Tag

LONGi giới thiệu dòng mô-đun mới Hi-MO 6 dành cho thị trường phát điện

Công nghệ số 10/11/2022 17:33
aa
TTTĐ - Vừa qua, nhà sản xuất công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới LONGi giới thiệu Hi-MO 6, mô-đun đầu tiên được thiết kế dành riêng cho thị trường tiêu dùng được phân bố trên toàn cầu.
LONGi tiếp tục thiết lập kỷ lục thế giới mới về hiệu suất của tế bào quang điện LONGi ủng hộ chính sách hành tinh khỏe mạnh vì sự thịnh vượng LONGi đánh giá tích cực sự phát triển của ngành quang điện tại Việt Nam

Sử dụng công nghệ pin HPBC hiệu quả cao của LONGi, Hi-MO 6 đạt hiệu suất tối đa 22,8% trong sản xuất hàng loạt. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, Hi-MO 6 mang lại hiệu quả cao, an toàn và thẩm mỹ.

Nâng cao hiệu suất sản xuất điện thông qua đổi mới công nghệ

HPBC (Hybrid Passivated Back Contact) là thế hệ mới của công nghệ pin mặt trời hiệu suất cao, với thiết kế độc đáo không có thanh cái phía trước. Công nghệ pin HPBC có thể cải thiện đáng kể khả năng hấp thụ ánh sáng và chuyển đổi quang điện của pin bằng cách điều chỉnh cấu trúc bên trong của pin và từ đó có thể tăng hiệu quả công suất đầu ra của mô-đun.

LONGi giới thiệu dòng mô-đun mới Hi-MO 6 dành cho thị trường phát điện

Đại diện LONGi phát biểu: "Các mô-đun được trang bị công nghệ pin HPBC có thể tạo ra một lượng năng lượng lớn hơn trong điều kiện nhiệt độ cao và bức xạ thấp, đồng thời có độ suy giảm hiệu suất điện năng vượt trội”. Công ty cho biết rằng trong các tình huống mô phỏng, mô-đun Hi-MO 6 đã chứng tỏ lợi thế phát điện đáng kể so với các sản phẩm PERC với mức tăng phát điện trung bình lên đến 10% trong các tình huống điển hình.

Hi-MO 6 sử dụng công nghệ hàn tiếp xúc phía sau, sử dụng cấu trúc hàn một đường thay vì cấu trúc hình chữ Z truyền thống để nâng cao khả năng chống nứt của mô-đun. Thiết kế công nghệ mang tính cách mạng này, kết hợp với chất lượng vòng đời của LONGi, làm cho Hi-MO 6 trở thành một trong những mô-đun quang điện đáng tin cậy nhất trên thị trường.

Đưa công nghệ quang điện và thẩm mỹ trong kiến trúc vào các ứng dụng đa dạng

Hi-MO 6 bao gồm bốn dòng sản phẩm - Explorer, Scientist, Guardian, and Artist - tất cả đều ở kích thước M10 tiêu chuẩn (182mm) và có sẵn các loại 72C, 66C, 60C và 54C. Tính thẩm mỹ của mô-đun gợi lên phong cách tối giản của thiết kế công nghiệp hiện đại và bổ sung một cách tự nhiên cho các tình huống ứng dụng khác nhau.

LONGi giới thiệu dòng mô-đun mới Hi-MO 6 dành cho thị trường phát điện

Trong các lĩnh vực yêu cầu về sự thông minh và tính bảo mật cao hơn, Hi-MO 6 cũng cung cấp các tùy chọn nâng cao hơn nữa tính an toàn và tối ưu hóa bằng cách cài đặt trước Trình tối ưu hóa thông minh, ứng dụng trong những trường hợp hệ thống quang điện bị lỗi hoặc mô-đun bị che bóng…

“Các sản phẩm chủ chốt của hãng như mô-đun dòng Hi-MO đã góp phần nâng cấp cấu trúc năng lượng toàn cầu. Hi-MO 6 là một bước đi vững chắc nữa để thúc đẩy sự công bằng năng lượng,” Phó Chủ tịch của LONGi, Dennis She nhận xét.

LONGi giới thiệu dòng mô-đun mới Hi-MO 6 dành cho thị trường phát điện

Là 1 trong 3 nhà cung cấp mô-đun hàng đầu nước ta, LONGi Việt Nam đã, đang và sẽ làm việc với các đối tác trong nước và các nhà phân phối để mở rộng quy mô tiếp cận của sản phẩm, đồng thời thực hiện những dự án công nghiệp và hệ thống quy mô nhỏ tự tiêu dùng.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng muốn chứng minh thế hệ mô-đun mới này chính là giải pháp hiệu quả đối với ngành quang điện ở Việt Nam, khi ngành có xu hướng phát triển chủ yếu dựa vào sản xuất điện năng lượng mặt trời phục vụ nhu cầu sản xuất, tiêu dùng của doanh nghiệp và cá nhân tự tiêu dùng

LONGi giới thiệu dòng mô-đun mới Hi-MO 6 dành cho thị trường phát điện

Ông Dennis She nói thêm: “Nhằm hợp tác với nhiều đối tác hơn nữa để tham gia vào cuộc cách mạng năng lượng mới, LONGi cung cấp giải pháp năng lượng sạch mà tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được, đồng thời đẩy nhanh quá trình chuyển đổi và phát triển năng lượng trên hành tinh của chúng ta”.

Tại thị trường Việt Nam, LONGi cũng đang và sẽ làm việc với các đối tác khác để tiếp tục phát triển các dự án trong lĩnh vực kỹ thuật điều khiển và tự động hóa (C&I) nhằm đem đến nguồn năng lượng xanh đáp ứng mục tiêu bền vững cũng như tối ưu hóa chi phí cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước.

Đọc thêm

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Xem thêm