Tag

Lễ kí kết hợp đồng và công bố thành viên mới của Vietravel

Văn hóa 23/03/2019 11:50
aa
TTTĐ - Mới đây, tại trụ sở Công ty Du lịch Vietravel đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng giữa Vietravel và Công ty Cổ phần Quốc tế Kent. Theo đó, Vietravel sẽ nhận chuyển nhượng cổ phần từ Trường Cao đẳng Quốc tế Kent với mục tiêu mở rộng thêm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trẻ phục vụ cho các ngành nghề, trong đó có du lịch.

Lễ kí kết hợp đồng và công bố thành viên mới của  Vietravel

Vietravel và Công ty Cổ phần Quốc tế Kent kí kết hợp đồng hợp tác

Bài liên quan

Muốn đi du lịch 30/4 ngắm cảnh đẹp mà không ồn ã...

Vietravel Hà Nội thay đổi địa điểm văn phòng số 2

Vietravel tổ chức bay thẳng sang UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Vietravel Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động

Dự lễ ký kết, về phía Vietravel có ông Nguyễn Quốc Kỳ – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ và phía Công ty Cổ phần Quốc tế Kent có sự hiện diện của ông Kam Hing Nam – Chủ tịch Công ty Cổ phần Quốc tế Kent. Tại buổi lễ, hai bên đi đến thống nhất với nhau cùng đồng hành trong việc chuyển đổi và phát triển kinh doanh của trường cao đẳng Kent; Cùng cam kết tiếp tục đầu tư để thúc đẩy kinh doanh của trường cao đẳng Kent, định hướng phát triển trường thành trường đại học trong tương lai; Tiếp tục duy trì sự hợp tác đào tạo, liên thông, liên kết với hệ thống các trường đào tạo khác trong và ngoài nước hiện tại của trường cao đẳng Kent; Duy trì và phát triển việc công nhận chất lượng đào tạo, bằng cấp do trường cao đẳng Kent cấp qua hệ thống các trường đào tạo khác trong, ngoài nước và tổ chức đánh giá bằng cấp (như NCFE) hiện tại…

Được chính thức cấp phép đào tạo tại Việt Nam năm 2003, Trường Cao đẳng Quốc tế Kent đã có 15 năm hoạt động tại Việt Nam. Đây là trường Cao đẳng quốc tế đầu tiên được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam cấp giấy phép đào tạo chương trình Diploma và Advanced Diploma tại Việt Nam. Trường triển khai các chuyên ngành về Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản trị nhân sự và Công nghệ thông tin. Ngoài ra, trường còn đào tạo các khóa học ngắn hạn như: Nghiệp vụ bán vé và đặt chỗ cho nhân viên đại lý hàng không, du lịch lữ hành, chuyên viên thiết kế đồ họa, website, truyền thông đa phương tiện, các khóa tiếng Anh chuyên ngành Thương mại, Du lịch, Lữ hành, Nhà hàng, Khách sạn và các khóa luyện thi TOEIC, IELTS... Trường áp dụng chương trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất của Úc. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được học chuyển tiếp từ 1,5 năm đến 2 năm để hoàn tất chương trình cử nhân tại các trường đại học quốc tế ở Việt Nam hoặc nước ngoài.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vietravel nhấn mạnh: “Với thế mạnh về kinh nghiệm và chất lượng đào tạo bài bản của Kent, tôi hy vọng sự hợp tác giữa hai công ty sẽ thúc đẩy mối quan hệ này lên một bước tiến mới bằng việc liên kết sâu rộng trong lĩnh vực giáo dục để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch nói riêng và góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung”.

Trong những năm qua Vietravel còn đồng hành cùng hàng loạt chương trình như: Tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác 5 trường đại học TPHCM; trao học bổng “Chắp cánh ước mơ”; phối hợp báo Tuổi Trẻ tài trợ chương trình “Tiếp sức đến trường”; phối hợp cùng báo Thanh Niên tổ chức xe đưa chuyên gia đến các tỉnh thành tư vấn học sinh trước mùa tuyển sinh; 3 năm đồng hành cùng Ngày hội hướng nghiệp du lịch thành phố Đà Nẵng … Đó là tất cả nỗ lực không ngừng trong hành trình mang đến học sinh, sinh viên có cơ hội học tập và phát triển tốt nhất. Đây cũng là một trong những triết lý kinh doanh của Vietravel: “Du lịch có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng”.

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Xem thêm