Tag

Khánh thành trường học 80 tỷ đồng từ vốn tài trợ của Trungnam Group

Doanh nghiệp 20/02/2022 15:44
aa
TTTĐ - Sáng 20/2, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) phối hợp UBND huyện Lý Nhân (Hà Nam) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao trường THCS Văn Lý.
Trungnam Group và Vietcombank bắt tay hợp tác toàn diện Trungnam Group khánh thành nhà máy điện gió gần 5.000 tỷ đồng Trungnam Group tài trợ xây trường học 110 tỷ đồng tại huyện biên giới Nghệ An Trungnam Group khánh thành Nhà máy điện gió số 5 tại Ninh Thuận

Theo Trungnam Group, trường THCS Văn Lý được tài trợ từ nguồn trách nhiệm xã hội của công ty với tổng kinh phí xây dựng và đầu tư trang thiết bị là 80 tỷ đồng.

Quy mô công trình đáp ứng cho 600 học sinh với 15 phòng học, 23 phòng chức năng và nhà đa năng, trên diện tích khoảng 11.405m2. Trường được thiết kế hiện đại, khoa học, theo đúng quy cách và chuẩn quốc gia. Công trình sẽ góp phần thuận lợi cho nhà trường nâng cao chất lượng công tác dạy học, đảm bảo môi trường học tập đầy đủ, an toàn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tâm Thịnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trungnam Group cho biết, trong hơn 18 năm phát triển, công ty luôn nỗ lực phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trong đó lĩnh vực giáo dục và đào tạo luôn được xem như là giá trị cốt lõi.

"Chúng tôi luôn cho rằng con người là tài sản vô giá, vì thế bên cạnh việc phát triển kinh doanh, phát triển giáo dục được chúng tôi xem đó là sứ mệnh của doanh nghiệp. Cùng với đó, được sự quan tâm và kêu gọi của ông Mai Tiến Dũng - nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính Phủ, Trungnam Group đã đến tận nơi và nhận thấy nhu cầu thiết thực của địa phương, vì vậy chúng tôi quyết định đầu tư vào ngôi trường này", ông Thịnh cho biết.

undefined
Lãnh đạo tỉnh Hà Nam tặng hoa nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng và đại diện nhà tài trợ

Cũng tại buổi lễ, nhằm kịp thời khích lệ, động viên các học sinh kiên trì trên con đường tri thức, Trungnam Group đã quan tâm và dành những suất học bổng giá trị cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập.

Cụ thể, Trungnam Group đã công bố trao tặng học bổng 2 tỷ đồng được trao trong vòng 20 năm (2022 - 2042) mỗi năm là 100 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập.

Đồng thời, đại diện công ty cũng trao tặng 200 máy tính bảng Xelex Gama Tab 8 phục vụ việc học trực tuyến cho toàn thể học sinh trong giai đoạn dịch COVID-19 và các balo đi học hỗ trợ việc đến trường.

"Đây là những món quà thiết thực tạo điều kiện cho nhà trường làm tốt công tác giảng dạy và học tập để kịp thời động viên các em trước thềm năm học mới", đại diện Trungnam Group cho biết.

Khánh thành trường học 80 tỷ đồng từ vốn tài trợ của Trungnam Group
Đại diện Trungnam Group trao tặng học bổng 2 tỷ đồng tại buổi lễ khánh thành và bàn giao trường THCS Văn Lý (Hà Nam)

Trước đó, chỉ chưa đầy một tháng, Trungnam Group đã khánh thành và đưa vào sử dụng trường THCS Châu Hòa tại Bến Tre. Điều này minh chứng cho năng lực thi công và cam kết hoàn thành đúng tiến độ của công ty đối với các địa phương để kịp thời đưa trường vào sử dụng phục vụ việc dạy và học của giáo viên, học sinh.

Trong năm 2022, Trungnam Group đã thiết lập định hướng “phát triển bền vững” trong giai đoạn 5 năm tiếp theo mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của tập đoàn.

Khánh thành trường học 80 tỷ đồng từ vốn tài trợ của Trungnam Group
Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam Lê Thị Thủy cùng nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ và đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Nam, UBND huyện Lý Nhân, Trungnam Group trồng cây lưu niệm tại Trường THCS Văn Lý

Trungnam Group sẽ tập trung xoay quanh nền tảng 3P: Con người - Hành tinh - Hiệu quả. Trong đó, công ty sẽ hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể để đảm bảo các mục tiêu “phát triển bền vững” được hài hoà giữa việc tăng trưởng và các lợi ích về môi trường, đồng thời phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Như vậy, tính đến nay, Trungnam Group đã và đang xây dựng được 5 ngôi trường chất lượng cao như: THCS Đàm Quang Trung (Đà Nẵng), THCS - THPT Đặng Chí Thanh (Ninh Thuận), THCS Văn Lý (Hà Nam), THCS Châu Hòa (Bến Tre). Tổng kinh phí tài trợ cho giáo dục hơn 400 tỷ đồng, đáp ứng cho 5.000 học sinh trên nhiều tỉnh, thành.

Sắp tới, Trungnam Group tiếp tục hoàn thành và đưa vào sử dụng công trình tài trợ là trường THPT Kỳ Sơn thuộc huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

Đọc thêm

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai Doanh nghiệp

Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai

TTTĐ - Cục Thuế Hà Nội vừa có văn bản gửi đến doanh nghiệp, người nộp thuế các chính sách gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế để biết và chủ động thực hiện các thủ tục để được hưởng quyền lợi.
Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - BST Thu Đông 2024 của MCM chính thức trình làng các tín đồ thời trang Việt. Đặc biệt hơn cả, sự kiện được DAFC tổ chức tại cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những gương mặt trẻ tuổi đình đám như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ/ MC Nicky Niko, ca sĩ Vũ Thảo My, rapper Captain Boy, MC Tuyền Tăng, travel blogger Lý Thành Cơ...
Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực Doanh nghiệp

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

TTTĐ - Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.
Xem thêm