Tag

Khẳng định vị thế doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu hàng Việt

Doanh nghiệp 28/11/2024 22:36
aa
TTTĐ - 150 sản phẩm hàng Việt Nam được tôn vinh không chỉ là niềm vinh dự mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo, sự cam kết không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp trong việc tiên phong khẳng định vị thế trên thị trường, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt, cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Thúc đẩy các giải pháp nâng cao vị thế hàng Việt Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Tối 28/11, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và Sở Công thương phối hợp tổ chức Lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024.

Khẳng định vị thế doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu hàng Việt Nam
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP cho biết, trước những đòi hỏi ngày càng cao của thị trường trong nước và xuất khẩu, cùng với sự ưu ái của người tiêu dùng Việt Nam, nhiều doanh nghiệp, nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ đã nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đạt thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Năm 2024, với sự kiên trì, linh hoạt trong công tác vận động, kết nối của Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP; các chương trình kết nối giao thương, chương trình xúc tiến thương mại, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp, người dân được triển khai bằng nhiều hình thức khác nhau.

Hàng hóa phục vụ tiêu dùng của Nhân dân được đáp ứng đầy đủ, phong phú; tạo thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh và sự phát triển của doanh nghiệp theo hướng xanh, bền vững; góp phần vào sự phát triển của Thủ đô trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Khẳng định vị thế doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu hàng Việt Nam
Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP Nguyễn Lan Hương và Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền tặng hoa Ban Giám

Một trong những hoạt động nổi bật của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động TP là tổ chức chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng Thủ đô, người tiêu dùng trong và ngoài nước,

Sau 3 tháng triển khai, Ban Tổ chức đã tiếp nhận 276 sản phẩm, dịch vụ của 142 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia bình chọn thông qua các hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của người tiêu dùng (535.929 lượt bình chọn, tăng 5,55% so với năm 2023).

Khẳng định vị thế doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu hàng Việt Nam
Các đồng chí lãnh đạo TP cùng các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ TOP 1 được vinh danh

Căn cứ kết quả chấm điểm của Ban Giám khảo, kết quả bình chọn của người tiêu dùng, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động đã ban hành Quyết định công nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024 với 150 sản phẩm, dịch vụ của 142 doanh nghiệp. Trong đó: TOP 1 có 25 sản phẩm, dịch vụ, TOP 2 có 35 sản phẩm, dịch vụ; TOP 3 có 40 sản phẩm, dịch vụ; TOP 4 có 50 sản phẩm, dịch vụ.

Đây không chỉ là niềm vinh dự của cộng đồng doanh nghiệp mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo, sự cam kết không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp trong việc tiên phong khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt trên thị trường, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt, cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc; nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc và sức hấp dẫn của đất nước, con người Việt Nam nói chung và Thủ đô nói riêng.

Khẳng định vị thế doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu hàng Việt Nam
Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ TOP 2

Để Cuộc vận động tiếp tục phát huy tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu, phát triển thị trường, Ban Chỉ đạo cuộc vận động TP Hà Nội đề nghị các cấp ủy đảng quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng trong thực hiện Cuộc vận động.

MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, các ban, sở, ngành, các quận, huyện, thị xã, các hội, hiệp hội tiếp tục tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng và doanh nghiệp về ý nghĩa Cuộc vận động; phát huy vai trò hướng dẫn, hỗ trợ, kết nối, đẩy mạnh cải cách hành chính, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp.

Khẳng định vị thế doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu hàng Việt Nam
Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ TOP 3
Khẳng định vị thế doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu hàng Việt Nam
Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ TOP 4

Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích cần đẩy mạnh thông tin tiếp thị, quảng bá thương hiệu, kết nối phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu, đáp ứng niềm tin tưởng của người tiêu dùng.

Đọc thêm

Cán bộ công nhân viên PV GAS tham quan giàn Sao Vàng - CPP Doanh nghiệp

Cán bộ công nhân viên PV GAS tham quan giàn Sao Vàng - CPP

TTTĐ - Trong tháng 11/2024, đoàn công tác PV GAS gồm các cán bộ công nhân viên (CBCNV) có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp khí, thực hiện phối hợp vận hành Hệ thống khí Nam Côn Sơn 2 đã có chuyến tham quan giàn Sao Vàng - CPP của Nhà điều hành Idemitsu. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường hợp tác và tìm hiểu sâu hơn về công nghệ vận hành tại một trong những dự án dầu khí tiên tiến nhất khu vực.
PV GAS nhận vinh danh đơn vị tiêu biểu vượt mức kế hoạch quản trị của Petrovietnam Doanh nghiệp

PV GAS nhận vinh danh đơn vị tiêu biểu vượt mức kế hoạch quản trị của Petrovietnam

TTTĐ - Ghi nhận những thành tích, đóng góp của các đơn vị, nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam, Petrovietnam đã biểu dương các đơn vị thành viên tiêu biểu, trong đó có PV GAS.
PVCB Capital đẩy mạnh hợp tác với Công ty CP Chứng khoán Vina Kinh tế

PVCB Capital đẩy mạnh hợp tác với Công ty CP Chứng khoán Vina

TTTĐ - Công ty Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVCB Capital) vừa ký kết thoả thuận hợp tác cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC) về việc mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm đầu tư của PVCB Capital.
Hành trình của một thương hiệu quốc gia trị giá tỷ đô - từ con số 0 đến vị trí khó thể thay thế Doanh nghiệp

Hành trình của một thương hiệu quốc gia trị giá tỷ đô - từ con số 0 đến vị trí khó thể thay thế

TTTĐ - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac, Sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.
AB InBev Việt Nam cam kết đầu tư vào tương lai bền vững Doanh nghiệp

AB InBev Việt Nam cam kết đầu tư vào tương lai bền vững

TTTĐ - Tại AB InBev, xây dựng chuỗi giá trị linh hoạt và phục hồi, sự bền vững có vai trò quan trọng để hoàn thành mục đích của công ty và hiện thực hóa tầm nhìn thương mại.
Giải mã bí quyết giúp Vincom Retail giữ vững vị thế đối tác cho thuê số 1 thị trường Doanh nghiệp

Giải mã bí quyết giúp Vincom Retail giữ vững vị thế đối tác cho thuê số 1 thị trường

TTTĐ - Khởi đầu vào năm 2004 với Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội), chỉ sau hai thập kỷ, Vincom đã sở hữu 88 trung tâm thương mại (TTTM) hiện diện tại 48/63 tỉnh thành, Vincom Retail liên tục khẳng định vị thế đối tác cho thuê số 1 thị trường, với lưới dự án lớn nhất Việt Nam, bảo chứng đem đến thành công cho các doanh nghiệp.
Phân bón Cà Mau: “Gieo yêu thương, gặt hạnh phúc” Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau: “Gieo yêu thương, gặt hạnh phúc”

TTTĐ - "Được sống trong một căn nhà nhỏ kiên cố, được hỗ trợ phân bón mà không phải đi mua nợ” - ước mơ tưởng chừng như không thể của bà Vì Thị Khuyên (bản Tà Lạc, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) đã trở thành hiện thực trong chương trình “Phân bón Cà Mau - Kỹ thuật trao tay - Vượt khó khăn ngay” do Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) triển khai tổ chức tại Sơn La.
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đồng tình đề xuất giảm thuế đối với báo chí Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đồng tình đề xuất giảm thuế đối với báo chí

TTTĐ - Về nguyên tắc đối với thuế thu nhập doanh nghiệp, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khẳng định, mọi khoản thu của doanh nghiệp là thu nhập chịu thuế.
Eximbank hoàn tất tăng vốn điều lệ Doanh nghiệp

Eximbank hoàn tất tăng vốn điều lệ

TTTĐ - Trong thông cáo báo chí vừa được phát đi từ Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Hose: EIB), ngày 25/11, Eximbank đã nhận được quyết định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về việc chấp thuận tăng vốn điều lệ lên hơn 18.688 tỷ đồng.
PC Thừa Thiên - Huế: Nhiều hoạt động tri ân cộng đồng dịp cuối năm Kinh tế

PC Thừa Thiên - Huế: Nhiều hoạt động tri ân cộng đồng dịp cuối năm

TTTĐ - Thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2024”, cuối tháng 11/2024, Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế lên kế hoạch tổ chức chương trình với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, kinh phí khoảng 250 triệu đồng.
Xem thêm