Lạng Sơn: Sắp đưa Trung tâm Phục vụ hành chính công vào hoạt động
Cơ sở hạ tầng của Trung tâm Phục vụ hành chính công đang được gấp rút hoàn thiện
Bài liên quan
Quýt Bắc Sơn (Lạng Sơn) bắt đầu vào vụ
Lạng Sơn: Thừa kiot cho thuê, vận động viên năng khiếu phải ở gầm khán đài sân vận động
Lạng Sơn: Chính quyền có bất lực khi để xây nhà trái phép trên đất quy hoạch
Lạng Sơn cần chú trọng phát triển kinh tế biên mậu
Theo đó, Trung tâm Phục vụ hành chính công là đầu mối tập trung để các sở, ban, ngành bố trí công chức, viên chức đến thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, hướng dẫn, phối hợp, giám sát, đôn đốc việc giải quyết hồ sơ và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân; thực hiện đơn giản hóa thủ tục hành chính và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm tin học hóa các giao dịch hành chính trong giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại Trung tâm.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn sẽ có 1 giám đốc do lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh kiêm nhiệm và không quá 2 phó giám đốc. Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ gồm: Phòng Hành chính tổng hợp; Phòng Nghiệp vụ Kiểm tra, Giám sát.
Trụ sở Trung tâm Phục vụ hành chính công được đặt tại số 20 đường Quang Trung, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn (trụ sở Tỉnh ủy Lạng Sơn cũ).
Trụ sở Tỉnh ủy Lạng Sơn (cũ) được cải tạo thành Trụ sở Trung tâm Phục vụ hành chính công |
Được biết, Trung tâm này sẽ chính thức hoạt động từ 1/2019. Hiện tỉnh Lạng Sơn đang gấp rút sắp xếp nhân sự, hoàn thiện cơ sở vật chất để Trung tâm đi vào hoạt động đúng kế hoạch.