Tag

K+ tặng miễn phí đầu thu nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

Công nghệ số 07/01/2021 09:30
aa
TTTĐ - Truyền hình K+ giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn chào mừng Tết Tân Sửu 2021 tới mọi gia đình.
"Sách Tết Tân Sửu 2021" - Không gian nghệ thuật Việt trong một giai phẩm xuân

Theo đó, K+ tặng miễn phí trọn bộ thiết bị truyền hình số vệ tinh K+ HD hoặc K+ TVBox trị giá 1.200.000 đồng cho tất cả khách hàng đăng ký mới với thời hạn 12 tháng, đồng thời K+ cũng giảm giá tới 50% (chỉ từ 60.000 đồng/tháng) cho các thuê bao của App K+ khi mua gói “Trọn vẹn” hoặc gói “Thể thao”.

Nhân dịp này, bên cạnh việc giới thiệu hàng loạt các nội dung đặc sắc để mang lại một cái “Tết ngợp giải trí, Tết mê ly” cho các gia đình Việt, Truyền hình K+ còn hợp tác với đạo diễn triệu đô của bộ phim “Em chưa 18” Lê Thanh Sơn để ra mắt MV Rap cho Tết với phần Rap lôi cuốn của vợ chồng ca sĩ, đại sứ thương hiệu K+ Đông Nhi và Ông Cao Thắng, như một món quà nhỏ thú vị dành tặng các khán giả của K+.

Quà tặng lớn nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

Từ ngày 8/1/2021 đến 10/2/2021 (tức 29 Tết), Truyền hình số vệ tinh K+ dành tặng miễn phí trọn bộ thiết bị Truyền hình số vệ tinh K+ HD hoặc K+ TVBox trị giá 1.200.000 đồng cho tất cả khách hàng đăng ký mới với thời hạn 12 tháng, đồng thời giảm giá tới 50% (chỉ từ 60.000 đồng/tháng) cho các thuê bao của App K+ khi mua gói “Trọn vẹn” hoặc gói “Thể Thao” để xem truyền hình K+ trên các thiết bị di động.

Quà tặng miễn phí từ K+ dành cho mọi gia đình nhân dịp Tết Tân Sửu 2021
Quà tặng miễn phí từ K+ dành cho mọi gia đình nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

Đây là món quà hết sức thiết thực cho mọi gia đình Việt, mang tới cơ hội trải nghiệm những nội dung giải trí đỉnh cao dành cho Tết của K+ mọi lúc, mọi nơi với chi phí vô cùng hợp lý.

Chào mừng Tết Tân Sửu 2021, K+ lần đầu tiên giới thiệu MV Rap chào xuân sôi động với sự trở lại của vợ chồng ca sĩ, đại sứ thương hiệu Truyền hình K+ Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

K+ tặng miễn phí đầu thu nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

MV được thực hiện dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn triệu đô “Em chưa 18” Lê Thanh Sơn như món quà nhỏ thú vị mà K+ dành tặng cho các gia đình trong dịp Tết đến, xuân về.

“Tết ngợp giải trí, Tết mê ly”

Trên tất cả các kênh sóng, Truyền hình K+ giới thiệu hàng loạt nội dung đặc biệt hấp dẫn, phục vụ các gia đình giải trí trong dịp cận Tết và Tết Nguyên đán:

Tuần phim miễn phí kéo dài từ nay tới hết ngày 17/1/2021 trên App K+: Theo đó, chỉ cần tải App K+ trên các thiết bị di động, chưa phải mất bất kì một khoản chi phí nào, khán giả đã được thưởng thức ngay hàng loạt tựa phim điện ảnh, truyền hình đặc sắc có bản quyền đang được yêu thích từ nhiều quốc gia:

Các siêu phẩm truyền hình đạt rating kỷ lục ở Hàn Quốc như Bom tấn Thế giới hôn nhân, Thanh tra mẫu mực, Bom tấn zombie Chuyến tàu sinh tử, Bom tấn của “ông trùm hành động Hàn Quốc “Ma Dong-seok” Trùm, cớm, quỷ...

Thứ 2 với hành động mãn nhãn
Thứ 2 với hành động mãn nhãn

Bên cạnh đó, hàng loạt những tựa phim hot nhất đã có mặt độc quyền trên App K+ như Chàng Hậu (đang được phát song song với Hàn Quốc lúc 21h Chủ nhật và Thứ hai hàng tuần), Khi im lặng cất lời (với sự tham gia của “Ảnh đế trẻ nhất nền điện ảnh Hàn” Yoo Ah-in, gặt hái 4 đề cử giải Rồng Xanh dù mới ra mắt được 4 tháng)…

Các bộ phim đạt giải thưởng và có doanh thu ấn tượng của Trung Quốc như "Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc" (doanh thu hơn 115 triệu USD toàn cầu, dàn cast hạng A như Lưu Đào, Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh), Cơ trưởng tài ba (đề cử giải Bách hoa, Kim tượng, Kim kê; lọt Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Trung Quốc), tác phẩm chuyển thể nổi tiếng Tru tiên (dàn diễn viên trẻ ăn khách Tiêu Chiến, Mạnh Mỹ Kỳ, Lý Thấm,…).

Các bộ phim hành động nổi tiếng toàn cầu của Mỹ như "Vệ sĩ sát thủ", "John Wick", "John Wick 2", "Ranh giới"…

Các bộ phim Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng lớn như "Truyền thuyết về Quán Tiên" (phát độc quyền trên K+), "Song Lang" (ba giải Cánh diều Vàng trong đó có các hạng mục quan trọng như Phim điện ảnh, Nam chính). Các siêu phẩm triệu đô, lọt Top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại như "Lật mặt 4: Nhà có khách", "Em chưa 18", "Siêu sao siêu ngố", "Em là bà nội của anh"... Cùng với nhiều phim điện ảnh mới "Tháng năm rực rỡ", "Anh thầy ngôi sao", "Trời sáng rồi ta ngủ đi thôi", "Thưa mẹ con đi"…

Thứ 6 kịch tính cùng loạt bom tấn
Thứ 6 kịch tính cùng loạt bom tấn

Loạt phim bom tấn trên các kênh sóng K+ với chủ đề đa dạng cho các thành viên trong gia đình: Phim gia đình ngọt ngào, ấm áp: "Tuổi trẻ bồng bột" (20h ngày 10/1), "Em là mặt trời của anh" (20h ngày 24/1), "Cơn bệnh lạ" (20h ngày 31/1)... Phim hài cười nghiêng ngả: "Hội siêu quậy" (20h ngày 13/1), "Gái hư" (20h ngày 27/1)...

Phim bom tấn gay cấn nghẹt thở: "Kẻ sát nhân bí ẩn" (20h ngày 8/1), "Những kẻ bất bại" (20h ngày 15/1), "Lời thỉnh cầu bí ẩn" (20h ngày 22/1)...

Những bom tấn truyền hình đặc sắc: "Mây, Gió và Mưa" (21h bắt đầu từ ngày 14/1), "Nơi ánh dương soi chiếu" (18h bắt đầu từ ngày 27/1)...

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán 2021, kênh K+1 sẽ có cuộc “đổ bộ” của loạt phim Việt chiếu rạp đặc biệt hài hước, hấp dẫn, không thể bỏ qua: Taxi em tên gì với sự tham gia của nam diễn viên, danh hài nổi tiếng Trường Giang và Angela Phương Trinh. Tác phẩm hài, lãng mạn này là sự hợp tác của đạo diễn Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ, đem về cho Trường Giang giải Mai Vàng cho hạng mục Nam chính xuất sắc nhất hạng mục điện ảnh-truyền hình. Phim sẽ được phát sóng vào 10/2 (29 Tết).

Ngày mai Mai cưới với sự tham gia của các danh hài Trung Dân, Cát Phượng, diễn viên Diệu Nhi… phát sóng 11/2 (30 Tết).

Già gân, mỹ nhân và găng tơ với sự tham gia của cả NSƯT Hoài Linh và Trường Giang - hai danh hài được yêu mến nhất showbiz Việt, cùng với nữ nghệ sĩ đa-zi-năng Tóc Tiên. Phim được phát sóng ngày 12/2 (Mùng 1 Tết).

Chí Phèo ngoại truyện với diễn xuất hài hước của cặp đôi vàng trong làng danh hài Việt vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật, phát sóng 13/2 (Mùng 2 Tết).

Đặc biệt, Sài Gòn trong cơn mưa là bộ phim đầy mộng mơ về tình yêu của những người trẻ. Phim chiếu rạp được phát sóng độc quyền và sớm nhất trên sóng K+ vào 14/2 (Mùng 3 Tết). Nam chính của phim là gương mặt tiềm năng Avin Lu - người sẽ đảm nhận vai Trịnh Công Sơn trong dự án “Em và Trịnh” đang rất được mong chờ trong năm 2021.

Tết sẽ trở nên vô cùng đặc biệt với những fan hâm mộ bóng đá và thể thao

Trên sóng K+, những trận đấu đỉnh cao của Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League được diễn ra tràn ngập trước và trong những ngày Tết Tân Sửu.

Cuộc đua vô địch vô tiền khoáng hậu của Ngoại hạng Anh năm nay vô cùng hấp dẫn với những cuộc đối đầu kinh điển Liverpool - Manchester United (17/1), Tottenham Hotspur - Liverpool (29/1), Arsenal - Manchester United (31/1), Tottenham vs Chelsea (4/2). Các trận đấu đáng chú ý của những ngày giáp Tết đó là Tottenham vs Chelsea (4/2), Man United - Everton, Liverpool - Man City ngày 25 Tết (6/2).

K+ tặng miễn phí đầu thu nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

Vòng đấu “khai xuân” sẽ tưng bừng ngay từ ngày mùng 2 Tết (13/2) với các trận đấu đỉnh cao Man City - Tottenham, Leicester - Liverpool. Ngày mùng 5 Tết sẽ là thời điểm cho các Cúp Châu Âu Champions League và Europa League lần lượt quay trở lại với vòng knock out đầu tiên, cùng những cặp đấu Leipzig - Liverpool (17/2), Barcelona - PSG (17/2), Porto - Juventus (18/2), Atletico - Chelsea (24/2), Real Sociedad - Man United (19/2), Wolfsberg - Tottenham (19/2), Benfica - Arsenal (19/2).

Các chương trình đồng hành đặc sắc được sản xuất bởi K+ như Sa Bàn, Thứ Bảy Ngoại hạng, Super Sunday, Đội tuyển Tôi yêu và Trên đỉnh Châu Âu vẫn sẽ được K+ gửi tới người hâm mộ trong những ngày Tết.

Đối với các fan hâm mộ của làng quần vợt, giải Grand Slam đầu tiên trong năm - Australian Open sẽ là món ăn thể thao không thể thiếu trong dịp Tết này khi diễn ra bắt đầu từ ngày 8 - 21/2 (27 Tết đến mùng 10 Tết). Còn với những người đam mê thể thao tốc độ, sự kiện tại Monte-Carlo (21 - 24/1/2021) sẽ mở màn cho giải đua xe đường trường hấp dẫn World Rally Championship trên sóng K+.

380 trận đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2020 - 2021 được phát độc quyền trên các kênh K+ 380 trận đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2020 - 2021 được phát độc quyền trên các kênh K+
Đừng bỏ lỡ giải Ngoại hạng Anh trên gói VieON Vip và 4 kênh K+ Đừng bỏ lỡ giải Ngoại hạng Anh trên gói VieON Vip và 4 kênh K+
Khán giả thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi VTVcab và K+ hợp tác Khán giả thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi VTVcab và K+ hợp tác

Đọc thêm

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Xem thêm