Tag

HostingViet - Dịch vụ cung cấp tên miền giá ưu đãi tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ 21/02/2023 17:21
aa
TTTĐ - Tên miền là yếu tố quan trọng giúp gây ấn tượng với khách hàng, khẳng định thương hiệu, hỗ trợ SEO hiệu quả. Để có thể đăng ký tên miền chất lượng với mức giá ưu đãi thì HostingViet là điểm đến hàng đầu được hàng ngàn cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn.

Tên miền hay còn gọi là url. Đây chính là cái đầu tiên mà người dùng quan tâm và để ý đến khi truy cập vào website của bạn. Mua tên miền hay, độc đáo sẽ dễ dàng để lại ấn tượng tích cực và lâu dài cho họ. Ngược lại, với những tên miền phức tạp, khó nhớ chắc chắn khi khách hàng rời đi thì sẽ khó mà nhớ. Chưa kể, đây còn là một yếu tố quan trọng trong SEO, giúp website của bạn tiếp cận được với lượng khách hàng đông đảo hơn. Chính vì vậy, tên miền chính là cơ hội lớn giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu của mình, tăng khả năng nhận diện thương hiệu của bạn so với đối thủ trong mắt người dùng.

HostingViet - Dịch vụ cung cấp tên miền giá ưu đãi tại Việt Nam

Hãy thử hình dung xem, nếu không có hệ thống tên miền, website của bạn chỉ có những địa chỉ IP khó nhớ, khó hiểu. Nên việc đăng ký cho website của mình những tên miền phù hợp ngày nay rất quan trọng và cần thiết. Hiện nay, mọi người cũng có thể chọn tên miền phù hợp nhất cho URL của mình. Đây là các tiện ích mở rộng như: .com, .org, .co, .io... theo tên miền tùy chỉnh của bạn.

Để có thể đăng ký mua tên miền chất lượng hiện nay cũng không quá khó. Bạn chỉ cần nghĩ ra tên miền cho website của mình rồi chọn một nơi đăng ký thực sự uy tín thì mọi việc đều sẽ được giải quyết nhanh chóng. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền, trong đó với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê VPS giá rẻ, mua/thuê hosting, tên miền thì HostingViet là điểm đến được hàng ngàn cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

HostingViet - Dịch vụ cung cấp tên miền giá ưu đãi tại Việt Nam

Tại đây cung cấp một lượng lớn hệ thống tên miền Việt Nam cho đến tên miền quốc tế, chuyển tên miền với mức giá hợp lý, dễ quản lý và cài đặt, cam kết bảo mật an toàn… Đặc biệt, khách hàng còn được cung cấp thêm Subdomain hoàn toàn miễn phí. Việc sử dụng tên miền phụ sẽ giúp quý khách quản lý tốt nội dung, tiết kiệm chi phí cũng như quảng bá thương hiệu một cách tập trung.

Chưa kể, HostingViet cung cấp một trình quản lý DNS tên miền bằng tiếng Việt và Anh, giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng, cùng với DNS update nhanh chóng, chỉ từ 3-5'. Đặc biệt hơn, khi đăng ký tên miền tại đây, khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối khi sử dụng khi hệ thống được bảo mật tuyệt đối, 100% không lo bị hack.

HostingViet - Dịch vụ cung cấp tên miền giá ưu đãi tại Việt Nam

Ngoài chất lượng, HostingViet còn chú trọng đến quyền lợi cho mỗi khách hàng của mình. Nên hệ thống tên miền tại đây luôn có mức giá cực kỳ hợp lý, bảng giá tại đây chính xác tuyệt đối, không thay đổi nhiều và cũng rất cạnh tranh với các đơn vị cung cấp khác. Chưa kể, HostingViet còn thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, voucher hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng.

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn tên miền như thế nào cho hợp lý với mục đích kinh doanh, nhu cầu của mình thì hãy yên tâm. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn có được tên miền phù hợp và ưng ý nhất.

Để được hỗ trợ tư vấn về tên miền phù hợp với nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể liên hệ với HostingViet thông qua:

Công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang

● Địa chỉ Văn phòng: P1005 Tòa nhà Kim Ánh, Số 1 Ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

● SĐT: 02466.567.555

● Email: kinhdoanh@hostingviet.vn

● website: https://hostingviet.vn

Tin liên quan

Đọc thêm

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1 Sản phẩm - Dịch vụ

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

TTTĐ - Ngày nay, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc ở nước ta đang ngày càng gia tăng nhờ vào sự phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, đối ngoại giữa 2 quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Công ty Dịch Thuật Số 1 đã phát triển và mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác với mức giá thấp nhất thị trường.
Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, xưởng rộng 500m2, đội ngũ nhân công 30 người. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thiết kế đẹp sang, chất lượng và mức giá phải chăng.
Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Xem thêm