Tag

Lê Thị Hoàng My – cô gái mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt

Làm đẹp 07/08/2023 17:04
aa
TTTĐ - CEO Lê Thị Hoàng My được biết đến là Nhà sáng lập thương hiệu Comi chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm giúp làm đẹp, trẻ hóa nhan sắc. Vì thế, nhiều người vẫn thường gọi CEO Comi với danh hiệu: Cô gái mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt.
SeABank đồng hành cùng phụ nữ Việt Nữ họa sĩ trẻ sáng tạo bộ tranh ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam Xây dựng và triển khai các chính sách ngày càng hiệu quả để phụ nữ phát huy được lợi thế

Trong thời đại phát triển kinh tế và xã hội hiện nay, vai trò của phụ nữ ngày càng được công nhận và đánh giá cao bởi những giá trị mà họ tự tạo ra. Tuy nhiên, không phải lúc nào phụ nữ cũng tự tin thể hiện bản thân vì họ thường chịu ảnh hưởng từ nhiều điều kiện khách quan. Một trong những cản trở khiến họ chùn bước là vẻ bề ngoài kém sắc, làn da xỉn màu,... Chính điều này đã trở thành nguồn cảm hứng để CEO Hoàng My tạo ra những sản phẩm đột phá giúp phụ nữ Việt thêm tự tin vào chính mình.

CEO Lê Thị Hoàng My nổi bật trong outfit mang tone màu của sản phẩm mới
CEO Lê Thị Hoàng My nổi bật trong outfit mang tone màu của sản phẩm mới.

Vừa qua, Hoàng My cùng thương hiệu Comi nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Body EM – sản phẩm mới hỗ trợ trắng da toàn thân. Body EM là dòng sản phẩm chăm sóc da thời thượng, độc đáo và đầy sáng tạo, được thiết kế với hai tông màu xanh và cam mang lại cảm giác tươi trẻ.

Sản phẩm chứa chiết xuất từ thành phần vàng là dịch yến, các thành phần thiên nhiên đi kèm tạo nên mùi hương quyến rũ, cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, Body EM hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hiệu quả. Từ chất liệu tới thiết kế, Body EM không chỉ là sản phẩm chăm sóc da thông thường mà còn là một biểu tượng tôn vinh vẻ đẹp thời thượng và sức sống trẻ trung của phụ nữ.

Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.

Ít ai biết rằng, trên con đường tạo nên những sản phẩm đột phá, CEO Lê Thị Hoàng My không chỉ chú trọng đến sản phẩm và thương hiệu của mình. Cô quan tâm đến những giá trị xây dựng cho cộng đồng. Hoàng My luôn nhấn mạnh rằng vẻ đẹp thực sự bắt nguồn từ yêu thương và chăm sóc. "Mang EM đến cho EM” không chỉ là thông điệp mà sản phẩm mới muốn truyền tải đến khách hàng, mà đây còn là slogan được dùng cho nhiều chiến dịch nhân văn của thương hiệu Comi. Nổi bật nhất có thể kể đến là Quỹ Tình thương Comi. Với mỗi sản phẩm được bán ra trên thị trường, khách hàng sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.

Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và thông điệp tích cực đã giúp CEO Lê Thị Hoàng My tạo được tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Hành trình mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt của CEO thương hiệu Comi sẽ không bao giờ dừng lại, cô vẫn đang từng bước khẳng định mình với mỗi sản phẩm mà mình tạo ra.

Đọc thêm

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Xem thêm