Honda Việt Nam tổ chức thành công Hội thi Trải nghiệm khách hàng 2023
Trong suốt hơn 27 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Honda Việt Nam luôn đi theo tôn chỉ đặt khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất. Với mục tiêu đó, HVN tiếp tục triển khai Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023 kết hợp cả bốn hạng mục: “Nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắc”, “Kỹ thuật trưởng xuất sắc”, “Kỹ thuật viên xuất sắc” và “Nhân viên Phụ tùng xuất sắc”.
Hội thi là sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên các HEAD trên toàn quốc trao đổi, trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc tại HEAD, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho mọi khách hàng.
Bắt đầu từ tháng 6 năm 2023, trải qua các vòng thi sơ loại lý thuyết và vòng 2, Hội thi đã thu hút hàng nghìn nhân viên Quan hệ khách hàng, Kỹ thuật trưởng (KTT) và Kỹ thuật viên (KTV) cùng nhân viên Phụ tùng tham dự.
Ngày 02/11/2023 vừa qua, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở Chung kết của Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023. Là vòng thi được mong đợi nhất, các thí sinh từ mọi miền đã hội tụ và trải qua nhiều phần thi hấp dẫn như lý thuyết, kỹ năng xử lý tình huống và thực hành để so tài, khẳng định năng lực của mình.
Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các thí sinh thể hiện những ý tưởng, sáng kiến mới trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua phần thi hùng biện vô cùng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần căng thẳng.
Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất cho 04 hạng mục thuộc hệ thống các HEAD:
Tại vòng Chung kết năm nay, HVN cũng đã trao 7 giải Khuyến khích cho các thí sinh thuộc Top 10.
Ngoài ra, HVN cũng vinh danh các Kỹ thuật viên của HEAD đạt thành tích ấn tượng trong Hội thi Kỹ thuật viên xe máy thế giới 2023 được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10 năm nay tại Tokyo. Cụ thể, 3 Kỹ thuật viên đã đạt Top 13 Kỹ thuật viên xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt anh Nguyễn Tố Bơ – Kỹ thuật viên HEAD Vũ Hoàng Lê (Hà Nội) – đạt Top 3. Đây là một kết quả tuyệt vời cho những nỗ lực của các thí sinh cũng như toàn HVN trong việc phát triển chuyên môn của các kỹ thuật viên vươn tầm chuyên nghiệp quốc tế.
Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui “Niềm vui Mua hàng”, “Niềm vui Bán hàng” và “Niềm vui Sáng tạo”, Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023 do HVN tổ chức đã thúc đẩy, khuyến khích đội ngũ nhân viên các HEAD phát triển toàn diện các kiến thức và kỹ năng chuyên môn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.