Lê Thị Hoàng My – cô gái mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt
SeABank đồng hành cùng phụ nữ Việt Nữ họa sĩ trẻ sáng tạo bộ tranh ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam Xây dựng và triển khai các chính sách ngày càng hiệu quả để phụ nữ phát huy được lợi thế |
Trong thời đại phát triển kinh tế và xã hội hiện nay, vai trò của phụ nữ ngày càng được công nhận và đánh giá cao bởi những giá trị mà họ tự tạo ra. Tuy nhiên, không phải lúc nào phụ nữ cũng tự tin thể hiện bản thân vì họ thường chịu ảnh hưởng từ nhiều điều kiện khách quan. Một trong những cản trở khiến họ chùn bước là vẻ bề ngoài kém sắc, làn da xỉn màu,... Chính điều này đã trở thành nguồn cảm hứng để CEO Hoàng My tạo ra những sản phẩm đột phá giúp phụ nữ Việt thêm tự tin vào chính mình.
CEO Lê Thị Hoàng My nổi bật trong outfit mang tone màu của sản phẩm mới. |
Vừa qua, Hoàng My cùng thương hiệu Comi nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Body EM – sản phẩm mới hỗ trợ trắng da toàn thân. Body EM là dòng sản phẩm chăm sóc da thời thượng, độc đáo và đầy sáng tạo, được thiết kế với hai tông màu xanh và cam mang lại cảm giác tươi trẻ.
Sản phẩm chứa chiết xuất từ thành phần vàng là dịch yến, các thành phần thiên nhiên đi kèm tạo nên mùi hương quyến rũ, cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, Body EM hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hiệu quả. Từ chất liệu tới thiết kế, Body EM không chỉ là sản phẩm chăm sóc da thông thường mà còn là một biểu tượng tôn vinh vẻ đẹp thời thượng và sức sống trẻ trung của phụ nữ.
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi. |
Ít ai biết rằng, trên con đường tạo nên những sản phẩm đột phá, CEO Lê Thị Hoàng My không chỉ chú trọng đến sản phẩm và thương hiệu của mình. Cô quan tâm đến những giá trị xây dựng cho cộng đồng. Hoàng My luôn nhấn mạnh rằng vẻ đẹp thực sự bắt nguồn từ yêu thương và chăm sóc. "Mang EM đến cho EM” không chỉ là thông điệp mà sản phẩm mới muốn truyền tải đến khách hàng, mà đây còn là slogan được dùng cho nhiều chiến dịch nhân văn của thương hiệu Comi. Nổi bật nhất có thể kể đến là Quỹ Tình thương Comi. Với mỗi sản phẩm được bán ra trên thị trường, khách hàng sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi. |
Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và thông điệp tích cực đã giúp CEO Lê Thị Hoàng My tạo được tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Hành trình mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt của CEO thương hiệu Comi sẽ không bao giờ dừng lại, cô vẫn đang từng bước khẳng định mình với mỗi sản phẩm mà mình tạo ra.