Tag

Mega Grand World Hà Nội - địa điểm lý tưởng cho mô hình kinh doanh franchise hiệu quả

Thị trường 10/08/2023 20:01
aa
TTTĐ - Địa điểm kinh doanh cùng phương thức vận hành vốn là những yếu tố then chốt, quyết định sự thành công của mô hình nhượng quyền thương hiệu (Franchise), đặc biệt trong lĩnh vực F&B (ngành hàng ăn uống). Nắm bắt xu thế “lên ngôi” của mặt bằng bán lẻ tại các trung tâm thương mại (TTTM), tổ hợp Mega Grand World Hà Nội đang được nhiều nhà đầu tư “để mắt” cho các kế hoạch kinh doanh franchise của mình.
Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam Nghịch lý tổ hợp thương mại “trung tâm mới” đông vui, nhà phố trung tâm nội thành kinh doanh hiu hắt Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hà Nội

Các yếu tố làm nên sự thành công của một điểm kinh doanh franchise

Mô hình kinh doanh nhượng quyền thượng hiệu vốn luôn được nhiều nhà đầu tư ưu ái nhờ tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn cùng khả năng tiết kiệm chi phí xây dựng thương hiệu. Trong đó, địa điểm mở cửa hàng chiếm đến 40% tiềm năng thành công của mô hình, bên cạnh lựa chọn thương hiệu cùng khâu quản lý vận hành từ công ty mẹ.

Highlands Coffee là một trong những mô hình kinh doanh thành công ghi dấu ấn với nhiều cửa hàng tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội, trong đó Vinhomes Ocean Park 1 là điểm kinh doanh hút khách nhất với concept bên bờ biển khác biệt.
Highlands Coffee là một trong những mô hình kinh doanh thành công ghi dấu ấn với nhiều cửa hàng tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội, trong đó Vinhomes Ocean Park 1 là điểm kinh doanh hút khách nhất với concept bên bờ biển khác biệt.

Với nhiều thương hiệu lớn được đầu tư bài bản, việc lựa chọn địa điểm đặt các cửa hàng nhượng quyền cũng cần được tính toán kỹ lưỡng dựa trên lưu lượng khách hàng, nhằm đảm bảo phạm vi tối thiểu để các cửa hàng nhượng quyền không cạnh tranh, xung đột lẫn nhau. Theo đó, nhiều nhà đầu tư ngày càng ưu tiên đặt cửa hàng kinh doanh tại các TTTM theo xu hướng shoppertainment với không gian rộng rãi cùng lưu lượng khách sẵn có, kết hợp với các mô hình vui chơi, giải trí nhằm gia tăng mức chi tiêu của khách hàng.

Theo nghiên cứu ngành F&B franchise, thị trường đang ghi nhận xu hướng mở rộng mô hình kinh doanh nhượng quyền tại tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm Mega Grand World Hà Nội, Ocean City. Lý giải cho “làn sóng” này, nhiều nhà đầu tư nhận định, sức hút của dãy phố thương mại tại Mega Grand World đến từ sự góp mặt của Vincom Retail khi tham gia quy hoạch ngành hàng, mời các đối tác thương hiệu thời thượng về khai thác, kinh doanh thương mại, phát triển dịch vụ tại đây.

Ngay khi vừa công bố những thông tin đầu tiên, Mega Grand World Hà Nội đã nhận được sự quan tâm của nhiều thương hiệu hàng đầu như Starbucks, Elgaucho, Pizza 4P, Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel,… với kế hoạch sớm góp mặt tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí theo mô hình shopertainment độc đáo bậc nhất miền Bắc này.

Chị Phan Ý Nhi - một nhà đầu tư có kế hoạch mua nhượng quyền một chuỗi cafe cho biết: “Theo dõi các hàng quán tấp nập khách tại Vinhomes Ocean Park 1 hiện nay, tôi có thêm niềm tin về kế hoạch đầu tư nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội bởi dự án sở hữu cộng đồng cư dân khổng lồ không ngừng gia tăng cùng hệ tiện ích được Vingroup đầu tư bài bản.”

Cơ hội cho các nhà đầu tư franchise chắc thắng tại Mega Grand World Hà Nội

Mô hình điểm đến mua sắm - vui chơi - giải trí thời thượng, độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Mega Grand World Hà Nội cũng là mô hình đã thành công tại rất nhiều thành phố lớn trên thế giới như Taikoo Li (Thành Đô - Trung Quốc), Silom (Bangkok - Thái Lan) hay Iteawon (Seoul - Hàn Quốc)... không chỉ thu hút du khách mà còn là địa điểm ghé thăm thường xuyên, liên tục của cư dân đang sinh sống tại chính thành phố đó.

Mô hình độc đáo của Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn thu hút dòng khách khủng, tạo ra dòng tiền đều đặn và liên tục cho các cửa hiệu franchise.
Mô hình độc đáo của Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn thu hút dòng khách khủng, tạo ra dòng tiền đều đặn và liên tục cho các cửa hiệu franchise.

Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm "Thành phố điểm đến" Ocean City và được Vingroup đầu tư "khủng" với 115 chuyến xe bus kết nối trực tiếp từ trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, Vingroup triển khai hai mũi nhọn: văn hoá nghệ thuật (show diễn The Grand Voyage độc đáo trên sông The Venice) và mua sắm giải trí (các cửa hàng hai bên bờ sông dài 830m do Vincom Retail vận hành cùng các trò chơi giải trí hấp dẫn do VinWonders vận hành),... Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn trở thành điểm đến mới của giới trẻ sành điệu và hàng triệu lượt du khách đến Hà Nội mỗi năm, từ đó tạo ra dòng khách ổn định và gia tăng liên tục cho các mô hình kinh doanh franchise nói chung, các cửa hàng kinh doanh tại đây nói riêng.

Bên cạnh đó, Mega Grand World được quy hoạch vừa độc đáo vừa khoa học nhằm tạo ra những trải nghiệm đặc biệt có 1-0-2 cho khách hàng. Mô hình kinh doanh franchise hứa hẹn mang đến luồng khách tới mọi gian hàng ở bất cứ khu vực nào trong dự án với tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, tạo ra trải nghiệm mua sắm, giải trí liên hoàn, trọn vẹn. Các gian hàng được bố trí đều ở hai phía, theo phân bố giao thông một trục, liên thông mạch lạc giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng đến mọi gian hàng, các công trình tiện ích và kiến trúc biểu tượng khắp nơi.

Kiến trúc, cảnh quan độc đáo và bố trí phân luồng khoa học là lợi thế nổi trội, đặc biệt phù hợp để tạo ra dấu ấn đặc biệt nhằm thu hút khách hàng đến các cửa hàng nhượng quyền.
Kiến trúc, cảnh quan độc đáo và bố trí phân luồng khoa học là lợi thế nổi trội, đặc biệt phù hợp để tạo ra dấu ấn đặc biệt nhằm thu hút khách hàng đến các cửa hàng nhượng quyền.

Những căn cửa hàng mang phong cách Châu Âu cổ điển sang trọng tại The Venice và K Town (phố Hàn) mang tinh thần Châu Á năng động sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho các cửa hiệu franchise bởi sở hữu không gian độc đáo, tạo nên dấu ấn riêng so với các cửa hiệu cùng thương hiệu mẹ khác, thu hút đông đảo khách hàng đến ăn uống, mua sắm.

Sở hữu đầy đủ lợi thế để trở thành tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất miền Bắc, đồng thời là điểm đến du lịch quốc gia, Mega Grand World Hà Nội đang mở ra những cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thời đại mới.

Đọc thêm

Đầu tư sinh lời vượt trội với mô hình boutique shop độc đáo phía Tây Hà Nội Thị trường

Đầu tư sinh lời vượt trội với mô hình boutique shop độc đáo phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Với số lượng giới hạn cùng thiết kế đẳng cấp mang tính độc bản, chú trọng trải nghiệm cá nhân, The S-Boutique (Vinhomes Smart City, Hà Nội) hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi tạo ra lợi nhuận bền vững và gia tăng giá trị không ngừng theo thời gian.
Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất Thị trường

Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 82/CĐ-TTg ngày 21/8/2024 chỉ đạo các cơ quan liên quan kịp thời chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất.
Bất động sản Nhật Quang đang hoạt động ra sao? Thị trường

Bất động sản Nhật Quang đang hoạt động ra sao?

TTTĐ - Mới đây, Bất động sản Nhật Quang đã bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt do vi phạm công bố thông tin. Hiện doanh nghiệp này cũng đang gặp khó khăn trong việc thanh toán lô trái phiếu nghìn tỷ, với tài sản đảm bảo là dự án The Spirit of Saigon.
Căn biệt thự đảo đắt giá của 1% dân số giàu nhất thế giới Thị trường

Căn biệt thự đảo đắt giá của 1% dân số giàu nhất thế giới

TTTĐ - Tài sản của 1% dân số giàu nhất thế giới tập trung vào các bất động sản, trong đó có dòng biệt thự đảo. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này đang tạo ra xu hướng, trở thành lựa chọn của giới nhà giàu ưa sự kín tiếng bởi đó là tài sản truyền đời, càng để càng có giá.
Mua nhà ở xã hội không còn là giấc mơ Thị trường

Mua nhà ở xã hội không còn là giấc mơ

TTTĐ - Việc ban hành Nghị định 100/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở năm 2023 về phát triển và quản lý nhà ở xã hội là một “cú hích” tháo gỡ những “nút thắt” quan trọng nhằm đảm bảo hệ thống pháp luật liên quan đến việc phát triển, quản lý nhà ở xã hội hoạt động hiệu quả, để giấc mơ an cư của nhiều công nhân, lao động sớm thành hiện thực.
Quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản Thị trường

Quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 96/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản; trong đó quy định cụ thể về sàn giao dịch bất động sản.
Quy định mới về Quỹ phát triển đất có hiệu lực từ 1/8/2024 Thị trường

Quy định mới về Quỹ phát triển đất có hiệu lực từ 1/8/2024

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 104/2024/NĐ-CP quy định về Quỹ phát triển đất. Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/8/2024.
Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất Thị trường

Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 103/2024/NĐ-CP quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất; trong đó nêu rõ quy định về miễn, giảm tiền sử dụng đất.
Bất động sản Bắc Giang khởi sắc, dòng tiền hướng vào đâu? Thị trường

Bất động sản Bắc Giang khởi sắc, dòng tiền hướng vào đâu?

TTTĐ - Từ đầu năm 2024 tới nay, thị trường bất động sản Bắc Giang ghi nhận đà hồi phục hết sức tích cực về cả nguồn cung, thanh khoản và giá bán. Trong bối cảnh đó, việc lựa chọn phân khúc, sản phẩm nào để “xuống tiền” đang trở thành mối quan tâm lớn đối với giới đầu tư.
Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1 Thị trường

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1

TTTĐ - Tòa nhà thương mại Marina Central Tower nằm trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê, với đa dạng loại hình vô cùng hấp dẫn.
Xem thêm