3 triệu đồng/hộ/tháng tiền thuê nhà cho 1.600 hộ dân còn lại trong 2 năm.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence Bất động sản

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

TTTĐ - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Xem thêm