Tag

Mạnh Trường - Hồng Diễm trở thành cặp đôi diễn viên ấn tượng

Giải trí 02/01/2022 16:00
aa
TTTĐ - Nhận được sự đồng thuận rất cao từ Hội đồng chuyên môn và đề cử của khán giả truyền hình qua nhiều vòng, “Mưa lũ lịch sử miền Trung” đã nhận giải quan trọng nhất của Ấn tượng VTV - VTV Awards 2021: Chương trình của năm. Trong khi đó, ở mảng phim, "Hương vị tình thân" được tôn vinh Phim truyền hình ấn tượng. Cặp đôi Mạnh Trường - Hồng Diễm trở thành cặp đôi diễn viên ấn tượng.
Mạnh Trường chơi piano, Phương Oanh trổ tài ca hát trong "Cuộc hẹn cuối tuần"

Được đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn và khán giả truyền hình nhờ chất lượng nội dung xuất sắc, sự sáng tạo, công phu trong cách thể hiện, đề cập những vấn đề xã hội quan tâm nhất trong năm, mỗi đề cử của hạng mục Chương trình của năm: "Ngày hội toàn dân", "Đón Tết cùng VTV", "Mùa đoàn tụ", "Mưa lũ lịch sử miền Trung" và "Ngày trở về: Trái tim có nắng", đều có thế mạnh riêng.

Mạnh Trường - Hồng Diễm trở thành cặp đôi diễn viên ấn tượng
Ekip sản xuất chương trình "Mưa lũ lịch sử miền Trung" nhận giải thưởng

Nổi bật nhờ những cảm xúc nhân văn và thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường, "Mưa lũ lịch sử miền Trung" đã được vinh danh ở hạng mục quan trọng nhất của Ấn tượng VTV - VTV Awards 2021. Ngoài hạng mục này, "Mưa lũ lịch sử miền Trung" cũng giành thêm giải thưởng Hình ảnh thời sự ấn tượng.

Đề cập đến một chủ đề khó, với chất liệu đắt giá là những câu chuyện chưa kể từ các nhân chứng, các nhà ngoại giao về hành trình trở về Tổ quốc của các nhân vật từng có quan điểm chính trị cực đoan, "Hòa hợp dân tộc - chuyện chưa kể" đã vượt qua 4 đề cử khác cùng hạng mục giành giải Phim tài liệu ấn tượng.

Mạnh Trường nhận giải thưởng Nam diễn viên chính ấn tượng
Mạnh Trường nhận giải thưởng Nam diễn viên chính ấn tượng

Với câu chuyện phim giàu kịch tính, dàn diễn viên sáng giá và sức hút trong suốt thời gian phát sóng, "Hương vị tình thân" đạt giải Phim truyền hình ấn tượng. Trong khi đó, hạng mục được nhiều khán giả quan tâm: Nam - Nữ diễn viên xuất sắc nhất đã gọi tên diễn viên Mạnh Trường (phim "Hương vị tình thân") và Hồng Diễm (phim "Hướng dương ngược nắng").

Mạnh Trường - Hồng Diễm trở thành cặp đôi diễn viên ấn tượng

Một hạng mục cá nhân khác được nhiều khán giả quan tâm: Nghệ sĩ ấn tượng nhất tôn vinh NSƯT Xuân Bắc với dấu ấn ở nhiều chương trình truyền hình cùng những hoạt động vì cộng đồng.

Xuân Bắc nhận giải Nghệ sĩ ấn tượng nhất
Xuân Bắc nhận giải Nghệ sĩ ấn tượng nhất

Mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi dõi theo những chia sẻ của các em học sinh trên “bục dũng khí” về các câu chuyện gia đình, học đường và cả tâm sự thầm kín tuổi mới lớn, "Thiếu niên nói" ghi danh ở hạng mục lần đầu tiên được đưa vào VTV Awards: Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng.

Mạnh Trường - Hồng Diễm trở thành cặp đôi diễn viên ấn tượng
Tiết mục trong chương trình "Hành trình nhiệm màu"

Với 11 giải thưởng đã được trao, "Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu" mang tới một góc nhìn về năm 2021 đầy gian khó, song chính từ khó khăn đó, tinh thần cống hiến, nỗ lực sáng tạo đã được phát huy qua nhiều bản tin, chương trình, bộ phim phát sóng.

Thông qua đó, những chương trình này đã truyền tải tinh thần lạc quan, sự gắn kết, năng lương tích cực, biểu dương những tấm gương vì cộng đồng, vì đất nước, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

Lần đầu Việt Anh và Quỳnh Nga “gần thêm chút nữa” Lần đầu Việt Anh và Quỳnh Nga “gần thêm chút nữa”
Thí sinh nhỏ tuổi nhất Minh Trà giành ngôi Quán quân Thí sinh nhỏ tuổi nhất Minh Trà giành ngôi Quán quân "Đường tới Cầu vồng 2021"
Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền

Đọc thêm

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Xem thêm