Tag

Khoảnh khắc tự nhiên đẹp “lụi tim” của nữ sinh Bình Dương

Ảnh 19/08/2020 17:23
aa
Mai Hà Hoàng Yến là cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ trên mạng xã hội. Trang cá nhân của nữ sinh này cũng nhận được sự theo dõi “khủng” với lượt tương tác bài viết rất tốt.
1505 01
Hình ảnh của Hoàng Yến nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.
1508 02
Đường nét gương mặt dễ “gây thương nhớ”.

Mai Hà Hoàng Yến sinh năm 2002, quê Biên Hòa, học nội trú tại trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến cơ sở Bình Dương. Yến từng được biết đến trong đoạn clip che nắng cho bạn, nổi như cồn trên mạng xã hội năm 2018.

Khoảnh khắc tuy ngắn ngủi nhưng lại đủ để “đốn tim” người xem. Từ đó đến nay, Hoàng Yến trở thành cái tên nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Hoàng Yến vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020. Những năm tháng học tập xa nhà giúp Hoàng Yến trưởng thành, tự lập, có thể tự mình vượt qua thử thách để hoàn thiện bản thân hơn.

Yến tâm sự: “Năm học lớp 12 em chỉ được về nhà 1 lần/ tháng. Sống xa nhà dù còn nhiều khó khăn nhưng rồi mọi thứ cũng dần ổn hơn”.

1511 03
Nụ cười tự nhiên khiến bao người “lụi tim”.
1513 04
Trang cá nhân của Hoàng Yến cũng có lượt tương tác tốt.

Không chỉ xinh xắn, Hoàng Yến còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng khi 10 năm liền đều là học sinh giỏi, em cũng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong lớp như lớp trưởng, lớp phó học tập.

Hoàng Yến dự định sẽ thi vào ngành Marketing, trường ĐH Kinh tế TPHCM. Nói về lý do lựa chọn ngành học này, Yến bộc bạch: “Em có cảm giác bản thân mình sẽ phù hợp với ngành học này.

Một ngành năng động, nhiệt huyết, phù hợp với tính cách và cách giao tiếp đời thường của em. Hy vọng là ước mơ sẽ trở thành hiện thực”.

1516 05
Nhan sắc trong veo như một “nàng thơ”.
1519 06
Nét mỏng manh khiến người ta chỉ muốn che chở mà thôi.

Đối với Hoàng Yến, việc học luôn là nhiệm vụ đặt lên hàng đầu. Tuy vậy, Yến vẫn ước mơ được thử sức các công việc liên quan đến chụp ảnh, đóng phim… để bản thân có thêm cơ hội trải nghiệm và phát triển.

Hoàng Yến được nhận xét là kiểu người thân thiện, hòa đồng và luôn biết cách giúp đỡ những người xung quanh. Hoàng Yến cũng cảm thấy may mắn vì luôn có những người bạn tốt bên cạnh, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ của quãng đời học sinh.

Ngoài ra, Hoàng Yến cũng thích được đi đây đó để khám phá bức tranh cuộc sống muôn màu. Hoàng Yến mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một cô gái độc lập, bản lĩnh, xinh đẹp.

1522 07
Hoàng Yến cũng mong muốn sẽ có thể theo đuổi ngành Marketing.
1525 08
Yến thích đi đây đó để khám phá bức tranh cuộc sống muôn màu.
1528 09
Về bên biển xanh nắng vàng.

Hiện tại những hình ảnh của nữ sinh Hoàng Yến vẫn đang được cư dân mạng yêu thích. Trên một số diễn đàn chuyên về trai xinh gái đẹp cũng đăng tải những khoảnh khắc “đẹp đốn tim” của Hoàng Yến.

Cuộc sống của Hoàng Yến không có nhiều thay đổi kể từ khi nổi tiếng. Yến vẫn cố gắng hết mình để có thể hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Loạt ảnh đời thường xinh như mộng của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Loạt ảnh đời thường xinh như mộng của dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Nhiều người hâm mộ trầm trồ khi xem loạt ảnh đời thường của các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Những thí sinh đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam năm nay đều thuộc lứa tuổi 9X đời cuối hoặc 10X.

Những người đẹp nỗ lực thoát mác hot girl thành công sau 10 năm Những người đẹp nỗ lực thoát mác hot girl thành công sau 10 năm

Chi Pu, Midu, Sam, Khả Ngân, Hoàng Thùy Linh từng được giới trẻ biết đến như những hot girl. Song, họ dần khẳng định được ...

Á khôi Báo chí chia sẻ trải nghiệm Á khôi Báo chí chia sẻ trải nghiệm "chinh chiến" tại Hoa hậu Việt Nam

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2018, Á khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền Trần Ngọc Lâm gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ...

Á hậu Huyền My mặc áo xanh tình nguyện, tặng nước uống và khẩu trang cho các sĩ tử Á hậu Huyền My mặc áo xanh tình nguyện, tặng nước uống và khẩu trang cho các sĩ tử

Sáng 9/8, Á hậu Huyền My đã có mặt tại một điểm thi tốt nghiệp THPT 2020 tại Hà Nội để tham gia hoạt động ...

Đọc thêm

Toàn cảnh phiên bế mạc Đại hội MTTQ TP Hà Nội Ảnh

Toàn cảnh phiên bế mạc Đại hội MTTQ TP Hà Nội

TTTĐ - Sáng 23/8, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, khai mạc phiên trọng thể tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Ấn tượng chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội MTTQ TP Hà Nội Ảnh

Ấn tượng chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội MTTQ TP Hà Nội

TTTĐ - Với chủ đề "Đoàn kết - Dân chủ - Trách nhiệm - Sáng tạo - Phát triển", chương trình nghệ thuật mở màn phiên trọng thể Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã tái hiện lịch sử hào hùng của dân tộc trên tinh thần đoàn kết toàn dân.
"Dấu ấn nhiệm kỳ" qua ống kính nhiếp ảnh gia Ảnh

"Dấu ấn nhiệm kỳ" qua ống kính nhiếp ảnh gia

TTTĐ - Trong khuôn khổ Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, triển lãm ảnh "Dấu ấn nhiệm kỳ" cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc khi có nhiều tác phẩm nghệ thuật ghi lại hành trình 5 năm một nhiệm kỳ.
Đại hội MTTQ TP Hà Nội ứng dụng 4.0 không dùng giấy tờ Ảnh

Đại hội MTTQ TP Hà Nội ứng dụng 4.0 không dùng giấy tờ

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, các đại biểu không sử dụng tài liệu giấy tờ, thay vào đó dùng máy tính bảng để tương tác, làm việc.
Đại hội với nhiều đổi mới, sáng tạo và đột phá Ảnh

Đại hội với nhiều đổi mới, sáng tạo và đột phá

TTTĐ - Với phương châm "Đoàn kết - Dân chủ - Trách nhiệm - Sáng tạo - Phát triển”, ngày 21/8, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội với sự tham gia của 363 đại biểu chính thức và 250 đại biểu khách mời.
Tuổi trẻ Thủ đô sáng mãi cùng ngọn lửa "Ba sẵn sàng" Ảnh

Tuổi trẻ Thủ đô sáng mãi cùng ngọn lửa "Ba sẵn sàng"

TTTĐ - 60 năm trước, đúng ngày 9/8, phong trào "Ba sẵn sàng" thúc đẩy lớp lớp thanh niên Hà Nội từ sinh viên, học sinh, nông dân, công nhân hay kỹ sư, bác sĩ, giáo viên viết đơn lên đường, xung phong ra tiền tuyến.
Thân nhân liệt sỹ Thủ đô xúc động nhận di ảnh được phục dựng Ảnh

Thân nhân liệt sỹ Thủ đô xúc động nhận di ảnh được phục dựng

TTTĐ - Trong khuân khổ “Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ” dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), tối 27/7, Ban Tổ chức trao tặng 66 di ảnh liệt sỹ đã được phục dựng cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Hình ảnh xúc động tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Ảnh

Hình ảnh xúc động tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 26/7, tại Hà Nội, mặc thời tiết nắng gắt, biển người vẫn chầm chậm di chuyển về khu vực có đoàn xe chở linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi qua và tiễn đưa đồng chí về nơi an nghỉ cuối cùng.
Người dân đứng chật kín hai bên đường tiễn biệt Tổng Bí thư Ảnh

Người dân đứng chật kín hai bên đường tiễn biệt Tổng Bí thư

TTTĐ - 13h30 phút ngày 26/7, trên nhiều con phố Hà Nội, người dân đứng chật kín hai bên đường chờ đoàn xe chở linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi qua.
Nén đau thương, các lực lượng nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự Ảnh

Nén đau thương, các lực lượng nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự

TTTĐ - Lực lượng quân đội, công an, dân quân tự vệ, an ninh cơ sở, thanh niên tình nguyện cùng đảm bảo an ninh, trật tự, hỗ trợ Nhân dân đến tiễn đưa Tổng Bí thư.
Xem thêm