Tag

IBM vinh danh PVcomBank ở 2 hạng mục giải thưởng về bán lẻ và dịch vụ khách hàng

Doanh nghiệp 08/11/2022 17:15
aa
TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được IBM vinh danh ở hai hạng mục giải thưởng quốc tế về mảng bán lẻ và dịch vụ khách hàng.
PVcomBank dành hàng ngàn ưu đãi cho chủ thẻ Mastercard PVcomBank đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục và đào tạo quốc gia Giảm 50% phí dịch vụ thanh toán quốc tế và giao dịch chuyển tiền tại PVcomBank Quỹ học bổng Thắp sáng Niềm tin trao 90 suất học bổng tặng tân sinh viên xuất sắc 2022

Vừa qua, tại Dubai, Tạp chí International Business Magazine (IBM) đã tổ chức lễ trao giải cho các công ty, tổ chức tài chính - ngân hàng đến từ các quốc gia trên thế giới có kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2022. Tại sự kiện, IBM đã vinh danh PVcomBank ở hai hạng mục giải thưởng quốc tế về mảng bán lẻ và dịch vụ khách hàng.

Qua nhiều vòng đánh giá, thẩm định với các tiêu chí khắt khe, Hội đồng bình chọn của IBM đã quyết định trao cho PVcomBank hai giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2022” và “Ngân hàng bán lẻ uy tín nhất Việt Nam năm 2022”. Giải thưởng một lần nữa ghi nhận và khẳng định những nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.

Đánh giá cao sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, IBM đã trao giải “Ngân hàng Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2022” cho PVcomBank
Đánh giá cao sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, IBM đã trao giải “Ngân hàng Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2022” cho PVcomBank

Trên hành trình phát triển, PVcomBank luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động, từ vận hành cho tới thiết kế sản phẩm, dịch vụ. Thông qua việc xây dựng chân dung khách hàng, PVcomBank có thể xây dựng và phát triển các gói giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi phân khúc và nhu cầu tài chính của khách hàng.

Song song với việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sự thay đổi liên tục của thị trường, PVcomBank cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và áp dụng công nghệ hiện đại để gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Ông Đặng Tuấn Tú – PGĐ Khối Vận hành và ông Nguyễn Quang Trung – PGĐ Khối Khách hàng Cá nhân, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng từ IBM trong lễ trao giải tại Dubai
Ông Đặng Tuấn Tú - Phó Giám đốc Khối vận hành và ông Nguyễn Quang Trung - Phó Giám đốc Khối khách hàng cá nhân, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng từ IBM trong lễ trao giải tại Dubai

"Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng việc chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng đã trở thành một xu hướng tất yếu trên thế giới. Bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, PVcomBank tự tin tạo ra các trải nghiệm mới cho khách hàng ở tất cả các điểm chạm trên kênh truyền thống và kênh số, giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trước rất nhiều. Chúng tôi tự hào được đồng hành trên hành trình giúp khách hàng hiện thực hóa những giấc mơ, đạt được các mục tiêu ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống. Cùng với khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những điều kỳ diệu và đem tới sự phồn thịnh cho cộng đồng”, ông Nguyễn Quang Trung, đại diện PVcomBank phát biểu tại lễ trao giải.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã số hóa nhiều sản phẩm dịch vụ, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận sản phẩm từ bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào như mở tài khoản, vay, gửi tiết kiệm, thanh toán, chuyển khoản… Không dừng ở đó, để khách hàng có những trải nghiệm rõ nét hơn, PVcomBank cũng thường xuyên triển khai các hoạt động quảng bá, các chương trình ưu đãi như hướng dẫn khách hàng mở tài khoản bằng phương thức eKYC, ưu đãi khi thanh toán bằng mã QR, hưởng lãi suất cao hơn tại quầy, tặng điểm PVOne khi gửi tiết kiệm online… Thông qua các hoạt động đó, PVcomBank đã góp phần giúp khách hàng chuyển dịch thói quen từ việc sử dụng kênh truyền thống sang kênh online theo đúng xu thế của thị trường.

Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank đã được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2022”
Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2022”

Để liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, PVcomBank đã phát triển hệ thống hỗ trợ đa kênh qua hotline, web chat, Zalo, Facebook, từ đó có thể tư vấn cũng như lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời. PVcomBank cũng thực hiện định kỳ chương trình Khách hàng bí mật, giúp xác định những vấn đề còn tồn tại trong phục vụ khách hàng. Những vấn đề này được khắc phục thông qua các hoạt động đào tạo, chuẩn hóa dịch vụ khách hàng từ tác phong chuyên nghiệp cho tới chuyên môn nghiệp vụ vững vàng.

Giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm” đã và đang được PVcomBank cụ thể hóa thông qua sứ mệnh không ngừng mang tới những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, thuận tiện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Do đó, hai giải thưởng của IBM lần này cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín khác trên thế giới chính là sự khẳng định cho những đóng góp và nỗ lực của PVcomBank trong thời gian qua.

PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa phát động cuộc thi sáng tạo thiệp điện tử với chủ đề “Bank ...

Mang số hóa vào lễ hội truyền thống, tại sao không? Mang số hóa vào lễ hội truyền thống, tại sao không?

TTTĐ - PVcomBank đã khéo léo lồng ghép các giá trị truyền thống, nét văn hóa đặc trưng vào từng chi tiết trang trí của ...

Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022

TTTĐ - Hàng chục ngàn người sẽ tham gia sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 diễn ra vào sáng thứ ...

Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank Ngân hàng số dành cho doanh nghiệp: Giải pháp quản trị tài chính hiệu quả từ PVcomBank

TTTĐ - PVcomBank vừa ra mắt Ngân hàng số phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp với các tính năng được nâng cấp ...

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Nghị quyết đặc biệt Doanh nghiệp

Nghị quyết đặc biệt

TTTĐ - Sau quá trình dày công nghiên cứu, ấp ủ, một nghị quyết đặc biệt đã ra đời, đó là Nghị quyết 68-NQ/TW. Điểm đặc biệt ở đây chính là sự khẳng định vai trò quan trọng của kinh tế tư nhân, tăng bảo vệ cho doanh nghiệp và đặc biệt nữa là cho phép doanh nghiệp được chủ động sửa sai...
VINUT: Mang tinh túy nông sản Việt chinh phục thế giới qua Amazon Doanh nghiệp

VINUT: Mang tinh túy nông sản Việt chinh phục thế giới qua Amazon

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu, cùng với việc hợp tác chặt chẽ với các vùng nguyên liệu trái cây trải dài các tỉnh thành, 6 nhà máy với công suất 8,000,000 lít/ngày, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, VINUT đã nỗ lực mở rộng đầu ra cho nông sản Việt, trở thành thương hiệu nước giải khát “made-in-Vietnam” được yêu thích tại thị trường Mỹ trên Amazon.
Hành trình 35 năm trưởng thành và bứt phá Kinh tế

Hành trình 35 năm trưởng thành và bứt phá

TTTĐ - Từ một cơ sở giặt là nội bộ, bằng tư duy chiến lược, đổi mới toàn diện, Xí nghiệp Giặt là SAPY đã bứt phá, trở thành đối tác quan trọng của nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp tại Hà Nội.
Bước ngoặt lịch sử, động lực then chốt cho kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Bước ngoặt lịch sử, động lực then chốt cho kinh tế tư nhân

Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân được đánh giá là một bước ngoặt quan trọng, tạo tiền đề cho sự thay đổi về chất của khu vực kinh tế này.
Phát triển kinh tế tư nhân, đặt ra những định hướng chiến lược, mục tiêu cụ thể Kinh tế

Phát triển kinh tế tư nhân, đặt ra những định hướng chiến lược, mục tiêu cụ thể

Bộ Chính trị vừa ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân, đặt ra những định hướng chiến lược, mục tiêu cụ thể và các giải pháp đột phá nhằm phát huy tối đa vai trò của khu vực kinh tế tư nhân là “động lực quan trọng nhất” và là “lực lượng tiên phong” của nền kinh tế…
Chấp thuận chủ trương đầu tư Nhà máy điện gió hơn 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chấp thuận chủ trương đầu tư Nhà máy điện gió hơn 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Nhà máy điện gió SCI Hướng Việt, với tổng mức đầu tư dự kiến hơn 1.018 tỷ đồng.
Nghị quyết 68-NQ/TW, chuyên gia đề xuất xây dựng Luật phát triển Kinh tế tư nhân Kinh tế

Nghị quyết 68-NQ/TW, chuyên gia đề xuất xây dựng Luật phát triển Kinh tế tư nhân

Xử lý vi phạm kinh tế theo hướng phân định rõ trách nhiệm, tránh hình sự hóa không cần thiết, không hồi tố gây bất lợi... là những điểm mới tại Nghị quyết 68-NQ/TW. Từ đây, chuyên gia đề xuất xây dựng Luật phát triển Kinh tế tư nhân.
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới Doanh nghiệp

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới

TTTĐ - Vào những năm 1990, khi Việt Nam khởi đầu hành trình hội nhập kinh tế toàn cầu, Đồng Nai – một vùng đất chiến lược phía Nam – đối mặt với nhiều thách thức: Hạ tầng chưa đồng bộ, logistics còn hạn chế và môi trường đầu tư chưa hoàn toàn sẵn sàng cho dòng vốn FDI.
Vì sao bùng nổ doanh nghiệp gia nhập và trở lại thị trường? Doanh nghiệp

Vì sao bùng nổ doanh nghiệp gia nhập và trở lại thị trường?

TTTĐ - Chiều 6/5, Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Quốc Phương đã lý giải những tác nhân, yếu tố dẫn đến sự bùng nổ trong đăng ký doanh nghiệp mới và quay trở lại hoạt động trong những tháng đầu năm 2025.
KSB ra mắt diện mạo mới, hướng tới tập đoàn đa ngành hiện đại Nhịp sống phương Nam

KSB ra mắt diện mạo mới, hướng tới tập đoàn đa ngành hiện đại

TTTĐ - Ngày 5/5, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trong hành trình hơn 30 năm phát triển.
Xem thêm