Tag

HP Việt Nam tiên phong giúp người dùng thích ứng tương lai

Công nghệ số 21/04/2023 09:53
aa
TTTĐ - Ngày 20/4, HP Việt Nam tổ chức sự kiện thường niên “Ngày Hội HP Việt Nam 2023” với chủ đề “Chiến lược và danh mục sản phẩm thích ứng tương lai”. Tại sự kiện, HP cam kết tạo ra những tiến bộ đầy tham vọng và ý nghĩa, xây dựng một HP hướng đến sự phát triển bền vững.
HP nỗ lực cùng Việt Nam nắm bắt làn sóng công nghiệp 4.0 HP giới thiệu loạt sản phẩm công nghệ mới HP tiếp tục đánh dấu kỷ lục trong nỗ lực bảo vệ khách hàng và đối tác HP Việt Nam tiếp tục sứ mệnh “Xanh” trong hành trình phát triển bền vững

HP cũng giới thiệu chiến lược phát triển toàn cầu mới trong năm 2023 mang tên “Future Ready” (tạm dịch: Thích ứng tương lai) hứa hẹn mang lại sự thay đổi ý nghĩa, giúp cá nhân và doanh nghiệp nắm bắt cơ hội để bứt phá và thành công trong các lĩnh vực bao gồm làm việc kết hợp, bảo mật, phát triển bền vững và giải trí.

Ông David Tan - Giám Đốc Điều hành HP Khu vực Đông Nam Á
Ông David Tan - Giám Đốc Điều hành HP Khu vực Đông Nam Á

Giám Đốc Điều hành HP Khu vực Đông Nam Á, ông David Tan, cho biết: “HP không ngừng mang đến những danh mục sản phẩm công nghệ hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả trong mọi môi trường. Bên cạnh đó, “Chiến lược và danh mục sản phẩm thích ứng tương lai” được thiết kế để đón đầu những xu hướng phát triển của thời đại, cho phép cá nhân và doanh nghiệp tận dụng những giải pháp được tối ưu hóa trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, nâng cao hiệu quả công việc và vẫn đảm bảo tính bền vững lâu dài”.

Giải pháp kết nối và cộng tác liền mạch giúp tăng năng suất làm việc

Làm việc kết hợp (hybrid working) đang trở thành xu hướng làm việc của tương lai. Theo khảo sát được thực hiện trong năm 2022 bởi CISCO, tại Việt Nam, hơn 70% người được khảo sát tin rằng hình thức làm việc kết hợp mang đến cơ hội cải thiện sức khỏe của nhân viên và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Hầu hết các công ty đang nỗ lực áp dụng mô hình làm việc kết hợp một cách rộng rãi. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất trong việc áp dụng mô hình này là chưa xác định được phương thức và công nghệ phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Phát biểu bởi ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Giám đốc HP Việt Nam và Thị trường mới nổi Châu Á: “Tại HP, chúng tôi xác định tương lai của mô hình làm việc kết hợp nằm ở tính linh hoạt. Văn phòng ngày nay sẽ hiện hữu ở khắp mọi nơi - tại nhà, cơ quan hoặc thậm chí cả hai - không còn bị bó hẹp trong bốn bức tường truyền thống. HP sẽ góp phần hiện thực hóa việc nâng hiệu quả công việc kết hợp thông qua chiếc máy tính HP Elitebook 1040 G10 thế hệ mới” .

Ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Giám đốc HP Việt Nam và Thị trường mới nổi Châu Á
Ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Giám đốc HP Việt Nam và Thị trường mới nổi Châu Á

HP Elitebook 1040 G10 có thiết kế linh hoạt, thân thiện với môi trường và các tính năng nổi trội như:

Khả năng tối ưu hóa tự động, cho phép máy tính tự động nhận biết môi trường xung quanh và tối ưu hóa các thiết lập để hiệu suất công việc luôn đạt mức tốt nhất, bất kể người dùng đang làm việc tại nơi đâu. Kèm với tính năng tăng cường HP Presence, HP Auto Frame và HP Dynamic Voice Leveling, âm thanh, hình ảnh hiển thị luôn chân thật trong những cuộc họp trực tuyến.

Người dùng luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối khỏi các mối đe dọa an ninh dữ liệu tiềm tàng nhờ vào giải pháp HP Wolf Security.

HP Việt Nam tiên phong giúp người dùng thích ứng tương lai
HP Elitebook 1040 G10

Được thiết kế cho các giám đốc điều hành công ty, yêu cầu máy tính có hiệu suất, khả năng kết nối và bảo mật cao. HP EliteBook 1040 G10 là chiếc máy tính xách tay cho doanh nghiệp tiên tiến nhất thế giới.

Sáng kiến in ấn trao quyền cho doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất

Công nghệ đóng vai trò chủ chốt để người dùng và doanh nghiệp làm việc hiệu quả và tương tác với thế giới xung quanh. Người dùng ngày càng muốn trải nghiệm những sản phẩm được cá nhân hóa để đáp ứng công việc, kèm với những sáng kiến và giải pháp xoay quanh tính bền vững.

Chính vì vậy, HP ra mắt dòng máy in đa chức năng HP LaserJet Managed MFP E800/E700 giúp khách hàng nhanh chóng thích ứng với những thay đổi trong tương lai và đạt được mục tiêu công việc:

Được thiết kế để các doanh nghiệp tối ưu hóa năng suất việc in ấn một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. Tốc độ của tác vụ in ấn, sao chép, quét và lưu trữ tài liệu của dòng máy in đa chức năng HP LaserJet Managed MFP E800/E700 được đẩy nhanh hơn, đi kèm điện toán được nâng cấp, gấp 7 lần so với thế hệ cũ, giúp hiệu quả công việc được tối ưu.

Một giải pháp khả thi cho việc mở rộng và phát triển doanh nghiệp là công nghệ HP Flow thế hệ mới. Người dùng chỉ cần scan một lần; và với những thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng màu, người dùng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của từng người nhận - qua email, fax, hay SharePoint và ngay cả in thành bản cứng.

LaserJet Managed MFP E800E700
Dòng máy in đa chức năng HP LaserJet Managed MFP E800/E700 hỗ trợ người tối ưu năng suất làm việc tại văn phòng nhờ tốc độ in cực nhanh đạt 70 trang/phút

Công nghệ tương lai đi đôi với phát triển bền vững nâng tầm sống xanh

Người dùng công nghệ ngày nay sẽ không chỉ quan tâm đến tính năng và hiệu suất của sản phẩm, mà còn chú trọng đến tính bền vững và thân thiện với môi trường. Theo báo cáo eConomy 2022 do Google, Bain & Company, và Temasek thực hiện, 55% người dùng kỹ thuật số tại Việt Nam tuyên bố sẵn sàng trả thêm cho sản phẩm hoặc dịch vụ bền vững. Tại HP, phát triển bền vững luôn là một trong những chiến lược trọng điểm.

Trong sự kiện lần này, HP giới thiệu đến người dùng máy tính cá nhân HP Pavilion x360 14-inch. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa bền vững tái chế từ rác sinh hoạt và rác thải biển. Chiếc máy tính này cũng đạt chứng nhận Energy Star® - một tiêu chuẩn quốc tế về tiết kiệm năng lượng và đăng ký chứng nhận EPEAT Gold®, thể hiện nỗ lực của HP hướng đến bảo vệ môi trường.

HP Pavilion x360 14-inch
HP Pavilion x360 14-inch

Máy tính cá nhân HP Pavilion x360 14-inch cũng được thiết kế để mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch nhất, và khả năng hoàn thành công việc mọi lúc, mọi nơi với thao tác đơn giản, vuốt chạm dễ dàng. Sản phẩm đi kèm với bút có thể được gắn từ tính vào cạnh máy, cho phép người dùng có thể sáng tạo một cách dễ dàng, và làm những điều mình thích theo cách riêng.

Kết nối chuẩn Wi-Fi 6E ổn định cùng sức mạnh của bộ xử lý Intel® mới nhất giúp thúc đẩy người dùng sáng tạo mọi lúc mọi nơi. Thiết kế linh hoạt có thể gập - xoay 360 độ, cùng camera 5MP có tính năng giảm nhiễu hình ảnh với chiếc máy tính “xanh” HP Pavilion x360 14 inch.

Đọc thêm

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác Công nghệ số

Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác

TTTĐ - Ngày 29/8, tại huyện Thanh Oai, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức truyền thông “Vai trò của phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã”.
Xem thêm